Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc tài liệu Viết 2-3 câu về những ngày hè của em. Đây là bài mẫu được VnDoc sưu tầm và biên soạn, sát với chương trình học, nhằm giúp các em học sinh củng cố kiến thức, vận dụng vào bài tập. Mời các bạn tham khảo!

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 1

Mùa hè của em không gắn liền với những chuyến du lịch vì em thường dành kì nghỉ dài này để về quê thăm ông bà. Mỗi lần về quê, em đều ở lại thật lâu. Sớm sớm, em theo bà đi chợ. Chiều chiều, em ra vườn với ông và chơi đùa cùng các anh chị em. Với em, đây là những ngày hè ý nghĩa nhất.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 2

Vào những ngày hè, gia đình em thường đi du lịch. Điểm đến lần này là Sa Pa. Rời xa thành phố náo nhiệt và ồn ào, em được chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng. Tiết trời Sa Pa trong lành và mát lạnh, thật sảng khoái biết bao! Bố và mẹ được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, em có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Em rất yêu mùa hè và những chuyến đi.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 3

Hè năm nay, em cùng với chị Lương đi học bơi. Em được thầy giáo hướng dẫn cách bơi. Cuối khoá học, thầy còn tổ chức cho chúng em một cuộc thi. Người giành chiến thắng sẽ nhận được một chiếc kính bơi. Cuộc thi diễn ra sôi nổi và chị Lương đã giành chiến thắng. Em cảm thấy kì nghỉ hè năm nay thật bổ ích.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 4

Mùa hè năm nay, em được bố mẹ cho đi du lịch ở Sầm Sơn. Lần đầu tiên, em được tắm biển. Không chỉ vậy, em còn được ăn rất nhiều hải sản. Gia đình em cũng chụp nhiều bức ảnh để lưu lại làm kỉ niệm. Em cảm thấy rất vui.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 5

Nghỉ hè, em cùng bố mẹ về quê thăm ông bà. Ở quê, em được theo ông đi câu cá ở sông, được theo bà đi chợ phiên, được theo anh Tũn đi thả diều. Em thích nhất là những buổi tối được ngồi trước sân nhà hóng gió mát, nghe bà kể những chuyện từ ngày xửa ngày xưa. Cứ thế, kì nghỉ hè vui vẻ trôi qua thật là nhanh.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 6

Kì nghỉ hè vừa rồi, em được theo bố mẹ đi thăm dì Hà ở trên phố. Nhà di Hà rất to và đẹp, lại có nhiều món đồ chơi thú vị. Em được chị Mai con dì Hà dẫn đi chơi khắp phố, nào là rạp chiếu phim, nào là cửa hàng kem, nào là hiệu sách, rồi cả lên bờ hồ hóng gió nữa. Thật là tuyệt vời.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 7

Nghỉ hè năm vừa rồi, vì dịch Covid hoành hành nên em không được đi chơi xa, nhưng chỉ ở nhà em vẫn có những trải nghiệm thật thú vị. Mỗi ngày, em cùng ông tập thể dục buổi sáng, rồi nghe tin tức từ chiếc đài nhỏ. Em còn dành thời gian tập làm các việc nhà đơn giản cùng bố mẹ, như quét nhà, gấp áo quần, nhặt rau... Và em còn đọc thêm nhiều cuốn sách hay nữa. Kì nghỉ hè của em thật là vui và bổ ích.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 8

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Nghỉ hè, em được đi chơi ở bãi biển Nha Trang. Ở đó, em được tắm mình dưới dòng nước mát, được tắm nắng, được uống những quả dừa tươi ngon. Đặc biệt, em thích nhất là được ngồi trên chiếc ca nô lướt qua những con sóng trắng. Đó là hoạt động tuyệt vời nhất trong những ngày hè của em.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 9

Nghỉ hè vừa rồi, em được cùng cả nhà vào Quảng Bình, tham quan động Phong Nha - Kẻ Bàng. Đó là một hang động khổng lồ và kì bí. Tuy đi bộ khá khó khăn và mệt mỏi, nhưng tất cả đã tan biến hết khi em được chiêm ngưỡng những tảng nhũ với nhiều hình thù kì lạ, màu sắc xinh xắn. Chuyến đi đó đã làm cho kì nghỉ hè của em thật tuyệt vời.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 10

Nghỉ hè, em được bố mẹ cho về quê thăm ông bà nội. Ở đây, em được ông bà đưa đi thăm nhà các cô chú họ hàng. Mỗi buổi chiều, ông lại đưa em đi thả diều trên cánh đồng. Em rất thích được về quê chơi.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 11

Hè năm ngoái, em được bố mẹ cho đi tắm biển. Em được chơi rất nhiều trò chơi ở bãi biển như: thả diều, xây lâu đài cát,… Em mong hè năm sau em lại được đi du lịch cùng gia đình.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 12

Trong bốn mùa: Xuân, hạ, thu, đông, mùa nào em cũng yêu cũng quý, nhưng em thích nhất là mùa hè. Mùa hè hay còn có tên gọi khác là mùa hạ, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 6. Bầu trời mùa hạ trong vắt, không một gợn mây, với cái nắng choi chang, gay gắt. Vào mùa này, chúng em được nghỉ hè và được đi tắm biển hoặc về quê nghỉ hè rất vui. Em rất yêu quý mùa hè. 

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 13

Kì nghỉ hè vừa rồi em được tham gia vào đội bóng của khu phố. Chiều nào chúng em cũng luyện tập đá bóng rất chăm chỉ. Em rất thích đá bóng, em mong mùa hè nào em cũng được tham gia vào đội bóng.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 14

Một mùa hè nữa lại về. Em háo hức khi được về thăm quê. Ở quê, em được cùng các anh chị đi câu cá, thả diều. Em còn được thưởng thức những món ăn do bà nội nấu. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 15

Mùa hè năm nay, em được bố mẹ cho đi du lịch ở Phú Quốc. Lần đầu tiên, em được tắm biển. Em rất vui khi được tắm biển, xây lâu đài cát.  Em đã được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Nơi đây đúng là một thành phố đẹp tuyệt vời.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 16

Mùa hè năm nay, em được đi nghỉ mát cùng bố mẹ ở Phú Quốc. Từ sớm, cả nhà đã ra sân bay để làm thủ tục. Máy bay di chuyển hơn hai tiếng mới đến nơi. Đảo Phú Quốc thật đẹp. Nước biển trong xanh, mát lạnh. Em thích nhất là được lặn xuống dưới biển ngắm san hô. Những món đặc sản của Phú Quốc cũng rất ngon. Em rất yêu mến nơi đây.

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 17

Mùa hè là mùa em thích nhất trong năm bởi đây là dịp chúng em được nghỉ 3 tháng hè. Ban ngày, mặt trời chói chang khiến thời tiết vô cùng oi ả, nóng nực. Thỉnh thoảng, mỗi buổi chiều đến lại có những cơn mưa mùa hạ bất chợt khiến muôn loài vô cùng sảng khoái, dễ chịu. Tuy nóng nực là vậy nhưng đây là mùa cây trái ra hoa kết trái nhiều nhất, trái chín thơm lừng, sai trĩu trịt trong vườn như một món quà thiên nhiên ban tặng. Mùa hè thật thú vị phải không các bạn? 

Viết 2-3 câu về những ngày hè của em mẫu 18

Những tháng nghỉ hè vào đúng dịp mùa thu hoạch hoa màu. Bởi vậy sinh hoạt hè của em có một niềm vui vô cùng. Nhà em ở ngay rìa làng, trông ra cánh đồng rất khoáng đãng. Chiều chiều em thích đứng trước cửa nhà nhìn ra cánh đồng. Mùa lúa là một màu xanh mênh mông bắt đầu từ dưới chân bụi tre, chạy ra tít đến đường cái. Người và xe cộ đi trên đường ấy nhỏ bé như nắm tay thôi. Ngắm cảnh đồng em thường thích thú nhất vào các buổi chiều đẹp trời, mấy con cò trắng muốt bay sà xuống rồi mất hút dưới màu xanh. Hoặc đi học về tắt qua cánh đồng, một vài con chim đang bắt sâu thấy bóng người vội bay vút lên làm em giật mình. Ôi cảnh ngày hè mới đẹp làm sao.

>> Xem thêm: Đoạn văn từ 3 đến 5 câu tả mùa hè (28 mẫu)

Hình ảnh mùa hè đẹp nhất

Mùa hè luôn là quãng thời gian mà các bạn nhỏ vô cùng yêu quý bởi mùa hè các bạn được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi bổ ích. Việc lựa chọn từ ngữ, sắp xếp các ý, viết thế nào cho thật hay sẽ khiến các em gặp nhiều bối rối khi gặp đề tài tả về mùa hè. Muốn kể về kì nghỉ hè của em lớp 2 thật tốt, các em hãy tham khảo các bài văn mẫu trên nhé. Chắc chắn là chúng sẽ giúp các em nắm được cách viết đoạn văn ngắn kể về kì nghỉ hè của em một cách tốt nhất.

----------------------------

Trên đây là đề tài: Viết 2 - 3 câu về những ngày hè của em bao gồm các bài văn mẫu hay chọn lọc cho các em tham khảo. Bên cạnh đó, các em có thể tham khảo thêm cả giải Tiếng Việt lớp 2 KNTT.

Đánh giá bài viết
166 96.713
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Cún
    Bé Cún

    Hay quá

    Thích Phản hồi 25/08/22
    • Bé Gạo
      Bé Gạo

      Toàn bài hay thôi ạ

      Thích Phản hồi 25/08/22
      • Gà Bông
        Gà Bông

        Tuyệt!

        Thích Phản hồi 25/08/22
        • Friv ッ
          Friv ッ

          Văn hay

          Thích Phản hồi 25/08/22

          Tập làm văn lớp 2 Kết nối

          Xem thêm