TOP 40 Viết 3-4 câu Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường (40 mẫu)

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 1

(1) Tiết thể dục, chúng em đã cùng nhau chơi trò kéo co rất vui. (2) Thầy chia cả lớp thành hai đội lớn, sau đó tất cả cùng nhau chơi kéo co bằng sợi dây thừng bản to và dài. (3) Sau tiếng còi của thầy, chúng em ra sức tì chân, kéo đội bạn về phía mình. (4) Sau gần 5 phút dằng co, đội của em đã dành chiến thắng trong sự vỗ òa của mọi người.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 2

(1) Giờ ra chơi, em rất thích chơi nhảy dây với bạn. (2) Các nấc dây được tăng dần bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa hai sợi dây chun. (3) Bằng sự khéo léo của bàn chân, em và các bạn thử sức với các mức độ khó tăng dần. (4) Trò nhảy dây không chỉ đem đến tiếng cười mà còn giúp em rèn luyện sức khỏe nên em thích trò chơi này lắm.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 3

(1) Sau giờ học, em ở lại chơi bắn bi với các bạn cùng nhóm. (2) Chúng em chọn bãi đất trống cạnh bồn hoa để bắt đầu chơi. (3) Mỗi đường bi đẹp sẽ làm cả nhóm trầm trồ, còn nếu bắn trật thì mọi người lại xuýt xoa tiếc nuối. (4) Trò chơi bắn bi tuy đơn giản, nhưng đem lại các cảm xúc rất vui và thư giãn cho em sau một ngày học tập mệt mỏi.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 4

(1) Trong Hội thao hôm qua, em đã đại diện lớp mình tham gia chạy vượt rào. (2) Nhờ thường xuyên tập luyện, nên ngay khi tiếng còi vang lên, em đã chạy nhanh về phía trước và tự tin nhảy qua từng rào cản. (3) Trong tiếc hò reo của các bạn, em đã thành công về đích đầu tiên. (4) Em rất vui và tự hào về thành tích đó, vì đã có thể đem huy chương về cho lớp mình

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 5

Vào giờ ra chơi, em rất thích chơi trò nhảy vòng số 8 cùng các bạn. Sợi dây thừng dài được hai bạn cao khỏe quay vòng đều, tạo không gian ở giữa cho đủ cả 10 bạn cùng nhảy. Chúng em lần lượt nhảy vào vòng dây. Có bạn điệu nghệ còn nhảy ngược, tạo dáng tay khi nhảy nữa chứ. Mỗi khi chơi nhảy vòng số 8, chúng em vừa được rèn luyện sức khỏe, vừa trở nên thân thiết với nhau hơn.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 6

Vào Hội thao kỉ niệm thành lập trường, em đăng kí chạy tiếp sức. Trên đường chạy, em đứng ở vị trí cuối cùng. Khi các đồng đội chạy thì em khởi động trước, vào tư thế sẵn sàng. Chờ khi đồng đội tiến lại gần, em nhanh tay cầm lấy cây gậy tiếp sức rồi chạy thật nhanh về phía trước. Giây phút em chạm được vào dây ruy băng đỏ ở vạch đích, các bạn cùng lớp chạy ùa xuống sân ôm chầm lấy em. Niềm vui vỡ òa ấy khiến em hạnh phúc vô cùng.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 7

Nhân dịp 20/11, trường em tổ chức hội thi thể thao với nhiều bộ môn hấp dẫn. Em cùng các bạn trong lớp đã đăng kí dự thi kéo co. Chúng em đã có một trận đấu vô cùng căng thẳng. Khi thầy trọng tài thổi còi, hai đội đều dùng sức kéo dây thừng về phía mình. Sau ba lướt đấu, chiến thắng đã thuộc về lớp em. Em rất tự hào vì đã được tham gia hoạt động này. Em mong rằng trường em sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi như vậy. 

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 8

Giờ ra chơi sáng nay, em đã cùng các bạn chơi đá cầu. Ba người bọn em đứng tách nhau ra, rồi lần lượt tâng cầu cho nhau. Mỗi khi một người đỡ được pha cầu khó, chúng em lại trầm trồ khen ngợi. Kết thúc giờ ra chơi, chúng em trở về lớp với niềm vui vẻ, sung sướng.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 9

Ở trường, em thường chơi đuổi bắt với các bạn vào giờ ra chơi. Luật chơi rất đơn giản, chúng em sẽ lần lượt đóng vai người đuổi và người chạy cho nhau. Cứ như vậy, chúng em chạy qua khắp sân trường. Kết thúc giờ ra chơi, tuy hơi mệt, nhưng chúng em cảm thấy rất vui sướng.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 10

(1) Sáng nay, trong giờ thể dục, lớp em đã tổ chức thi chạy tiếp sức giữa năm tổ. (2) Thầy giáo phân đoạn đường chạy trên sân thành bốn phần, rồi các tổ cử người đứng vào vị trí đã được đánh giấu. (3) Em được đứng ở vị trí cuối cùng của đường đua nên rất hồi hộp. (4) Khi các bạn chạy, em căng thẳng đứng chờ với tư thế sẵn sàng, và khi tay cầm được gậy, em liền bứt phá chạy thẳng về đích. (5) Cuối cùng, tổ của em đã dành được vị trí đầu tiên, ai cũng vui mừng lắm.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 11

(1) Ra chơi, em và các bạn trong lớp chơi trò nhảy dây. (2) Sau khi chia thành hai đội, thì sẽ dùng trò kéo búa bao để quyết định ai được chơi trước. (3) Một đội sẽ cử hai người làm trụ để đeo giây chun cho đội kia nhảy. (4) Các nấc dây sẽ được đẩy lên cao dần để tăng độ khó, và thử thách cho chúng em. (5) Mỗi khi có người dẫm phải dây sẽ bị loại, và hai đội sẽ đổi luân phiên như thế, chơi đến hết giờ ra chơi thì mới thôi.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 12

Chiều nay, sau giờ học, em đã ở lại chơi đá gà với các bạn trong lúc chờ bố đến đón. Chúng em chơi ở bãi cỏ để không bị đau khi ngã. Tất cả chia thành hai đội, và cố gắng đẩy ngã thành viên của đội khác cho đến khi chẳng còn ai nữa. Nhờ trò chơi thú vị này, mà em vừa được thư giãn tay chân, lại không buồn chán khi chờ bố.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 13

Chiều nay, sau khi tan học, em ở lại trường chơi bóng đá với các bạn. Chúng em chia thành hai đội, mỗi đội có năm bạn, và có một bạn đứng ra làm trọng tài. Sau khi phân công vị trí, chúng em bắt đầu chơi. Sau một hồi hăng say chạy, chuyền bóng, sút bóng, chúng em vui vẻ ra về.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 14

Giờ ra chơi sáng nay, em đã cùng các bạn chơi nhảy dây. Chúng em chơi ở dưới gốc cây bàng. Hai bạn sẽ cầm hai đầy dây để quay dây, em sẽ nhảy ở giữa, sao cho không dẫm lên dây là được. Sau đó, chúng em luân phiên thay đổi để ai cũng được nhảy dây. Cứ thế chúng em chơi vô cùng vui vẻ đến hết giờ ra chơi.

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường Mẫu 15

Chiều nay, vào giờ ra chơi chúng em đã chơi trò đuổi bắt. Các bạn chia thành hai đội, đội chạy và đội bắt. Khi nào đội chạy bị bắt được hết thì lại đổi vai cho nhau. Dưới làn gió mát, chúng em rượt đuổi nhau trên khắp sân trường, vui vô cùng. Kết thúc giờ ra chơi, em cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái vì đã được thư giãn hết mình.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường (12 mẫu)

>> Tham khảo: Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường (13 mẫu)

>> Tham khảo: Viết 3 - 4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
457 222.467
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm