Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của tổ quốc là những đoạn văn mẫu lớp 2 hay chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo.

Dàn ý viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân

  • Chào những người lính thủy.
  • Giới thiệu ngắn gọn về bản thân: tên, tuổi, lớp, trường…
  • Cảm ơn, nói rõ lý do cho các chiến sĩ biết.
  • Xin gửi lời chào và lời chào tới các chú bộ đội.

Dàn ý viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 1

(1) Chú bộ đội hải quân thân mến! (2) Cháu rất yêu quý và ngưỡng mộ tinh thần dũng cảm, kiên cường và mạnh mẽ của các chú. (3) Khi xem các thước phim về quá trình rèn luyện, tuần tra bảo vệ biển đảo, cùng những khoảnh khắc nhớ nhà của các chú, cháu xúc động lắm. (4) Càng như vậy, cháu lại càng biết ơn các chú nhiều hơn. (5) Cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt, để sau này cùng với các chú bảo vệ non sông Việt Nam ta.

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 2

(1) Từ lúc còn nhỏ, em đã luôn rất biết ơn các chú bộ đội hải quân. (2) Nhờ có các chú ngày đêm canh gác nơi biển đảo mà bà con ở đó được bảo vệ, lãnh thổ nước ta được bảo toàn. (3) Cùng với đó, cháu cũng rất khâm phục sự mạnh mẽ và bền bỉ của các chú khi ngày đêm huấn luyện, tuần tra không ngơi nghỉ. (5) Thật tự hào khi đất nước Việt Nam ta có những người lính hải quân tuyệt vời như các chú.

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 3

Các chú bộ đội hải quân yêu quý!

Cháu là Gia Hân, một người con của quê lúa Thái Bình. Hôm nay, cháu cùng gia đình đã cùng nhau xem chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" trên kênh VTV3. Qua chương trình, cháu đã hiểu hơn về cuộc sống và công việc của các chú nơi quần đảo Hoàng Sa. Cháu cảm thấy rất biết ơn các chú, nhờ có các chú ngày đêm canh gác mà chúng cháu có một cuộc sống hòa bình, yên vui nơi đất liền. Cháu chúc các chú có nhiều sức khỏe, công tác tốt và luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà mình được giao.

Cháu

Gia Hân

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 4

Kính gửi các chú bộ đội hải quân,

Cháu là một cậu học sinh nhỏ lớp 2A, Trường tiểu học Đại Mỗ. Cháu rất yêu quý và ngưỡng mộ các chú bộ đội hải quân. Cháu đã xem rất nhiều chương trình về các chú, qua đó cháu cũng hiểu được công việc vất vả và cả những hiểm nguy của các chú khi làm nhiệm vụ canh gác biển đảo, bảo vệ cho đất nước, nhân dân. Cháu cảm thấy biết ơn và cũng rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc không ngại khó, ngại khổ của các chú. Nhờ có những người bộ đội hải quân như các chú mà đất nước Việt Nam của chúng ta mới có được hòa bình, hạnh phúc như vậy. Cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt để sau này có thể trở thành những người bộ đội dũng cảm như các chú.

Cháu chúc các chú luôn giữ vững tinh thần và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tổ quốc giao phó.

Cháu

Gia Tùng

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 5

Cháu chào các chú bộ đội hải quân. Cháu xin tự giới thiệu, cháu tên là Phùng Bảo Tâm, học sinh lớp 2A trường tiểu học Võ Thị Sáu. Cháu biết rằng, để có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc như ngày nay là nhờ có các chú không quản ngại khó khăn để bảo vệ biển đảo, chủ quyền của đất nước. Cháu rất biết ơn những đóng góp, hi sinh của các chú cho đất nước, quê hương. Các chú bộ đội hải quân luôn là tấm gương sáng về lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm mà học sinh chúng cháu ngưỡng mộ và noi theo. Cháu chúc các chú luôn khỏe mạnh, vui vẻ và công tác tốt nơi biển đảo xa xôi.

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 6

Thân gửi các chú bộ đội hải quân!

Cháu là một học sinh đang sinh sống và học tập tại mảnh đất thủ đô Hà Nội. Tuy chưa có dịp gặp các chú nhưng cháu luôn ngưỡng mộ và biết ơn các chú bộ đội hải quân. Vì sự bình yên của nhân dân, các chú đã phải rời xa quê hương để đến những huyện đảo xa xôi để làm nhiệm vụ. Nhờ có các chú mà học sinh chúng cháu có một cuộc sống bình yên, được vui chơi và đến trường. Cháu muốn gửi lời biết ơn chân thành nhất đế các chú. Cháu chúc các chú luôn khỏe mạnh, giữ vững tay súng để bảo vệ sự bình yên cho đất nước.

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 7

Các chú bộ đội hải quân ơi, cháu là Nguyễn Sơn Tùng, học sinh lớp 2B trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Hôm qua, trong một bài học trên lớp, cháu đã được nghe cô giáo kể về các chú, những người anh hùng nơi biển đảo. Các chú đã ngày đêm canh gác, giữ vững an ninh biển đảo, nhờ vậy mà chúng cháu và tất cả người dân Việt Nam mới có một cuộc sống bình yên. Cháu cảm thấy rất biết ơn và cảm phục trước những tấm gương sáng của các chú. Cháu hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ những vất vả, hi sinh của các chú dành cho đất nước.

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 8

Các chú bộ đội hải quân kính mến,

Cháu tên là Nguyễn Phương Lan. Hiện tại, cháu đang là học sinh lớp 2A2, trường Tiểu học Đại Mỗ, Hà Nội. Hôm qua, cháu được xem một chương trình giới thiệu về công việc của các chú. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ và yêu mến các chú. Vậy nên, cháu viết lá thư này để cảm ơn vì các chú đã ngày đêm canh gác biển đảo, bảo vệ bình yên cho tổ quốc.

Cháu chúc các chú có thật nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Phương Lan

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 9

Các chú bộ đội hải quân ở Trường Sa kính mến,

Cháu là Nguyễn Sơn Tùng. Hiện tại, cháu đang là học sinh lớp 2A, trường tiểu học Hà Thanh. Hôm qua, cháu được nghe cô giáo kể về các chú bộ đội hải quân. Cháu rất cảm phục, yêu mến các chú. Vì vậy, cháu muốn gửi lời cảm ơn đến các chú. Chúc các chú luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

Cháu

Sơn Tùng

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 10

Kính gửi các chú bộ đội hải quân đang công tác ở quần đảo Trường Sa,

Cháu xin tự giới thiệu về bản thân. Cháu là Ngô Thanh Vân. Cháu đang học lớp 2A, trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Hôm qua, cháu được xem chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và đã thấy các chú trên ti vi. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú. Các chú đã giúp bảo vệ biển đảo của quê hương, cuộc sống bình yên của nhân dân. Chính vì vậy, cháu muốn cảm ơn các chú.

Cuối cùng, cháu mong các chú sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt!

Thanh Vân

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân - Mẫu 11

Gửi chú bộ đội hải quân nơi hải đảo xa xôi!

Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Xuân Đan. Cháu đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Đại Mỗ. Hôm nay, trường cháu để tổ chức một buổi hoạt động ngoại khóa cho học sinh xem video về hoạt động của bộ đội Hải quân. Cháu thấy cảm phục và yêu mến các chú vô cùng. Cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng đến các chú thân yêu qua lá thư này.

Cháu chúc các chú mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé!

Xuân Đan

-------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm soạn Tiếng Việt lớp 2. Cùng tham khảo tài liệu học tập lớp 2 đầy đủ nhé.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
1.039 173.204
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lâm Dương Huỳnh
    Lâm Dương Huỳnh

    😍văn hay😘


    Thích Phản hồi Hôm qua
    • Bé Gạo
      Bé Gạo

      Hay quá

      Thích Phản hồi 10/05/22
      • Bé Cún
        Bé Cún

        Tuyệt vời

        Thích Phản hồi 10/05/22
        • Đen2017
          Đen2017

          😍

          Thích Phản hồi 10/05/22
          • Bắp
            Bắp

            Hay!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

            Thích Phản hồi 10/05/22

            Tập làm văn lớp 2 Kết nối

            Xem thêm