4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em lớp 2

Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em

Dàn ý kể về một giờ ra chơi ở trường em

  • Trong giờ ra chơi, em và các bạn thường chơi ở đâu?
  • Em và các bạn thường chơi trò chơi gì?
  • Em thích hoạt động nào nhất?
  • Em cảm thấy thế nào sau mỗi giờ ra chơi?

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 1

(1) Trời mùa hè nắng nóng gay gắt, thế mà giờ ra chơi sân trường vẫn đông vui lắm. (2) Các bạn nhỏ xúm lại thành từng nhóm, vui chơi dưới bóng mát của tán bàng, tán phượng. (3) Các bạn chơi nhảy dây, kéo co, đuổi bắt, đọc truyện… (4) Lưng áo bạn nào cũng ướt đẫm mồ hôi, thế mà bạn nào cũng vẫn vui vẻ cười nói, như chẳng hề thấy nóng chút nào.

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 2

(1) Giờ ra chơi hôm nay sân trường em nhộn nhịp hơn hẳn mọi ngày. (2) Bởi vì giữa sân trường vừa được dựng một sân khấu lớn, chuẩn bị cho buổi lễ kỉ niệm chào mừng ngày 20-11 sắp đến. (3) Có chỗ chơi mới, các bạn thích thú chạy lên chạy xuống trên bục giảng, có bạn thì ngồi trên ghế tám chuyện rôm rả. (4) Các bạn học sinh khiến cả sân trường trở nên vui tươi, rộn ràng.

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 3

(1) Giờ ra chơi ở trường em vui lắm. (2) Đầu tiên chúng em sẽ tập bài thể dục giữa giờ ở trên sân. (3) Sau đó các bạn tụ tập thành từng nhóm nhỏ để vui chơi. (4) Nào là đá cầu, nhảy dây, rồi cả bắn bi, trốn tìm… (5) Ở đâu cũng là tiếng cười đùa vui vẻ của các bạn học sinh.

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 4

(1) Ở trường, em rất thích giờ ra chơi. (2) Lúc đó, em sẽ cùng các bạn ra sân, chơi nhảy dây, đá cầu. (3) Nếu trời mưa, chúng em sẽ ngồi trong lớp kể về những chương trình tivi hoặc cuốn truyện thú vị mình đã đọc. (4) Nhờ những giờ giải lao như thế, mà em và các bạn được thư giãn và vui vẻ. (5) Sau đó, chúng em sẽ có thêm năng lượng để bước vào tiết học mới.

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 5

(1) Giữa các môn học, chúng em sẽ được ra chơi mười lăm phút. (2) Tuy thời gian ngắn, nhưng chúng em vẫn có thể chơi rất nhiều trò chơi. (3) Nào đá banh, nhảy dây, đuổi bắt, rồi cả đọc truyện, đố vui nữa. (4) Nhờ những giây phút giải lao này mà chúng em cảm thấy vui vẻ và đỡ mệt nhọc hơn sau các giờ học căng thẳng. (5) Em rất thích giờ ra chơi.

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 6

(1) Vào giờ ra chơi, trường em rất đông vui và nhộn nhịp. (2) Trên sân trường là nhóm các bạn học sinh chơi đá cầu, nhảy dây, đuổi bắt. (3) Ở phía vườn cây, là các nhóm ngồi trò chuyện, đọc sách. (4) Tiếng cười đùa, tiếng nói chuyện ồn ã, râm ran. (5) Bầu không khí vô cùng vui vẻ và thoải mái.

Viết 3-4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em - Mẫu 7

(1) Sau hai tiết học buổi sáng, chúng em sẽ có 30 phút nghỉ giải lao. (2) Em thường cùng các bạn của mình chơi trò đá cầu ở trên sân trường. (3) Chúng em sẽ lần lượt tâng cầu, bạn nào tâng được nhiều lần nhất sẽ là người chiến thắng. (4) Tuy trò chơi đơn giản, nhưng chúng em vẫn chơi rất vui và thích thú. (5) Đến khi giờ ra chơi kết thúc, chúng em sẽ trở về lớp để bắt đầu bài học mới.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
88 17.302
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm