Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi lớp 2 (6 mẫu)

Kể về một buổi đi chơi cùng người thân (hoặc thầy cô, bạn bè) lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn kể về một buổi đi chơi cùng người thân (hoặc thầy cô, bạn bè)

  • Em đã được đi đâu, vào thời gian nào? Có những ai cùng đi với em?
  • Mọi người đã làm gì?
  • Em và mọi người có cảm xúc như thế nào trong chuyến đi đó?
  • Nếu cảm nghĩ của em về chuyến đi.

Đoạn văn kể về một buổi đi chơi lớp 2 mẫu 1

(1) Sáng nay, cả lớp em đã cùng cô giáo chủ nhiệm đến thăm Bảo tàng dân tộc học. (2) Đúng 7 giờ sáng, chúng em có mặt ở cổng trường và cùng nhau lên xe. (3) Đến nơi chúng em được xem và nghe kể rất nhiều câu chuyện thú vị về các dân tộc ở nước ta. (4) Sau đó, chúng em đã cùng nhau ăn trưa ở quán lẩu gần đấy rồi mới về nhà. (5) Buổi đi chơi này vừa đem đến những kiến thức bổ ích, vừa giúp gắn kết mọi người lại với nhau hơn.

Đoạn văn kể về một buổi đi chơi với người thân mẫu 2

(1) Cuối tuần trước, cả nhà em đã cùng nhau đi chơi ở chợ hoa. (2) Sau khi ăn sáng, em và bố mẹ lên xe, tiến tới chợ hoa. (3) Ở đó, có rất nhiều loài hoa xinh đẹp với các kích thước, màu sắc khác nhau. (4) Em được bố giải thích cho rất nhiều đặc điểm của những loài hoa mới lạ. (5) Cuối buổi, gia đình em mua về hai chậu hoa cẩm tú cầu xinh xắn.

Kể về một buổi đi chơi với người thân mẫu 3

(1) Chủ nhật, em và bạn thân của mình cùng đi chơi ở hiệu sách. (2) Đến nơi, chúng em thích thú với vô vàn những đầu sách hay ở đó, đặc biệt là các quyển truyện tranh. (3) Sau một hồi ngắm nghĩa, chúng em đã mua vài quyển truyện màu Doraemon và vài chiếc móc khóa xinh xắn. (4) Trên đường về, chúng em đi vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ. (5) Thật là một buổi đi chơi tuyệt vời.

Kể về một buổi đi chơi lớp 2 mẫu 4

(1) Cuối tuần, em cùng bạn thân đi chơi ở công viên gần nhà. (2) Chúng em đã mang theo truyện tranh, nước ngọt và ít bánh. (3) Đến nơi, chúng em ngồi xuống thảm cỏ dưới gốc cây bàng, và bắt đầu đọc truyện. (4) Thỉnh thoảng, chúng em dừng lại để ăn bánh, uống nước và kể cho nhau nghe về câu chuyện mình đang đọc. (5) Tuy chuyến đi chơi thật bình thường, nhưng em vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được làm điều mình thích cùng bạn thân.

Đoạn văn kể về một buổi đi chơi mẫu 5

(1) Cuối tuần, em cùng bố mẹ đi chơi tại trung tâm thương mại gần nhà. (2) Đầu tiên, mọi người cùng nhau xem một bộ phim hoạt hình thật thú vị ở trong rạp. (3) Sau đó mọi người cùng nhau đi mua sắm ở các cửa hàng gần đó. (4) Cuối cùng, em và bố mẹ đã ăn tối tại một quán lẩu rất ngon. (5) Tuy chuyến đi chơi không có gì quá đặc biệt, nhưng em vẫn rất hạnh phúc vì được ở cùng bố mẹ cả ngày.

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân (hoặc thầy cô, bạn bè) mẫu 6

(1) Hôm qua, em đã cùng cô giáo và các bạn đi tham quan khu vườn trồng dâu ở ngoại ô thành phố. (2) Khi đến đó, chúng em được cô hướng dẫn viên dẫn đi tham quan vườn dâu tây xanh tốt. (3) Chúng em còn được nghe về cách trồng và thu hoạch dâu chín. (4) Em thích nhất là khi được chính tay hái và thưởng thức những trái dâu thơm ngon ngay tại vườn. (5) Đây thực sự là một chuyến đi chơi thú vị và vui vẻ của em cùng cô giáo và các bạn.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Kể về một buổi đi chơi cùng người thân (hoặc thầy cô, bạn bè) trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
219 39.126
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm