Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em

Tập làm văn lớp 2: Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc khi các em gặp đề tài này vào cuối năm học. Mời các em cùng tham khảo và luyện tập nhé.

Đề bài: Viết 4 – 5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em (ví dụ: biểu diễn văn nghệ, đi tham quan, đồng diễn thể dục,...).

Dàn ý:

- Trường (hoặc lớp em) đã tổ chức hoạt động gì? Ở đâu?

- Hoạt động đó có những ai tham gia? Mọi người đã làm những việc gì?

- Nêu suy nghĩ, cảm xúc của em về hoạt động đó.

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em - Mẫu 1

Ngày 20/11 vừa qua, trường em đã tổ chức buổi mít tinh để tri ân các thầy cô giáo. Sau bài diễn văn của thầy giáo hiệu trưởng, có rất nhiều những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã diễn ra. Bên cạnh hát, múa còn có rất nhiều những tiết mục biểu diễn ấn tượng khác như: đóng kịch, trình diễn thời trang. Buổi mít tinh kết thúc, chúng em đã mang những bó hoa tươi thắm để tặng các thầy cô. Em rất thích buổi mít tinh ngày 20/11 vừa qua vì chúng em có dịp tặng hoa, nói lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến thầy cô.

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em - Mẫu 2

Trong hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam, có một tiết mục mà em đặc biệt yêu thích, đó là bài múa "Lên chùa". Tiết mục được biểu diễn bởi các anh chị lớp 5A. Bài biểu diễn rất hay, rất đồng đều. Không chỉ có những động tác khéo léo, uyển chuyển mà trang phục và những phụ kiện như: hoa sen, khăn kim tuyến cũng được các anh chị chuẩn bị đầy đủ. Tiết mục kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của thầy cô và học sinh toàn trường.

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em - Mẫu 3

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em

Ngày nào cũng vậy, đến giờ ra chơi tiết học thứ 3, học sinh trường em sẽ tập trung ở sân trường để tập bài thể dục giữa giờ. Bài đồng diễn của chúng em cũng rất đơn giản, đó là những động tác tay, chân, lườn, bụng giúp chúng em thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Chúng em cùng nhau tập trên nền nhạc vui nhộn. Các bạn học sinh đều rất vui vẻ và tỏ ra hào hứng với hoạt động này. Hoạt động thể dục giữa giờ không chỉ giúp chúng em thư giãn mà còn tăng tinh thần đoàn kết giữa các học sinh.

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em - Mẫu 4

Thứ bảy tuần vừa qua, trường em đã tổ chức cho học sinh toàn trường đi tham quan lăng Bác. Đúng bảy giờ sáng, xe ô tô bắt đầu chuyển bánh. Chúng em mang theo sự hồi hộp và háo hức trong cả chuyến đi vì đây là lần đầu chúng em được đến thăm lăng Bác. Đến lăng Bác, chúng em xếp theo hàng và lần lượt vào lăng. Nhìn thấy Bác nằm trong lăng em đã rất xúc động. Khuôn mặt bác hiền từ, nhân hậu giống như những bức ảnh, thước phim em đã được xem. Chuyến tham quan đã để lại cho em rất nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp.

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em - Mẫu 5

Trong hội thi "Hội khỏe Phù Đổng", em và các bạn trong lớp đã cùng nhau thực hiện bài đồng diễn trên nền nhạc bài Dòng máu lạc hồng. Những động tác được chúng em thực hiện rất đều và dứt khoát. Chúng em đã mang đến cho hội thi một tiết mục đầy sôi động. Bài đồng diễn đã diễn ra rất thành công và nhận được những tràng vỗ tay thật to. Em rất vui vì em và các bạn đã hoàn thành tốt tiết mục lần này.

Kể lại hoạt động ở trường hoặc lớp em - Mẫu 6

Hôm nay, trường em tổ chức “Lễ hội mùa xuân”. Mỗi lớp sẽ có một gian hàng bày bán mặt hàng của lớp mình. Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ đem ủng hộ cho các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Gian hàng của lớp em bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết. Rất nhiều khách hàng đến mua. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Ngoài tài liệu Viết 4-5 câu kể lại một hoạt động ở trường hoặc lớp em trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập Tiếng Việt lớp 2. Chúc các em học tốt!

Đề thi học kì 2 lớp 2 Tải nhiều

Đánh giá bài viết
11 1.420
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm