Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em Biểu diễn văn nghệ lớp 2

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em: Biểu diễn văn nghệ lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ lớp 2 mẫu 1

(1) Sau tiết chào cờ, chúng em được xem chương trình văn nghệ Chào xuân do chính các học sinh và thầy cô trong nhà trường biểu diễn. (2) Đầu tiên là màn giới thiệu và tung hứng dí dỏm của hai anh chị dẫn chương trình về các tiết mục sắp được biểu diễn. (3) Sau đó là các sân khấu sôi động, nào hát nào múa nào nhảy vô cùng rộn ràng. (4) Tiết mục nào cũng có chủ đề về mùa xuân, về ngày Tết nên rất vui tươi, khiến chúng em thích thú nhẩm hát theo. (5) Kết thúc chương trình văn nghệ, em và các bạn ai cũng vui vẻ và thán phục tài năng của những người bạn, người thầy của mình.

Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ lớp 2 mẫu 2

(1) Chiều nay, cả trường em cùng tham gia buổi lễ tổng kết năm học với một buổi biểu diễn văn nghệ nho nhỏ do các anh chị học sinh lớp 4, 5 trình diễn. (2) Mở đầu là tiết mục hát tốp ca bài Em yêu trường em, được tất cả chúng em thích thú hát theo. (3) Sau đó là những tiết mục nhảy rất sôi động và hấp dẫn từ các anh chị tập thể khối 4. (4) Cuối cùng là màn trình diễn ca khúc Tạm biệt nhé vô cùng xúc động. (5) Tuy buổi biểu diễn văn nghệ không có nhiều tiết mục, nhưng em vẫn thấy đây thật sự là một chương trình tuyệt vời và ý nghĩa.

Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ lớp 2 mẫu 3

(1) Sáng nay, em đã được xem một buổi biểu diễn văn nghệ rất tuyệt trên sân trường. (2) Đó là buổi diễn văn nghệ chào mừng ngày Giải phóng miền Nam do chính các bạn học sinh trong trường biểu diễn. (3) Các tiết mục rất hay và đa dạng, nào là hát, múa, nhảy, rồi đóng kịch, ngâm thơ… (4) Tiết mục nào cũng lấy chủ đề về các chú bộ đội, các cô thanh niên xung phong, về đất nước Việt Nam. (5) Nhờ các tiết mục văn nghệ ấy, mà không khí ngày lễ lớn của đất nước ở trường em càng thêm sôi động và ý nghĩa.

Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ lớp 2 mẫu 4

(1) Sáng hôm qua, sau tiết chào cờ, trường em đã tổ chức biểu diễn văn nghệ để chào mừng ngày sinh nhật Bác. (2) Các tiết mục ấy vừa có ca hát, nhảy múa, rồi cả kể chuyện, ngâm thơ. (3) Tiết mục nào cũng được tập luyện từ cả tháng trước và được đầu tư về trang phục. (4) Tuy chỉ là những tiết mục cây nhà lá vườn, nhưng sự nghiêm túc và cố gắng của các bạn đã tạo nên một chương trình văn nghệ thật hoành tráng và ý nghĩa. (5) Đây thực sự là một buổi biểu diễn văn nghệ tuyệt vời.

Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ lớp 2 mẫu 5

(1) Sáng nay, trong giờ sinh hoạt lớp, lớp em đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ nhỏ để chúc mừng sinh nhật của cô giáo. (2) Buổi biểu diễn gồm một tiết mục múa, hai tiết mục đơn ca và một tiết mục tốp ca. (3) Để chuẩn bị cho buổi văn nghệ này, chúng em đã bí mật chuẩn bị từ hai tuần trước. (4) Cô giáo đã rất bất ngờ và xúc động trước món quà của chúng em. (5) Vừa xem biểu diễn văn nghệ, chúng em vừa cổ vũ nhiệt tình, tạo nên bầu không khí sôi động, vui tươi.

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em lớp 2

>> Xem các bài văn mẫu tại đây Kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em (biểu diễn văn nghệ, đi tham quan, đồng diễn thể dục…)

-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức giải SGK Tiếng Việt 2 Kết nối tri thức , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 Kết nối tri thức cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
61 11.576
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm