Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích (11 mẫu)

Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi mà trẻ em yêu thích lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích

(1) Em muốn giới thiệu đồ chơi nào? (gấu bông, búp bê, xe tăng, súng nước, đồ hàng...)

(2) Đồ chơi có đặc điểm gì nổi bật? (chất liệu, hình dáng, màu sắc...)

(3) Em có nhận xét gì về đồ chơi đó? (chơi rất vui, dễ thương, xinh xắn, oai phong...)

Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích Mẫu 1

(1) Em có một bạn búp bê rất đáng yêu được đan hoàn toàn từ các sợi len to như ngón tay. (2) Nhờ bàn tay khéo léo của người thợ, mà từ mái tóc đến chiếc váy và khuôn mặt tròn xoe của bạn búp bê đều thật đáng yêu. (3) Em thường cùng bạn búp bê đóng vai cô giáo, bác sĩ rồi cả mẹ con nữa. (4) Búp bê là người bạn đặc biệt mà em yêu quý nhất.

Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích Mẫu 2

(1) Nhân dịp sinh nhật, chú Hùng tặng em một món đồ chơi mới rất tuyệt là chiếc ván trượt. (2) Chiếc ván có hình chữ nhật được bo tròn các góc và hơi cong lên ở hai đầu. (3) Mặt dưới ván có bốn chiếc bánh bằng nhựa giúp ván di chuyển mượt mà và chắc chắn. (4) Từ khi nhận được chiếc ván trượt, chiều nào em cũng ra sân tập chơi với chú Hùng.

Viết một đoạn văn ngắn Tả một đồ chơi mà em yêu thích Mẫu 3

(1) Món đồ chơi mà em yêu thích nhất là chú lật đật mà anh Hai mua cho lúc đi du lịch ở Nga. (2) Chú lật đật cao khoảng 20cm, toàn thân gồm hai phần hình tròn xếp chồng lên nhau. (3) Phần đầu ở trên nhỏ hơn, có vẽ khuôn mặt rất đáng yêu. (4) Phần thân to gấp ba lần phần đầu, có vẽ họa tiết hình chiếc váy đỏ, có thể lắc qua lắc lại vui mắt lắm!

Đoạn văn Tả một đồ chơi mà em yêu thích Mẫu 4

(1) Về quê, ông ngoại mua cho em một chiếc diều để đi thả mỗi chiều. (2) Diều làm từ giấy mỏng được sơn và t ạo hình như chú chim én, lớn như cái gối ngủ. (3) Diều được nối với sợi dây dài, cuốn quanh trục để em cầm. (4) Chiều nào, em cũng cùng ông và các anh ra đê thả diều, vui vô cùng.

Đoạn văn Tả một đồ chơi mà trẻ em yêu thích mẫu 5

(1) Món đồ chơi yêu thích nhất của em là một bộ lego với sáu trăm mảnh ghép. (2) Các mảnh ghép chỉ lớn chừng một đốt ngón tay, với đủ các màu sắc rực rỡ. (3) Nhờ có số lượng lớn, nên em có thể thỏa thích xếp thành đủ các hình dáng mà mình muốn như xe tăng, rô bốt, con thuyền… (4) Mỗi khi có thời gian rảnh, em sẽ chơi lego vì nó vừa vui vẻ, lại còn giúp em phát triển tư duy nữa.

Viết 3-4 câu tả một đồ chơi mà trẻ em yêu thích mẫu 6

(1) Hôm qua, lúc đi công tác về, bố đã mua cho em một chiếc xe tăng đồ chơi rất đẹp. (2) Xe có hình dáng như chiếc xe tăng thật mà em vẫn thấy trên tivi. (3) Lớp vỏ rằn ri và bốn chiếc bánh lớn khiến xe trông thật oai phong. (4) Chỉ cần kéo lùi xe về phía sau rồi thả tay, là xe có thể chạy vụt về phía trước.

Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích mẫu 7

Món đồ chơi em thích nhất là chiếc xe tăng. Nó có ngoại hình giống hệt như chiếc xe tăng thật, nhưng chỉ to bằng nắm tay của bố. Xe có thể chạy một quãng rất xa khi em kéo dây cót hết cỡ. Hôm nào em cũng dành thời gian để chơi với chiếc xe tăng của mình

Giới thiệu một đồ chơi mà em yêu thích mẫu 8

Nhân dịp sinh nhật, mẹ tặng em một cô búp bê rất xinh. Búp bê cao chừng 15cm, với mái tóc vàng và đôi mắt xanh biếc. Cô ấy mặc một chiếc váy màu vàng tươi như công chúa. Em xem búp bê như một người bạn của mình.

>> Xem thêm: Tả đồ chơi mà em yêu thích lớp 2

Tả một đồ chơi mà em yêu thích mẫu 9

Trong giỏ đồ chơi, em thích nhất là chú gấu bông. Chú ấy to gần bằng một chú cún. Toàn thân chú là bộ lông màu nâu mềm mịn và ấm áp. Em thích nhất là ôm chú và chơi trò đóng vai gia đình. Em sẽ giữ gìn cẩn thận để chú gấu bông luôn sạch sẽ.

Giới thiệu đồ chơi mà em yêu thích mẫu 10

Em được mẹ mua cho một bộ đồ hàng rất đẹp. Nó gồm có những chiếc nồi, chảo, bát, ấm trà… nhỏ xíu nhiều màu sắc. Vì được làm từ nhựa cứng, cho nên các món đồ chơi ấy vừa nhẹ mà lại không bị vỡ. Em thích bộ đồ hàng của mình lắm, nên hôm nào cũng lấy ra chơi.

>> Xem thêm: Tả đồ chơi hoặc đồ dùng gia đình lớp 2

Tả đồ chơi mà em yêu thích mẫu 11

Món đồ chơi mà em yêu quý nhất là một chú siêu nhân. Chú cao chừng hơn một gang tay và khá nặng. Chú mặc bộ đồ giống hệt như siêu nhân trong phim với chiếc áo choàng đỏ tung bay. Chú có tư thế như đang bay về phía trước để tiêu diệt kẻ ác. Em thích c hú siêu nhân này lắm, nên đặc biệt bày chú lên góc đẹp nhất trong phòng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu giới thiệu một đồ chơi mà trẻ em yêu thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
266 81.248
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 2 Kết nối

Xem thêm