Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường

32 Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết: Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường. Đây là tài liệu học tập mới nhất được VnDoc sưu tầm và biên soạn, sát với chương trình học, nhằm giúp các em học sinh củng cố kiến thức.Mời các bạn tham khảo!

Đề bài: Viết 4 – 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường.

G: - Em đã làm việc gì để bảo vệ môi trường?

- Em đã làm việc đó lúc nào? Ở đâu? Em làm như thế nào?

- Ích lợi của việc làm đó là gì?

- Em cảm thấy thế nào khi làm việc đó?

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 1

Tuần trước, trường em tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Bảo vệ môi trường – Bảo vệ tương lai”. Em đã học được cách phân loại rác vô cơ, rác hữu cơ sau buổi ngoại khóa đó. Từ hôm đó, em luôn phân loại rác theo lời cô dạy, tái chế lại các vật dụng cũ. Bố mẹ và em trai cũng học tập theo cách làm của em. Em cảm thấy rất vui và tự hào vì đã góp phần bảo vệ môi trường.

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 2

Em rất thích cùng ông ngoại ra vườn cây. Ông rất thích cây cảnh nên mỗi khi đi đâu có cây đẹp là ông lại mua về. Mỗi lần thấy ông cầm cây non về là em lại chạy đến cùng ông trồng nó. Ông dạy em cách bới đất, đặt cây, vun đắp đất. Chẳng mấy mà trong vườn đã đầy ắp những cây hoa đẹp vô cùng.

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 3

Sau một thời gian dài nghỉ học ở nhà để phòng chống dịch Covid 19. Thứ hai tuần vừa rồi học sinh chúng em đã được đi học trở lại. Vì rất hào hứng khi được quay lại trường học nên em đã đến trường thật sớm, nhờ vậy mà em có cơ hội giúp đỡ các cô lao công đang dọn dẹp trên sân trường. Để đón học sinh chúng em quay lại trường học, các cô lao công đã phải đến sớm để dọn dẹp sân trường, lớp học. Thấy vậy, em đã giúp đỡ các cô quét dọn lá trên sân và nhổ cỏ trên bồn cây. Các cô đều rất vui khi em đề nghị giúp đỡ các cô dọn vệ sinh. Dù không làm được gì nhiều nhưng em cũng rất hạnh phúc vì làm được một việc tốt sau khi quay trở lại trường.

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 4

Hưởng ứng tuần lễ trồng cây mùa xuân, lớp em đã cùng nhau trồng mười cây bàng non ở phía sau khuôn viên trường. Với sự hướng dẫn của thầy cô, chúng em đã tự đào những hố đất nhỏ, sau đó trồng xuống bầu cây non và vun đất quanh gốc cây. Để giúp cho cây non được đứng vững, chúng em còn cắm xung quanh những chiếc cọc tre nhỏ. Kết thúc công việc, chúng em không quên tưới nước cho các cây non và trả lại dụng cụ trồng cây cho bác bảo vệ. Em mong rằng cây sẽ phát triển thật tươi tốt và mang đến bóng mát cho sân trường.

Viết đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 5

Để giảm bụi đường và làm cho khuôn viên của tổ dân phố trở nên xanh, sạch, đẹp hơn, ngày mùng 6 tết âm lịch vừa qua, gia đình em đã cùng các bác trong tổ trồng cây xanh ven đường. Mọi người trong khu phố mỗi người một công việc, bố và các bác phụ trách đào hố trồng cây, mẹ em và các cô thì cùng nhau trồng xuống những cây non. Loài cây được trồng ở khu phố của em là cây hoa sữa và cây phong lá đỏ, mỗi bên đường là một loại cây. Những cây non được trồng xuống sẽ được vun đất xung quanh gốc để giữ cho cây đứng vững. Tiếp nối công việc của bố mẹ và các cô bác, trẻ con trong xóm chúng em đã xung phong lấy nước tưới cho từng gốc cây. Dưới sự chung tay của cả tổ dân phố, chẳng mấy chốc những cây non đã được trồng trong. Em sẽ cùng mọi người chăm sóc thật tốt để những cây non có thể phát triển tươi tốt.

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm de bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 6

Để chuẩn bị cho Tết nguyên đán sắp tới, tổ dân phố nơi em sinh sống đã phát động mọi người cùng nhau dọn dẹp đường phố. Đến giờ dọn vệ sinh, mọi người đều tự giác tập trung ở đình. Em cũng muốn tham gia cùng mọi người nên em đã xin bố cho đi cùng. Mọi người đều rất tự giác tham gia, mỗi người một công việc. Bố em và các bác nhận nhiệm vụ trang trí và gắn đèn cho hàng cây dọc khu phố. Các bác, các cô sẽ quét dọn toàn bộ đường phố. Em và các bạn nhỏ trong khu phố nhận nhiệm vụ nhặt cỏ, dọn sạch rác cho các bồn cây. Sau khi làm xong em còn giúp các cô, các bác mang rác thải đến nơi quy định để đợi thu gom. Sau khi dọn dẹp xong, nhìn quang cảnh sạch đẹp của khu phố em đã rất vui và hạnh phúc.

Viết đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 7

Hôm qua, em đã tham gia chương trình "tết trồng cây" của địa phương. Địa điểm trồng cây là sân vận động của xã. Chúng em còn nhỏ tuổi nên được phân công những nhiệm vụ nhẹ nhàng, đó là giúp các anh chị trồng những bầu cây non xuống và tưới nước cho cây. Sau khi các anh chị tình nguyện viên dùng xẻng đào xong những chiếc hố sâu, chúng em sẽ khéo léo đặt bầu cây vào đúng vị trí, vun đất đầy lên gốc cây để giữ cho cây được đứng thẳng. Công việc cuối cùng là tưới nước để cây có đủ nước để sinh trưởng và phát triển. Buổi trồng cây diễn ra trong không khí vui vẻ và hứng khởi của tất cả mọi người. Em tin rằng những cây non này sẽ nhanh chóng phát triển thành những cây xanh tươi tốt.

Viết một đoạn văn ngắn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 8

Chủ nhật tuần vừa qua, em đã cùng ông nội ra công viên buổi sáng để tập thể dục. Công viên ngày cuối tuần rất đông, bên cạnh những cô chú đi tập thể dục còn có những anh chị vào để vui chơi, chụp ảnh. Người đông nên công viên xuất hiện rất nhiều rác thải, trong đó có rất nhiều rác bị vứt ra đường đi, trên những đám cỏ. Thấy vậy em đã nhặt hết những chai nhựa, túi ni lông bị vứt bừa bãi vào nơi quy định. Nhìn thấy hành động của em, các anh chị cũng đã đến và giúp em một tay. Chẳng mấy chốc công viên đã trở nên sạch sẽ trở lại. Ông nội em đã khen ngợi trước hành động bảo vệ môi trường của em. Em cũng rất vui khi góp chút sức lực nhỏ bé để làm cho công viên trở nên xanh-sạch-đẹp.

Viết đoạn văn bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 9

Thứ bảy tuần trước, em đã cùng bố trồng cây khế trong sân nhà. Trước tiên, bố dùng cuốc để đào ra một hố đất sâu. Sau đó em đã giúp bố tháo bỏ ni-lông ở bầu cây và đặt cây khế non vào hố bố vừa đào. Em giúp bố giữ cây để bố lấp kín đất vào gốc cây, giúp cho cây có thể đứng vững. Cuối cùng em mang theo một gáo nước nhỏ và tưới cho cây non mới trồng. Công việc trồng cây kết thúc, em cảm thấy rất vui vì vừa giúp bố làm một việc ý nghĩa. Em tin rằng chẳng mấy chốc cây khế sẽ phát triển tươi tốt và đơm hoa kết quả.

Viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 10

Mới sáng sớm nhà nào nhà ấy đã ra trước cổng nhà mình để làm vệ sinh. Gia đình em được bác tổ trưởng phân công quét một đoạn đường. Mẹ phụ trách làm sạch cỏ hai bên vệ đường. Em và anh trai cùng nhau quét dọn. Đường phố đã trở nên sạch sẽ. Bác tổ trưởng đi kiểm tra lại một lần. Bác dừng trước cửa nhà em và khen em chăm chỉ. Em rất vui vì đã làm góp phần nhỏ làm sạch đường phố.

Viết 3-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 11

Em đã rất tích cực bảo vệ môi trường sống nơi em ở. Em cùng mẹ dọn vệ sinh nhà ở, góc học tập sạch sẽ, vứt rác đúng nơi quy định, không xả rác bừa bãi. Em cùng bố trồng cây xanh. Em cảm thấy vui và nhận ra rằng những việc làm này có ý nghĩa rất lớn để bảo vệ môi trường xung quanh.

Viết đoạn văn kể về việc làm bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 12

Tuần trước, em cùng với các bạn trong lớp đã tham gia dọn rác trên bãi biển. Chúng em tập trung từ sáng sớm. Bạn nào cũng trang bị đầu đủ mũ nón, bao tay, khẩu trang rồi bắt tay vào việc. Chúng em đi dọc bờ biển, vừa đi vừa nhặt rác rồi thu gom vào bao tải. Sau khi dọn rác xong, chúng em tập kết rác về đúng nơi quy định. Em rất vui vì mình đã làm được một việc nhỏ bé để bảo vệ môi trường biển.

Kể việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 13

Trước Tết, trường em có tổ chức một buổi lao động bảo vệ cây xanh. Mọi người đều tập trung ở trường để trồng cây non cho vườn hoa. Các anh chị lớn lớp 5 thì xách đất, cắt cỏ, mang cây non ra trồng. Em và các bạn nhỏ hơn thì tưới cây, bắt sâu. Em rất thích cây xanh và mong có nhiều dịp trồng cây ở trường cùng thầy cô và các bạn.

Viết đoạn văn kể về việc làm bảo vệ môi trường - Mẫu 14

Chủ nhật vừa rồi nhà trường tổ chức buổi tổng vệ sinh trường học. Lớp em được phân công vệ sinh sân trường. Cô giáo chia lớp thành 4 tổ để dọn dẹp 4 góc trường. Bạn nào cũng mang theo chổi, xẻng, bao tải... Chúng em người quét lá, người hót rác, các bạn nam thì kéo xe rác đến từng khu để thu rác đem đi đổ. Kết thúc buổi lao động, ngôi trường đã sạch sẽ, chúng em rất vui vì đã giúp ngôi trường trở nên sạch đẹp hơn.

Viết 4-5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 15

Trường em đang phát động chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh”. Mỗi lớp sẽ được phân công một nhiệm vụ. Lớp em được phân công chăm sóc các bồn cây ở sân trường. Đầu tiên, chúng em nhặt cỏ, rác thải trong các bồn cây. Sau đó, chúng em sẽ trồng thêm một số loại hoa, tưới nước cho cây. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc có ích cho môi trường.

Viết bốn đến năm câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 16

Chủ nhật vừa rồi trường em tổ chức chương trình trồng cây xanh để bảo vệ môi trường. Đó là một ngày đẹp trời, cầm trên tay những hạt giống cây trồng em háo hức cùng các bạn đến trường. Bạn nào cũng cầm theo rất nhiều cây non, nào là cây hoa hồng, cây hoa 10 giờ, có bạn cầm theo hạt giống trồng cây hoa phượng,... Cô giáo phân công hai bạn một chiếc xẻng nhỏ, nhóm nào trồng được nhiều cây nhất thì sẽ được thưởng một bông hoa điểm tốt. Chúng em vui thích vô cùng vì vừa được trồng cây bảo vệ môi trường vừa có cơ hội được thưởng hoa điểm tốt. Chỉ một buổi sáng mà sân vườn của trường em đã được trồng đầy ắp những hàng hoa, hàng cây xanh. Em rất thích trồng cây, vì trồng cây giúp ích cho môi trường.

Viết bốn đến năm câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 17

Cuối tuần, nhà trường tổ chức một buổi tham quan. Chúng em được đến thăm vườn bách thú. Những loài động vật thật đáng yêu. Cả nhóm đang trò chuyện về các loài vật. Bỗng nhiên, em nhìn thấy một bạn nhỏ vứt rác ra đường. Em đã chạy theo và giải thích cho bạn. Hành động vứt rác sẽ khiến môi trường bị ô nhiễm. Sau đó, bạn đã hiểu ra và vứt rác đúng vào thùng rác. Em rất vui khi làm được một việc tốt.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 18

Tôi đã tham gia dọn dẹp khu phố vào cuối tuần vừa qua để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Lần này có sự tham gia của tổ trưởng tổ dân phố, các gia đình sinh sống tại khu vực đó. Người dân tự chuẩn bị thùng rác, chổi, và các vật dụng để thu gom rác, dọn cỏ dại và tưới cây dọc đường. Mọi người đều rất nhiệt tình và hăng hái với công việc được giao. Tôi rất vui khi được góp một phần nhỏ để khu phố xanh - sạch - đẹp hơn.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 19

Vào cuối tuần, bố mẹ tôi đưa tôi đến công viên dạo chơi. Tôi thấy một cậu bé vứt chai nước cậu vừa uống xuống vệ đường. Tôi chạy đến nhặt, bố mẹ tôi rất ngạc nhiên và khen tôi có ý thức bảo vệ môi trường. Tôi cảm thấy rất vui vì tôi đã làm được một việc góp phần bảo vệ môi trường.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 20

Vào ngày thứ hai đầu tuần, cô hiệu trưởng trường tuyên bố bắt đầu từ buổi chào cờ mỗi lớp sẽ chung tay trồng một cây xanh. Vào sáng thứ ba, tất cả các học sinh đều hào hứng bắt đầu. Tất cả đều có trong tay những hạt giống hoặc cây con nhỏ để đến lớp gieo trồng. Khoảng 7 giờ sáng, trong buổi sinh hoạt đầu giờ, nhà trường tổ chức cho chúng em cầm những chiếc chép hoặc xẻng nhỏ ra bồn hoa, bãi đất gần lớp để trồng cây. Chỉ ít phút sau là những cây hoa hồng, hoa mười giờ, hoa cúc... được trồng thẳng tắp, xanh mướt trước sân trường. Em dường như đã có thể tưởng tượng chúng sẽ rực rỡ như thế nào khi lớn lên và nở hoa. Dù tay lấm lem bùn đất nhưng ai cũng thấy đây là một hoạt động ý nghĩa và để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 21

Chủ nhật tuần trước, xóm em phát động phong trào "Môi trường xanh". Tổ trưởng tổ dân phố đã đi từng nhà vận động mọi người tham gia. Em và chị gái rất háo hức vì sẽ cùng mọi người dọn vệ sinh khu phố. Từ sáng sớm, mọi người đã tập trung tại nhà văn hóa. Tất cả các dụng cụ vệ sinh đều được chuẩn bị đầy đủ. Mọi người phải làm việc cùng nhau. Các cô chú sẽ quét dọn đường làng ngõ xóm. Các anh chị thanh niên phụ trách trồng cây, treo cờ khắp nẻo đường. Chúng em ở lại nhà văn hóa để dọn dẹp. Đến chiều, mọi công việc đã xong xuôi. Ngắm nhìn đường phố trở nên sạch đẹp dường như mọi mệt mỏi tan biến. Em cảm thấy rất vui và tự hào vì mình đã hoàn thành tốt công việc.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 22

Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, xóm em tổ chức tổng vệ sinh. Mỗi gia đình cử hai thành viên tham gia. Em và em gái tôi được giao nhiệm vụ quét dọn đường phố. Sau đó, rác thải được thu gom và đưa vào bao tải chuyển đến khu vực chứa rác. Cuối cùng, chúng em thực hiện nhiệm vụ tưới cây bên đường. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi hoàn thành tất cả công việc vất vả này.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 23

Quê hương em là một thành phố ven biển và mỗi mùa hè, khách du lịch đến và đi. Bên cạnh những người có ý thức bảo vệ môi trường thì có không ít những người thiếu ý thức đã để lại khá nhiều rác xung quanh bờ biển, vì vậy em đã rủ các bạn cùng lớp của mình đến bãi biển để dọn dẹp vào mỗi buổi chiều. Chúng em dùng những bao tải lớn, đeo găng tay và chia khu vực này thành nhiều phần. Chúng em dọn dẹp những thứ như chai nước, lon và các loại rác thải khác. Tuy vất vả nhưng chúng em rất vui khi làm được việc tốt góp phần bảo vệ môi trường quê hương.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 24

Em sinh ra và lớn lên tại một vùng quê miền biển, vậy nên biển đã trở thành một phần đẹp đẽ trong cuộc đời em. Nhưng trong mùa du lịch, bãi biển ở quê hương em có thể bị ô nhiễm rất nhanh do ý thức kém của nhiều khách du lịch. Vì vậy, để giảm thiểu lượng rác tích tụ, các đoàn viên ở đây đã tổ chức tổng vệ sinh bãi biển vào cuối tuần vừa qua. Mọi người đều rất hào hứng dự án này, và em rất vui khi được tham gia. Theo kế hoạch đã được thông báo, 7 giờ sáng ngày Chủ nhật, bãi biển đã đông nghịt đoàn viên, thiếu nhi, tất cả được phân công những nhiệm vụ khác nhau phù hợp với độ tuổi của mình. Em và một số bạn khác được giao nhiệm vụ nhặt rác, trong khi một số người lớn phụ trách thu gom những vật dụng lớn hơn như chai nhựa,... Sau một ngày dài vất vả, bãi biển trở nên sạch đẹp hơn rất nhiều. Lúc ấy, em cảm thấy rất vui vì em đã có thể góp sức tạo nên sự khác biệt trong nỗ lực bảo vệ môi trường của bãi biển quê hương.

Đoạn văn kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 - Mẫu 25

Sáng thứ sáu tuần trước, trường em đã tổ chức tổng vệ sinh để dọn dẹp sạch sẽ trường học trước khi nghỉ tết. Các nhóm bạn được giao các nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như nhổ cỏ trong bồn cây, nhặt rác trong sân sau giờ học. Mọi người đều hào hứng làm việc và tận hưởng bầu không khí vui vẻ. Sau buổi dọn dẹp, vườn hoa và những bồn cây trong trường đã được dọn sạch cỏ dại, và em cảm thấy dường như những bông hoa đang cười rất tươi để cảm ơn sự chăm chỉ của mọi người. Đặc biệt, lớp chúng em đã được thầy Hiệu trưởng khen ngợi vì tinh thần đoàn kết, và tất cả chúng em đều cảm thấy rất tự hào. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà có lẽ em sẽ nhớ mãi.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 26

Tuần nào cũng vậy, cứ đến chiều thứ bảy là phố em có buổi tổng vệ sinh làm sạch đường phố. Chiều nay, đúng năm giờ, một hồi kẻng vang lên. Buổi lao động nào cũng có đủ thành phần, lứa tuổi. Các cụ ông đầu tóc bạc phơ nhưng dáng vẻ vẫn nhanh nhẹn. Các bà, các bác tay cầm chổi, tay cầm nón đứng nói chuyện vui vẻ. Các anh chị thanh niên, thiếu niên rất phấn khởi khi được tham gia vào công việc có ý nghĩa này. Em và đám bạn trong xóm cũng cầm bao tải đến giúp mọi người. Bác tổ trưởng dân phố bắt đầu phân công việc cho từng nhóm. Việc khơi thông cống rãnh quan trọng và vất vả nhất được giao cho các anh thanh niên. Còn các cụ già và chúng em thì quét dọn đường phố cho sạch sẽ. Ai nấy nhanh chóng bắt tay vào việc. Em và các bạn cầm bao tải đi thu gom lá cây, túi ni lông để cho các bác quét dễ dàng hơn, ai cũng nô nức phấn khởi. Kết thúc buổi dọn dẹp, đường phố đã khanh trang sạch sẽ, mọi người ngồi lại uống chén nước, còn chúng em thì cảm thấy rất vui vì đã góp phần bảo vệ môi trường.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 27

Thứ hai đầu tuần, cô hiệu trưởng trường em vừa phát động chương trình trồng cây xanh trong lễ chào cờ. Vì vậy, ngay thứ ba là ngày hôm sau, khi đến trường, tất cả học sinh đều háo hức. Ai ai cũng cầm trên tay những hạt giống hoặc cây giống nhỏ nhỏ mang đến lớp gieo trồng. Khoảng 7 giờ sáng, vào tiết sinh hoạt lớp đầu giờ, cả trường em đã tổ chức cầm xẻng nhỏ ra bồn hoa và mảnh đất gần lớp mình để trồng cây mà chúng em mang theo. Chỉ vài phút sau, nào là cây phượng, hoa mười giờ, hoa cúc... được trồng thẳng tắp, xanh mướt trước sân trường. Em đã có thể tưởng tượng khi chúng lớn và nở hoa thì sẽ rực rỡ thế nào rồi. Dù đôi bàn tay của chúng em đều lấm lem bùn đất, nhưng ai cũng thấy đây là một hoạt động ý nghĩa và để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 28

Thứ 7 tuần trước, xóm em tổ chức một buổi lao động công ích cho nhà tình thương gần xóm. Nhà em mang theo rất nhiều dụng cụ để lao động như chổi, khăn, giẻ lau, gầu hót rác, bao tải,... Em còn mang thêm chiếc nón của mẹ để đội tránh nắng. Ai trong xóm cũng hào hứng tham gia. Sau khi dọn dẹp quang cảnh xung quanh thật sạch sẽ, mọi người còn tổ chức hát múa văn nghệ biểu diễn cho các cụ già trong nhà tình thương. Em thấy một ngày trôi qua thật ý nghĩa.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 29

Cuối tuần, lớp em có một buổi tổng vệ sinh. Bạn lớp trưởng đã phân công nhiệm vụ cho từng tổ. Tổ một sẽ quét dọn lớp học. Tổ hai lau dọn bàn ghế, cửa sổ. Tổ ba chăm sóc bồn cây của lớp. Chúng em lao động rất hay say, vui vẻ. Lớp học trở nên rất sạch sẽ. Sau buổi lao động, em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 30

Vừa qua, trường em đã phát động phong trào “Nói không với rác thải nhựa”. Mỗi lớp sẽ sáng tạo một sản phẩm từ các đồ vật bằng nhựa. Lớp em đã lên ý tưởng làm những chiếc chậu trồng hoa từ chai nhựa. Những chiếc chậu với hình thù dễ thương như con mèo, quả dưa hấu… Sản phẩm của chúng em đã được giải nhất. Em cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 31

Tuần này, lớp em có một buổi vệ sinh. Lớp trưởng đã phân công từng việc cho các tổ. Tổ một sẽ quét dọn lớp học. Tổ hai lau bàn ghế, cửa sổ. Tổ ba chăm sóc bồn cây trước lớp. Thành viên của mỗi tổ đều hăng say làm việc. Sau một buổi chiều, lớp học đã sạch sẽ. Bồn cây cũng đẹp đẽ, tươi tốt hơn. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết 4 hoặc 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường - Mẫu 32

Hôm qua, em cùng với các anh chị đoàn viên đã dọn dẹp bãi biển. Chúng em đã nhặt sạch giấy rác quanh bờ biển. Những rác thải nhựa như ống hút, vỏ chai được bỏ vào một bao tải to. Chúng sẽ được gửi đến nơi tái chế rác thải. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc góp phần bảo vệ môi trường.

............

Để hoàn thiện viết đoạn văn về bảo vệ môi trường lớp 2, các em hãy cùng tham khảo những đoạn văn mẫu hay nhất trên mà VnDoc đã tổng hợp và biên soạn lại để có thêm hiểu biết thực tế và tích lũy các kiến thức môn Tập làm văn lớp 2.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
1.626 377.676
10 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Người Nhện
    Người Nhện

    Toàn bài hay

    Thích Phản hồi 05/05/22
    • Phúc Huy
      Phúc Huy

      Hay ạ

      Thích Phản hồi 05/05/22
      • Kim Ngưu
        Kim Ngưu

        Hay quá đi thôi

        Thích Phản hồi 05/05/22
        • Đội Trưởng Mỹ
          Đội Trưởng Mỹ

          Văn của cô giáo hay quá

          Thích Phản hồi 05/05/22
          • Mít
            Mít

            Em làm nhưng chưa được hay như vậy

            Thích Phản hồi 05/05/22
            • Nguyên Đỗ
              Nguyên Đỗ

              Thêm vài câu hay nữa đi

              Thích Phản hồi 13/05/22
              • THANH BÙI QUANG
                THANH BÙI QUANG

                100 điểm


                Thích Phản hồi 16/03/23
                • THANH BÙI QUANG
                  THANH BÙI QUANG

                  good job


                  Thích Phản hồi 16/03/23
                  • Tinh Nguyen Thi
                    Tinh Nguyen Thi

                    Bài Rất hay

                    Thích Phản hồi 17/04/23
                    • Chi Linh
                      Chi Linh

                      Có bài hay có bài ko hay

                      Thích Phản hồi 20:29 13/05

                      Tập làm văn lớp 2 Kết nối

                      Xem thêm