Viết 3-4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường (13 mẫu)

Viết 3-4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 1

(1) Sau giờ học, em cùng các bạn nam trong lớp ở lại chơi đá bóng. (2) Chúng em chia thành hai đội, dùng dép đánh dấu cầu môn rồi nhanh chóng vào trận. (3) Không cần có trọng tài, chúng em vẫn chơi rất nghiêm túc, như thể đang tranh cúp vô địch vậy. (4) Sau hơn 20 phút chơi đá bóng, chúng em dừng lại để trở về nhà với niềm vui sướng vô cùng.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 2

(1) Giờ ra chơi, em cùng vài bạn khác cùng chơi trò đá gà trên sân trường. (2) Chúng em chia thành hai đội, các thành viên co một chân lên rồi nhảy và di chuyển bằng chân còn lại. (3) Cách chơi rất đơn giản, chỉ cần dùng chiếc chân đang co lên đẩy bạn khác phải chống chân xuống đất thì sẽ chiến thắng. (4) Tuy đơn giản, nhưng trò chơi vẫn đem lại nhiều tiếng cười vui sướng cho em và các bạn.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 3

(1) Giờ ra chơi, em và bạn cùng bàn đã chơi chuyền ở trong lớp. (2) Chúng em mang theo một quả chanh và các que chuyền từ trước và để sẵn trong ngăn bàn. (3) Từng động tác tung hứng đều được chúng em thực hiện nhuần nhuyễn, khiến các bạn xung quanh trầm trồ. (4) Trò chơi chuyền đã giúp em tăng khả năng tập trung và trở nên dẻo dai hơn, nên em rất thích chơi nó vào mỗi giờ ra chơi ở lớp.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 4

(1) Trò nhảy bao bố là trò chơi mới trong hội thao của trường em. (2) Chúng em đứng hai chân trong cái bao bố cao đến lưng, hai tay cầm chặt vành túi. (3) Sau khi có hiệu lệnh, chúng em ra sức nhảy về phía trước từng chút, cố gắng không để bao bố rớt ra ngoài. (4) Trò chơi này khiến chúng em tạo ra các hình dáng rất ngộ nghĩnh nên đã đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 5

Sau giờ học, em thường ở lại thêm 15 phút để chơi đá cầu với các bạn. Chúng em xếp thành hình tam giác, rồi chuyền cầu qua lại nhịp nhàng. Khi thì đỡ cầu bằng ngực, lúc lại bằng đầu gối, bằng má bàn chân. Những pha cầu được đỡ một cách hiểm hóc, suýt soát sẽ được mọi người trầm trồ khen ngợi. Chơi đá cầu vừa giúp chúng em thân thiết với nhau hơn, vừa giúp rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai nên ai cũng thích chơi.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 6

Trong đêm hội trung thu, em đã được tham gia chơi trò mèo bắt chuột rất thú vị. Các bạn trong nhóm sẽ dàn thành một vòng tròn, mỗi bạn cách nhau một khoảng đủ để một người chạy qua. Sau đó, sẽ bốc thăm một bạn làm chuột. Bạn này sẽ chạy qua các khoảng trống trong hàng, rồi chạm vào một bạn để làm mèo. Mèo sẽ đuổi theo chuột một vòng, nếu chạm được vào chuột trước khi chuột chạy đủ một vòng và đứng vào chỗ của chú mèo trước đó thì thắng và được về chỗ. Ngược lại bạn đó sẽ trở thành chú chuột tiếp theo. Trò chơi vừa vui vẻ, thú vị lại giúp chúng em được thoải mái chạy nhảy, nên bạn nào cũng vui vẻ, thích thú lắm.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 7

(1) Vào giờ ra chơi, em thường cùng các bạn chơi trò “chọi gà chân”. (2) Trò chơi này rất đơn giản, người chơi sẽ co một chân lên và di chuyển bằng một chân. (3) Em sẽ dùng chân trụ để bật nhảy và va chạm vào bạn khác, sao cho bạn đó phải chống chân còn lại xuống đất là thắng. (4) Thông thường chúng em sẽ chia thành hai đội và chơi nhiều lượt, xem đội nào là đội sẽ chiến thắng nhiều hơn. (5) Trò “chọi gà chân” vừa vui lại tốt cho sức khỏe nên em và các bạn ai cũng yêu thích.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 8

(1) Vào ngày hội thể thao ở trường, em đã đăng kí tham gia chơi trò cướp cờ. (2) Em cùng ba bạn khác trong lớp xếp thành một đội và đánh số thứ tự từ một đến bốn. (3) Theo hiệu lệnh của trọng tài, khi đọc đến số nào, thì những người đánh số đó của các đội sẽ lao về phía trước để cướp cờ. (4) Nhờ có lợi thế nhanh nhẹn, mà em đã nhiều lần thành công ghi điểm cho đội mình. (5) Tuy cuối cùng lớp em không dành được giải nhất, nhưng em vẫn rất vui vì đã cùng các bạn chơi hết mình.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 9

(1) Vào giờ ra chơi, em thích nhất là chơi trò đuổi bắt với các bạn thân của mình. (2) Sau dùng trò kéo búa bao để quyết định người chạy và người đuổi thì chúng em sẽ bắt đầu chơi. (3) Sau khi người chạy rời khỏi vạch xuất phát mười giây, người đuổi sẽ chạy theo, làm sao chạm được vào người chạy trước là được. (4) Khi người chạy bị chạm vào thì sẽ trở thành người đuổi, cứ thế, chúng em rượt đuổi nhau trên sân trường rất vui vẻ suốt giờ ra chơi.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 10

(1) Sau mỗi buổi học, em thường cùng bạn chơi trò bắn bi trong lúc chờ bố mẹ đến đón. (2) Đồ chơi của chúng em là những viên bi đủ màu sắc được đựng trong chiếc hộp nhựa trong suốt. (3) Sau khi đào hai chiếc hố ở đối diện nhau, chúng em sẽ lần lượt bắn các viên bi sao cho thật nhanh xuống được hố đã chọn. (4) Đặc biệt, nếu ai bắn được viên bi của mình va vào viên bi của người khác thì sẽ tính là ghi điểm. (5) Nhờ những lần chơi bắn bi ấy, mà em có thêm nhiều bạn mới và quên đi những căng thẳng của một ngày dài học tập.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 11

Giờ ra chơi, em thường chơi bắn bi với các bạn ở góc sân trường. Chúng em mỗi người có một hộp bi nhỏ nhiều màu sắc để cùng chơi với nhau. Luật chơi thì mỗi hôm chúng em sẽ lại thay đổi một chút sao cho thật là thú vị. Cảm giác tập trung để bắn trúng một viên bi ở xa, và cả sự phấn khởi khi vừa bắn được một đường bi khó khiến me rất vui. Hôm nào sau khi chơi xong, em cũng cảm thấy rất vui và thích thú.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 12

Sáng nay, em đã cùng hai người bạn thân chơi trò rút gỗ ở trên bàn học của mình. Đó là mô hình rút gỗ của bố tặng cho em để chơi cùng các bạn. Chúng em lần lượt rút từng thanh gỗ một, sao cho cả tòa tháp không bị vỡ ra. Tất cả đều nín thở tập trung, dùng hết sự khéo léo để rút gỗ. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về bạn Hà. Trò chơi này vừa nhẹ nhàng, lại thú vị, em cảm thấy rất vui khi được chơi nó cùng các bạn.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường mẫu 13

Chiều nay, lúc tan học, em đã cùng các bạn chơi trò nhảy dây trên sân trường. Dây là do chúng em tự đan từ một rổ dây chun nhỏ, vừa dài lại dai và bền chắc. Hai bạn sẽ giữ dây, bạn còn lại sẽ nhảy ở giữa. Cứ thế, chúng em luân phiên đổi vị trí cho nhau. Sau một hồi nhảy dây, chúng em trở về nhà trong sự vui vẻ và khỏe khoắn vì được vận động thoải mái.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường

>> Tham khảo: Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia

>> Tham khảo: Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 KNTT giải SGK Tiếng Việt 2 KNTT , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 KNTT cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết bám sát chương trình học.

Đánh giá bài viết
260 78.649
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm