Viết 2 - 3 câu giới thiệu về bản thân

VnDoc xin giới thiệu đến bạn đọc tài liệu học tập Viết 2 - 3 câu giới thiệu về bản thân – lớp 2. Đây là những đoạn văn hay do VnDoc biên soạn kĩ lưỡng, nhằm giúp các em học sinh có thêm tư liệu để củng cố kiến thức. Mời các bạn tham khảo!

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

I. Hướng dẫn Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân 

Để viết đoạn văn giới thiệu về bản thân, các em lần lượt trả lời các câu hỏi sau:

  • Tên của em là gì? (giới thiệu tên hoặc họ tên đầy đủ)
  • Hiện nay em đang học lớp nào, trường nào?
  • Sở thích của em là gì? (gợi ý: đồ chơi yêu thích, món ăn yêu thích, môn thể thao yêu thích, địa danh du lịch yêu thích...)

II. Văn mẫu Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân

1. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 1

Xin chào tất cả mọi người! Mình là Huỳnh Lâm, năm nay 7 tuổi. Mình rất thích đọc truyện tranh và xem anime. Rất mong được trở thành bạn tốt của mọi người!

2. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 2

Xin chào cả lớp! Xin tự giới thiệu, mình tên là Hồng Ân, thành viên của tổ 2 lớp 2B trường Tiểu học Minh Khai. Mình thích nhất là học tiếng Anh và đi dạo ở công viên vào mỗi buổi sáng. Rất vui vì được quan với mọi người.

3. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 3

Mình là Nguyễn Việt Tân, cao 1m52, nặng 40kg. Mình rất thích chơi bóng đá, và mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khi lớn lên. Mình rất vui khi được làm quen với các bạn!

4. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 4

Xin chào tất cả mọi người ạ! Tên của mình là Kiều Thu, bạn bè thân thiết thường gọi mình là Bống. Mình rất thích các chú mèo và có thể chơi với chúng suốt cả ngày. Bạn nào cùng sở thích thì hãy sang nhà mình để thăm các bé mèo của mình nhé!

5. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 5

Mình là Nguyễn Thanh Tùng. Hiện mình là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học Hòa Bình. Sở thích của mình là đá bóng và ăn các món ngon do mẹ nấu.

6. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 6

Tên của mình là Huỳnh Ngọc Trang. Mình là học sinh lớp 2B1 trường Tiểu học Ngọc Châu. Mình có rất nhiều sở thích như đọc truyện tranh, chơi đá cầu, đi tắm biển...

7. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 7

Mình tên là Gia Bảo. Hiện nay mình đang học lớp 2G trường Tiểu học Phạm Gia Bảo. Mình thích nhất là đi leo núi cùng bố vào những ngày nghỉ.

8. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 8

Chào các bạn, xin tự giới thiệu mình tên đầy đủ là Phạm Thị Lan Anh. Mình theo học tại ngôi trường Tiểu học Bích Khuê, lớp 2/1. Mình thích nhất là được ăn các món ngon làm từ thịt gà, được học Toán và học Tiếng Anh, và cả đi chơi công viên vào cuối tuần nữa.

9. Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 9

Mình tên là Kiên, năm nay 7 tuổi. Mình đang học lớp 2C trường Tiểu học Mary. Mình thích rất nhiều thứ, nào là bóng rổ, chơi game, đi du lịch... Nhưng thích nhất vẫn là được đi xem phim cùng cả nhà.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 2 - 3 câu giới thiệu về bản thân trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
103 71.272
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Yến
    Yến

    😁


    Thích Phản hồi 04/11/22

Tiếng Việt lớp 2 Kết nối

Xem thêm