Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, thuộc đề bài tập làm văn Tiếng Việt 2 Kết nối tri thức với cuộc sống. 

Gợi ý:

- Hoạt động thể thao hoặc trò chơi em đã tham gia là gì?

- Em tham gia cùng với ai, ở đâu?

- Em cảm thấy thế nào khi tham gia hoạt động đó?

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường - Mẫu 1

Hoạt động thể thao mà em đã tham gia là chơi kéo co. Khi đó, em đã tham gia cùng với các bạn trong tổ của em. Lớp em cùng tổ chức thi kéo co giữa các tổ ở sân trường. Kéo co là trò chơi thể hiện sức mạnh, ý chí và sự đoàn kết. Em rất vui vì được cùng các bạn trong tổ tham gia hoạt động ngày hôm đó.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường - Mẫu 2

Tuần trước, em được tham gia trò chơi nhảy dây cùng với các bạn trong lớp. Chúng em cùng nhau chơi ở dưới gốc cây phượng trong sân trường. Em cảm thấy rất vui khi được chơi nhảy dây cùng các bạn.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường - Mẫu 3

Sau những giờ học căng thẳng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi, sân trường em lại đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Trên sân trường, mỗi góc sân là một trò chơi khác nhau, góc thì nhảy dây, góc thì chơi ô ăn quan, góc thì các bạn nam đá bóng... Em thích nhất là trò chơi đá cầu của các anh chị lớp 5. Nhìn quả cầu bay vút trên cao và được chuyền trên chân của các anh chị mà thích mắt làm sao. Mỗi tiếng "cạch cạch" chạm cầu là một tiếng reo hò của những khán giả nhí như tiếp sức cho các "vận động viên" đá cầu hăng say hơn, tạo ra những đường chuyền vô cùng đẹp mắt. Em chăm chú theo dõi và tự nhủ sẽ học đá cầu để được tham gia và chơi hết mình với quả cầu.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường - Mẫu 4

Tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên, các lớp ùa ra như bầy ong vỡ tổ. Từ một khung cảnh yên tĩnh chuyển sang khung cảnh náo nhiệt, ồn ào. Mỗi góc sân trường là một nhóm các bạn chơi trò chơi. Nào là đá cầu, nhảy dây, bắn bi, trốn tìm... Trong đó em thích nhất là trò chơi bóng đá. Em và các bạn trong lớp chia thành hai đội để đá bóng. Đội nào đá vào gôn nhiều nhất thì chiến thắng. Chúng em hăng say chuyền bóng cho nhau, dù chỉ là quả bóng bằng nhựa nhưng chúng em rất vui. Em rất thích đá bóng, em ước mơ sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá.

Xem thêm:

Ngoài bài Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 1.399
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    Hay quá ợ

    Thích Phản hồi 30/09/22
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    Tuyệt ạ

    Thích Phản hồi 30/09/22
  • Ỉn
    Ỉn

    Văn hay

    Thích Phản hồi 30/09/22

Tập làm văn lớp 2 Kết nối

Xem thêm