TOP 25 Viết 4-5 câu cảm ơn các chú bộ đội hải quân lớp 2

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân

  • Mở đầu, em gửi lời chào đến các chú bộ đội hải quân
  • Tiếp theo, em giới thiệu ngắn gọn về mình
  • Em viết lời cảm ơn và nêu rõ lí do khiến em biết ơn các chú bộ đội hải quân
  • Cuối cùng em gửi lời chúc, lời chào đến các chú bộ đội hải quân

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân Mẫu 1

(1) Các chú bộ đội hải quân kính mến! (2) Cháu đã được học bài thơ về các chú, nhờ vậy cháu hiểu hơn về những khó khăn và vất vả mà các chú đã vượt qua. (3) Nhờ sự hi sinh cao cả đó của các chú, mà biển đảo quê hương ta được an toàn, cuộc sống người dân được yên ổn. (4) Cháu rất biết ơn và trân trọng sự hi sinh ấy của các chú. (5) Cháu chúc các chú luôn mạnh khỏe, ý chí kiên định và gặp nhiều điều may mắn.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân Mẫu 2

(1) Các chú bộ đội hải quân ơi, cháu biết ơn các chú nhiều lắm. (2) Nhờ có các chú ngày đêm kiên trì bảo vệ biển đảo quê hương, mà đất nước ta được vẹn toàn, người dân được yên ổn sinh sống. (3) Khi được xem các hình ảnh về cuộc sống của các chú trên đảo xa, cháu rất thương và cảm phục tinh thần ấy của các chú. (4) Cháu xin chúc các chú sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. (5) Chúc các chú luôn vững tay súng, chắc bước chân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân Mẫu 3

(1) Các chú bộ đội hải quân là những người anh hùng vĩ đại mà em luôn ngưỡng mộ. (2) Các chú vừa tập luyện hăng say, vất vả, vừa đảm bảo nhiệm vụ tuần tra, canh gác bảo vệ lãnh thổ đất nước. (3) Vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về cả vật chất và tình cảm, các chú đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở thành hàng rào vững chãi nơi biển khơi. (4) Thật tự hào biết bao về những người lính hải quân tuyệt vời như các chú.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân Mẫu 4

(1) Những chú bộ đội hải quân thật là giỏi. (2) Các chú sống xa nhà trong thời gian dài, phải huấn luyện vất vả, khắc nghiệt. (3) Nhưng lúc nào các chú cũng vui cười, giữ tinh thần lạc quan để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất. (4) Các chú giống như những tượng đài khổng lồ bảo vệ bình yên cho biển đảo quê hương ta. (5) Có các chú, cháu và những người dân trên đảo lúc nào cũng được sống bình yên và hạnh phúc.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân Mẫu 5

(1) Các chú bộ đội hải quân kính mến! (2) Cháu rất trân trọng và biết ơn những hi sinh, đóng góp của các chú cho sự bình yên của tổ quốc. (3) Cháu kính chúc các chú luôn mạnh khỏe, vững lòng tin để hoàn thành tốt nhiệm vị được giao. (4) Ở hậu phương, cháu sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với công lao của các chú.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân Mẫu 6

(1) Cháu rất kính trọng và biết ơn các chú bộ đội hải quân. (2) Nhờ có các chú mà người dân có cuộc sống bình yên, độc lập. (3) Các chú đã hi sinh cuộc sống bên gia đình để rời đến đảo xa thực hiện nhiệm vụ gian khổ. (4) Chúng cháu ở đất liền luôn thương nhớ, yêu quý các chú. (5) Vì vậy, chúng cháu sẽ cố gắng học tập, rèn luyện mỗi ngày để tương lai giúp ích cho đất nước như các chú.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 7

(1) Các chú bộ đội hải quân ơi, cháu yêu quý và biết ơn các chú lắm. (2) Mỗi ngày, các chú phải rèn luyện và tuần tra vất vả, rồi còn phải chịu nỗi buồn khi phải xa nhà, xa người thân để đến vùng biển đảo xa xôi. (3) Chính nhờ các chú, mà biển đảo nước ta được bình yên, người dân được yên tâm sinh sống. (4) Vậy nên, cháu luôn mong các chú lúc nào cũng khỏe mạnh, yêu đời để hoàn thành công tác tốt. (5) Cháu yêu các chú lắm!

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 8

(1) Các chú bộ đội hải quân kính yêu ơi! (2) Cháu biết ơn và ngưỡng mộ các chú lắm. (3) Vì các chú phải rời xa quê hương đến biển đảo xa xôi để rèn luyện vất vả và bảo vệ đất nước. (4) Nhờ sự hi sinh ấy của các chú, mà chúng cháu được sống cuộc sống bình yên, hạnh phúc. (5) Cháu kính chúc các chú lúc nào cũng vui vẻ, tươi trẻ và khỏe mạnh để mãi là tấm chắn vững chãi nhất cho hậu phương.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 9

(1) Chú bộ đội hải quân ơi, cháu yêu các chú lắm. (2) Được biết về cuộc sống và công việc của các chú ở biển đảo xa xôi, cháu kính trọng và biết ơn các chú lắm. (3) Nhờ sự hi sinh của các chú mà lãnh thổ nước ta được bảo toàn, người dân được yên tâm sinh sống. (4) Bởi vậy, cháu đã nuôi một ước mơ là được trở thành một người bộ đội hải quân trong tương lai. (5) Các chú hãy chờ cháu nhé.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 10

(1) Kính chào các chú bộ đội hải quân yêu quý! (2) Từ nhỏ, cháu đã rất ngưỡng mộ và kính trọng các chú. (3) Nhờ có các chú rời xa quê hương để ra canh gác ở biển đảo, mà hòa bình đã được giữ vững, chúng cháu được tới trường. (4) Vì thế nên hôm nay cháu đã viết bức thư này để gửi tới các chú sự biết ơn của mình. (5) Đồng thời, cháu xin kính chúc các chú luôn khỏe mạnh, vững tay súng để bảo vệ bình yên cho biển trời quê hương ta.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 11

(1) Các chú bộ đội hải quân ơi, cháu rất yêu quý và kính trọng các chú. (2) Nhờ các chú ngày đêm canh gác ở biển xa, mà chúng cháu được sống hòa bình, yên vui, được đến trường và vui chơi cùng bè bạn. (3) Cháu biết, nhiệm vụ của các chú rất vất vả, khó khăn, nguy hiểm lại còn phải chịu nỗi n hớ nhà da diết nữa. (4) Thế nên, cháu xin kính chúc các chú sức khỏe, vui vẻ và luôn luôn hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. (5) Cháu xin gửi đến các chú lời cảm ơn và lòng kính trọng vô bờ.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 12

(1) Chào chú bộ đội hải quân yêu quý! (2) Cháu là Hà Lê, học sinh lớp 2C, trường tiểu học Bích Khuê. (3) Cháu luôn muốn được gửi đến các chú lời cảm ơn chân thành nhất của mình. (4) Nhờ có các chú canh gác nơi biển đảo xa xôi, mà người dân ở đó và cả ở đất liền được sống hòa bình, hạnh phúc. (5) Cháu chúc các chú luôn khỏe mạnh mạnh, vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 13

(1) Các chú hải quân kính mến! (2) Cháu là Tuấn Anh, học sinh lớp 2B, trường tiểu học Hùng Vương. (3) Qua các bài báo và chương trình tivi, cháu biết được nhờ có các chú chịu bao khó khăn, vất vả mà lãnh thổ nước ta được toàn vẹn, người dân ở biển đảo được yên tâm sinh sống. (4) Cháu rất biết ơn công lao to lớn của các chú. (5) Nhân đây, cháu xin chúc các chú sức khỏe, luôn may mắn và lạc quan để tiếp tục làm người hùng bảo vệ bình yên cho tổ quốc.

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân mẫu 14

(1) Các chú bộ đội hải quân kính yêu! (2) Cháu là Tuấn Hùng, học sinh của trường tiểu học Chu Văn An. (3) Cháu biết rằng để chúng cháu có được cuộc sống bình yên, là nhờ các chú đã vất vả, bất chấp khó khăn, nguy hiểm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biển đảo tổ quốc. (4) Cháu và tất cả mọi người đều biết ơn và kính trọng các chú nhiều lắm. (5) Cháu chúc các chú luôn vững tay súng, mạnh mẽ và vui vẻ để tiếp tục là tường thành vững chãi cho cuộc sống bình yên của nhân dân.

-------------------------------------------------

Đánh giá bài viết
836 166.461
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vu Nguyen
    Vu Nguyen

    😄😅


    Thích Phản hồi 03/04/22
    • Nguyễn Gia Linh
      Nguyễn Gia Linh

      Chẳng có cái nào dài cả

      Thích Phản hồi 17/04/22
      • Phạm Thị Ngọc Anh
        Phạm Thị Ngọc Anh

        Đây là đề viết đoạn văn từ 4-5 câu của lớp 2 thì sao dài được em. Nếu cần đoạn văn dài, em xem ở bài dành cho lớp cao hơn nhé

        Thích Phản hồi 18/04/22
      • Nguyễn Gia Linh
        Nguyễn Gia Linh

        @Phạm Thị Ngọc Anh  Vâng em bt r ẹ

        Thích Phản hồi 21/04/22
    • Nguyễn Gia Linh
      Nguyễn Gia Linh

      😇


      Thích Phản hồi 21/04/22

      Tập làm văn lớp 2 Kết nối

      Xem thêm