Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

TOP 27 Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích lớp 2

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích lớp 2

  • Em nhìn thấy tranh (ảnh) ở đâu?
  • Trong tranh (ảnh) có con vật nào? Con vật đó đang làm gì? Nó có đặc điểm gì nổi bật?
  • Em có thích tranh (ảnh) đó không? Vì sao?

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 1

(1) Một lần khi đang xem điện thoại, em đã nhìn thấy một bức ảnh chụp chú mèo siêu đáng yêu. (2) Trong bức ảnh là một chú mèo con có khuôn mặt tròn xoe, bụ bẫm đang nằm sấp trên tấm thảm. (3) Chú đội một cái mũ len trắng với phần tai rũ xuống làm cho vẻ đáng yêu của chú tăng thêm nhiều lần. (4) Đôi mắt chú lúc này đang mở to, nhìn chăm chú vào máy ảnh, kết hợp với cái mũi hồng nhạt rất dễ thương. (5) Ngắm nghía bức ảnh, em chỉ mong mình có thể được ôm chú mèo đáng yêu đó vào lòng.

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 2

(1) Ngày hôm qua, em được bạn chia sẻ cho một bức ảnh chuột hamster rất đáng yêu. (2) Chú chuột đó nhỏ lắm, chỉ bằng cái nắm tay, toàn thân được bao phủ bởi bộ lông màu vàng nâu xinh xắn. (3) Trong ảnh, chú đang dùng hai chân trước để giữ lấy quả cherry nhưng đôi mắt thì lại ngơ ngác nhìn về phía trước. (4) Cứ như là chú ta chỉ đang tạo dáng chụp ảnh chứ chưa định ăn luôn quả cherry trong tay. (5) Chú chuột đó thật là đáng yêu phải không các bạn!

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 3

(1) Trong album ảnh của nhà em, có một tấm ảnh chụp chú mèo rất đáng yêu. (2) Đó là ảnh chụp chú mèo của bà em khi còn nhỏ đang chơi với một bông hoa ở trong vườn. (3) Lúc đó chú chỉ mới năm tháng tuổi, toàn thân có lớp lông xen lẫn đen và xám vô cùng mềm mịn. (4) Trong ảnh, chú dùng đôi mắt tròn xoe nhìn chăm chú vào đóa hoa, và đưa chân lên khẽ chạm vào món đồ chơi rực rỡ. (5) Nhìn ngắm bức ảnh, em lại càng cảm thấy chú mèo nhà bà em thật là đáng yêu.

Giới thiệu về một con vật em yêu thích lớp 2

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 4

(1) Chị gái của em ở Hà Nội có nuôi một chú chó corgi rất đáng yêu. (2) Chị ấy đã gửi cho em một bức ảnh chú ta đang đứng trên bãi cỏ rất đáng yêu. (3) Trong bức ảnh, dưới ánh nắng vàng ấm áp, chú chó dễ thương đứng trong lùm cỏ xanh um. (4) Chú chỉ để lộ cái đầu với đôi tai to dựng đứng và nhìn em chăm chú bằng đôi mắt đen láy. (5) Ngắm chú chó trong ảnh, em cảm thấy yêu chú lắm và mong sao sớm được gặp chú ở ngoài đời.

Giới thiệu về một con vật em yêu thích lớp 2

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 5

(1) Trong quyển sách của chị em, có một bức tranh vẽ hươu cao cổ rất đẹp. (2) Trong tranh, là hai mẹ con hươu cao cổ với chiếc cổ dài đặc trưng. (3) Thân mình thì có những mảng vuông màu nâu kì lạ. (4) Hươu cao cổ mẹ vừa bẻ một cành lá xanh mướt xuống và giơ cho con của mình ăn. (5) Nhìn bức tranh, em cảm nhận được tình mẹ con ấm áp của hai con vật.

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích lớp 2

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 6

(1) Ở phòng khách nhà em có treo một bức ảnh chú hổ rất đẹp. (2) Đó là một chú hổ trưởng thành với vóc dáng to lớn và oai phong. (3) Nhìn chú hổ giống hệt như một chú mèo khổng lồ với bộ lông đỏ rực. (4) Điểm đặc biệt là chú ta có những văn đèn khắp thân như là đã được xăm bởi các bác thợ tài ba. (5) Càng ngắm bức tranh, em càng thích loài hổ, và mong được nhìn thấy chúng ở ngoài đời thực.

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích lớp 2

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 7

(1) Sinh nhật em, bé Na hàng xóm đã tặng em một bức tranh cá vàng rất xinh. (2) Đó là chú cá vàng với lớp vảy toàn thân là màu đỏ cam bắt mắt. (3) Đôi mắt chú màu đen long lanh như hai viên bi ve. (4) Còn cái đuôi thì to, dài và mềm mại như một tấm lụa. (5) Em quý bức tranh lắm, nên đã dán ngay trên giá sách của mình.

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích lớp 2

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích - Mẫu 8

(1) Trên bàn trà của nhà em, có một bức ảnh chụp chú rùa biển đang bơi do chính bố em chụp lúc đi du lịch. (2) Trong ảnh, là chú rùa biển với cái mai lớn như cái đĩa. (3) Chiếc mai chia thành từng khối vuông như bàn cờ. (4) Bốn cái chân của chú như bốn cái cánh chèo, giúp chú bơi nhanh và linh hoạt khác hẳn ở trên cạn. (5) Em thích tấm ảnh này lắm, một phần cũng vì em đặc biệt yêu thích những chú rùa biển.

Viết 3-5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3-5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức giải SGK Tiếng Việt 2 Kết nối tri thức , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 Kết nối tri thức cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
285 58.856
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm