Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về một việc em đã làm ở nhà lớp 2

Kể về một việc em đã làm ở nhà lớp 2 là tài liệu bao gồm những đoạn văn hay nhất dành cho các em học sinh tham khảo.

Đề bài: Viết 2 - 3 câu kể về một việc em đã làm ở nhà

Gợi ý:

- Em đã làm được việc gì?

- Em làm việc đó thế nào?

- Nêu suy nghĩ của em khi làm xong việc đó.

Kể về một việc em đã làm ở nhà - Mẫu 1

Ở nhà, em đã biết quét nhà giúp bố mẹ. Em quét sạch sẽ từ trong ra ngoài rồi thu rác vào thùng rác. Em rất vui vì đã có thể giúp bố mẹ một việc nhỏ.

Kể về một việc em đã làm ở nhà - Mẫu 2

Ở nhà, em đã biết gấp quần áo giúp mẹ. Sau khi quần áo đã khô, em sẽ thu lại rồi gập gọn quần áo vào tủ. Em rất vui vì đã có thể giúp mẹ được một việc nhỏ.

Kể về một việc em đã làm ở nhà - Mẫu 3

Hằng ngày, em thường làm việc nhà. Em giúp mẹ quét nhà sạch sẽ. Thỉnh thoảng, em còn nhặt và rửa rau. Không chỉ vậy, em còn giúp chị rửa bát. Mọi người trong gia đình khen em chăm chỉ, ngoan ngoãn. Em cảm thấy rất vui vì được làm việc nhà.

Kể về một việc em đã làm ở nhà - Mẫu 4

Ở nhà, em thường xuyên giúp đỡ mẹ làm việc. Em quét nhà sạch sẽ, em chơi với em bé cho mẹ nấu cơm. Sau khi làm những việc đó xong, em cảm thấy rất vui.

Kể về một việc em đã làm ở nhà - Mẫu 5

Cuối tuần, em thường giúp mẹ làm việc nhà. Buổi sáng, em giúp mẹ quét nhà. Đến chiều, em thu dọn quần áo. Sau đó, em gấp gọn và cho vào ngăn tủ. Buổi tối, sau khi ăn xong em giúp mẹ dọn dẹp bàn ăn. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Mọi người trong gia đình đều khen em ngoan ngoãn.

Kể về một việc em đã làm ở nhà - Mẫu 6

Chiều nào em cũng tưới cây giúp bố. Đi học về, em thường lấy nước vào bình và mang ra tưới cho những cây hoa bố trồng trong vườn. Nhìn những cây hoa ngày càng lớn, em cảm thấy rất hạnh phúc.

--------------------------

Ngoài bài Kể về một việc em đã làm ở nhà lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
25 5.157
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chồn
    Chồn

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 26/08/22
    • Friv ッ
      Friv ッ

      Tuyệt

      Thích Phản hồi 26/08/22
      • Phùng Thị  Kim Dung
        Phùng Thị Kim Dung

        Chia sẻ về việc nhà mà em đã làm.

        - Những việc em đã làm là : Sắp xếp đồ đạc trong gia đình gọn gàng; quét sân , quét nhà sạch sẽ; phụ mẹ cắm hoa; phụ mẹ gấp quần áo cất vào tủ; lau chùi bàn ghế sạch sẽ.

        - Cảm xúc của em khi làm việc nhà : Vui vẻ, tự hào khi giúp được ba mẹ việc nhà.

        - Bố mẹ khen em rất ngoan, khéo tay, gọn gàng và sạch sẽ.

        Thích Phản hồi 26/08/22
        • Anh da đen
          Anh da đen

          Sáng nay, em đã giúp mẹ quét sân. Cầm chiếc chổi , em quét sạch lá từ cá góc sân về một chỗ ở giữa. Sau đó lấy xúc rác, hốt lá khô và rác đổ hết vào thùng. Nhìn sân sạch sẽ, em cảm thấy rất vui vì có thể giúp bố mẹ một việc nhà.

          Tham khảo: https://vndoc.com/viet-2-3-cau-ke-ve-mot-viec-em-da-lam-o-nha-243051

          Thích Phản hồi 26/08/22

          Tập làm văn lớp 2 Kết nối

          Xem thêm