Giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ lớp 2

Viết 3 - 4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết 3 - 4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ

Dàn ý giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ

(1) Em muốn giới thiệu đồ vật nào? (bút chì, bút màu, giấy vẽ, cục tẩy bút chì, thước kẻ, màu nước…)

(2) Đồ vật đó có đặc điểm gì? (hình dáng, kích thước, màu sắc, họa tiết, chất liệu…)

(3) Em dùng đồ vật đó như thế nào?

(4) Nó giúp ích gì cho em trong việc vẽ tranh?

Sơ đồ tư duy giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ

Sơ đồ tư duy giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ

Viết 4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ Mẫu 1

(1) Trong giờ vẽ, em không thể nào thiếu được chiếc bút chì. (2) Bút chì của em là loại bút chì bấm, có cấu tạo như một cây bút bi với lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa trong suốt. (3) Khi dùng chỉ cần bấm đuôi bút thì sẽ có ngòi bút được đẩy ra ở đầu từng chút một. (4) Chiếc bút chì vừa đẹp lại tiện dụng đã trở thành người bạn đồng hành của em trong các tiết mĩ thuật.

Viết 4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ Mẫu 2

(1) Cùng với bút chì, tẩy bút chì là một đồ vật không thể thiếu được khi vẽ. (2) Tẩy bút chì của em có hình chữ nhật, to như hộp bánh đậu xanh. (3) Toàn thân cục tẩy có màu trắng tinh, riêng phần đầu có màu xanh lá khá bắt mắt. (4) Nhờ có cục tẩy giúp xóa đi những nét vẽ sai mà em yên tâm và thoải mái hơn khi vẽ tranh.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ Mẫu 3

(1) Một đồ vật không thể thiếu trong các giờ mĩ thuật, chính là bút sáp màu. (2) Hộp sáp màu của em gồm có hai mươi tư cây sáp màu xinh xắn. (3) Chúng được đựng trong khay nhựa có thể kéo ra kéo vào khỏi phần khung rất dễ dàng. (4) Với bộ sáp màu này, em có thể tô màu thỏa thích cho mọi bức tranh.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ Mẫu 4

(1) Để học vẽ, mẹ đã mua cho em một bộ màu nước. (2) Bộ màu gồm mười sáu màu được đựng trong các lọ nhỏ, dính liền với nhau. (3) Đi kèm với đó là một tấm nhựa trắng để pha màu và ba cây cọ nhỏ. (4) Em rất thích bộ màu nước của mình, giờ vẽ nào em cũng nhau theo nó và sử dụng để tô màu cho tranh vẽ.

Giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Chiếc bút chì

(1) Đầu năm học, mẹ mua cho em năm chiếc bút chì để dùng trong giờ học vẽ. (2) Cây bút dài bằng một gang tay của bố, to như cái đũa. (3) Nó được làm bằng gỗ, bên trong ruột là chì xám, khi cầm lên thấy rất nhẹ nhàng. (4) Vào các giờ mĩ thuật, em dùng bút chì để vẽ nhà, vẽ mèo, vẽ cây cối, vẽ bạn bè… lên giấy trước khi tô màu. (5) Em rất thích chiếc bút chì của mình.

Giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Chiếc thước kẻ

(1) Trong giờ mĩ thuật, thước kẻ là một đồ dùng không thể thiếu của em. (2) Chiếc thước có hình chữ nhật, mỏng, nhẹ và có màu hồng trong suốt rất xinh xắn. (3) Giữa thân thước, được khoét thành các hình vuông, tròn, tam giác, ngôi sao và mặt trăng. (4) Nhờ chiếc thước này, mà em có thể vẽ các hình khối một cách nhanh và đẹp. (5) Em thích chiếc thước kẻ của mình lắm.

Giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Hộp bút màu

(1) Mỗi khi có tiết mĩ thuật, em đều sẽ mang theo một hộp bút màu. (2) Hộp có hình chữ nhật như hộp bánh, nhưng chỉ to bằng một nửa quyển vở mà thôi. (3) Bên ngoài vỏ hộp, được trang trí với nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh rực rỡ sắc màu. (4) Bên trong là mười hai cây bút màu sáp, đủ các màu thông dụng, để em thoải mái tô vẽ lên các bức tranh. (5) Bút màu chính là một trợ thủ đắc lực nhất của em vào các giờ mĩ thuật.

Giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Tẩy bút chì

(1) Trong giờ vẽ, tẩy bút chì là một đồ dùng không thể nào thiếu được. (2) Cục tẩy của em có hình chữ nhật, to chừng hai ngón tay, màu trắng xám. (3) Mỗi khi em vẽ lệch ở trên giấy, thì sẽ dùng cục tẩy để xóa nét vẽ đó đi. (4) Nhờ tẩy bút chì, mà em không phải lo lắng quá nhiều khi vẽ tranh. (5) Em yêu chiếc tẩy bút chì nhiều lắm.

Giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Tập giấy vẽ

(1) Để học mĩ thuật, mẹ mua cho em một tập giấy vẽ. (2) Tập giấy ấy có cấu tạo như một quyển vở, nhưng lớn hơn nhiều. (3) Nó bao gồm 35 tờ giấy A4 trắng tinh ở bên trong, cho em thỏa sức vẽ. (4) Bên ngoài, là hai tấm bìa cứng, có sẵn khung cho em điền tên và lớp của mình để tránh nhầm lẫn. (5) Tập giấy vẽ này thật là tuyệt vời!

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
162 21.852
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm