Viết 3-4 câu kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường là những đoạn văn hay do VnDoc biên soạn kĩ lưỡng, nhằm giúp các em học sinh có thêm tư liệu để củng cố kiến thức. Mời các bạn tham khảo!

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 1

(1) Giờ ra chơi, chúng em cùng nhau chơi đá bóng ở bãi cỏ sau dãy nhà học tập. (2) Chúng em chia làm hai đội, rồi bắt đầu chơi trên một khoảng sân nhỏ. (3) Bạn nào cũng hăng hái chạy rồi chuyền bóng, nhận bóng nhiệt tình, chẳng cần trọng tài nào cả. (4) Nhờ chơi thể thao vào giờ ra chơi mà chúng em thêm khỏe mạnh, sẵn sàng cho tiết học sau đó.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 2

(1) Chiều nay, lớp em đã tổ chức thi chạy bền để lấy điểm cho môn thể dục. (2) Em và các bạn đã khởi động rất kĩ trước đó, sau đó vào vị trí xuất phát trên đường đua. (3) Theo hiệu lệnh của thầy, em chạy vụt về phía trước, vừa chạy vừa hít thở đều đều theo bài dạy của thầy. (4) Nhờ chăm chỉ tập luyện từ trước đó, mà em đã là người về đích đầu tiên trong đội thi.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 3

Nhân dịp 20/11, trường em tổ chức hội thi thể thao với nhiều bộ môn hấp dẫn. Em cùng các bạn trong lớp đã đăng kí dự thi kéo co. Chúng em đã có một trận đấu vô cùng căng thẳng. Khi thầy trọng tài thổi còi, hai đội đều dùng sức kéo dây thừng về phía mình. Sau ba lướt đấu, chiến thắng đã thuộc về lớp em. Em rất tự hào vì đã được tham gia hoạt động này. Em mong rằng trường em sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi như vậy.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 4

(1) Giờ giải lao, em cùng các bạn ra sân chơi đá cầu. (2) Chỉ với một chiếc cầu nhỏ, chúng em đứng thành một hình tam giác nhỏ là đã có thể bắt đầu chơi. (3) Cầu được tâng bằng chân, chuyền qua lại đều đặn và nhịp nhàng. (4) Trò đá cầu không chỉ giúp chúng em rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo mà còn đem đến niềm vui sau giờ học nữa.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 5

(1) Chiều hôm qua, em đã đại diện lớp tham gia phần thi chạy 200m. (2) Sau khi khởi động, em bước vào vạch xuất phát cùng các bạn học sinh khác. (3) Chờ tiếng còi vang lên, em ra sức chạy thật nhanh về phía trước, không để tâm đến bất cứ điều gì xung quanh mình. (4) Cuối cùng, em đã về đích ở vị trí thứ ba. (5) Tuy không đạt giải nhất, nhưng em vẫn rất vui vì mình đã cố gắng hết sức rồi.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 6

Ở trường, em rất thích tham gia chơi bóng chuyền cùng các bạn sau giờ học buổi chiều. Chúng em chơi ở góc sân rộng của trường và mượn bóng của phòng dụng cụ. Thường thì chúng em sẽ chia thành hai đội, đứng đối diện nhau, rồi tâng bóng qua lại. Mỗi lần đội ghi được điểm mới, chúng em lại ôm chầm lấy nhau để ăn mừng. Nhờ những buổi chơi thể thao ấy, mà em thêm khỏe mạnh và có những người bạn tuyệt vời.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 7

Vào mỗi tiết thể dục, chúng em thường được thầy giáo cho chạy tiếp sức ở cuối buổi học. Thầy chia cả lớp thành năm nhóm lớn, mỗi nhóm sẽ xếp lần lượt các thành viên ở từng đoạn của đường chạy. Người đứng ở vạch xuất phát sẽ cầm một cái gậy nhỏ, rồi chuyền vào tay từng người ở phía trước mình. Sau tiếng còi của thầy, chúng em ra sức chạy về phía trước thật nhanh, và đưa gậy cho bạn ở phía trước. Hoạt động thể thao này giúp chúng em thêm mạnh khỏe, lại còn gắn kết mọi người với nhau hơn.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 8

Sáng nay, em đã tham gia hoạt động kéo co của khối. Em cùng bảy bạn cùng lớp tạo thành một đội. Đối thủ của chúng em là lớp 2B. Sau tiếng còi của trọng tài, chúng em đồng lòng dốc sức kéo sợi dây về phía mình. Nhờ sự đoàn kết của mọi người và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, nên chúng em đã dành chiến thắng. Sau khi kéo co, em cảm thấy rất vui và như khỏe thêm nhiều phần.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 9

Chiều nay, em rất vui khi được tham gia hoạt động thể thao của trường, đó là cuộc thi chạy điền kinh của khối 2. Em và sáu bạn đại diện của các lớp khác đứng dàn ngang trước vạch xuất phát. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, chúng em cùng lao nhanh về phía trước. Sau một hồi gắng sức chạy thật nhanh, em đã về đích ở vị trí thứ hai. Em rất vui và cảm thấy khỏe khoắn sau khi tham gia hoạt động này.

Kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường - Mẫu 10

Thứ bảy vừa rồi, em đã tham gia hoạt động nhảy bao bố trong hội thi thể thao của trường. Em ngồi trong một cái túi to rồi cố gắng bật nhảy về phía đích. Cả em và các bạn tham gia, ai cũng cố gắng hết sức mình, mồ hôi ướt áo. Nhưng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn ở ngoài nên chúng em đã hoàn thành cuộc đua. Tuy chỉ về thứ ba chung cuộc, nhưng em vẫn rất vui và thoải mái khi đã cố gắng hết mình.

Kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường

>> Tham khảo: Viết 3 - 4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường

Kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia

>> Tham khảo: Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động thể thao em đã tham gia ở trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
140 60.275
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm