Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi hoặc một đồ dùng gia đình Hay nhất

Chúng tôi xin giới thiệu bài Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi hoặc một đồ dùng gia đình được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lí thuyết trong chương trình giảng dạy Tiếng Việt 2. Hi vọng rằng đây sẽ là những tài liệu hữu ích trong công tác giảng dạy và học tập của quý thầy cô và các bạn học sinh.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Giới thiệu đồ chơi

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 1

Món đồ chơi mà em thích nhất là xe ô tô. Chiếc xe này là quà sinh nhật của bố đã tặng cho em. Đó là một chiếc xe ô tô con màu đỏ. Xe được chạy bằng pin. Em có thể điều khiển nó bằng chiếc điều khiển. Em rất trân trọng món đồ chơi này.

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 2

Đây là quả bóng mà em cảm thấy vô cùng yêu thích. Bởi nó là món quà mà bố mẹ đã tặng khi em được học sinh giỏi. Điều đặc biệt là quả bóng đá này có in chữ ký của các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam. Em rất thích món quà này. Em tự hứa sẽ giữ gìn nó cẩn thận.

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 3

Sinh nhật năm nay, mẹ tặng cho em một con búp bê. Em đã đặt tên cho nó là Anna. Nó được mặc một bộ váy dạ hội màu xanh dương. Vì vậy, Anna giống như một công chúa. Nó rất xinh đẹp. Khi rảnh rỗi, em lại chơi cùng Anna. Em rất thích con búp bê này.

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 4

Vào dịp nghỉ hè, bố đã tự tay làm một chiếc diều cho em. Chiếc diều được làm từ những thanh tre uốn cong, dán giấy mỏng rực rỡ màu sắc. Diều hình cánh bướm. Phần đuôi diều có hai sợi dây dài. Khi bay lên, cánh diều chao liệng, đuôi diều phấp phới tung bay. Em yêu chiếc diều nhỏ xinh này lắm.

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 5

Vào sinh nhật em, bà ngoại đã tặng cho em một chú rô bốt, đây là món quà mà em thích nhất. Chú rô bốt không quá lớn, vừa vặn đủ một bàn tay em. Chú có màu xám bạc, lại thêm vài màu khác nhau trên từng họa tiết như thắt lưng, áo,....

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 6

Nhân dịp sinh nhật, mẹ tặng cho em một con gấu bông. Em đặt tên cho nó là Misa. Nó có một bộ lông màu nâu. Bên ngoài, Misa được mặc một bộ quần áo cộc màu xanh. Thân hình của nó nhỏ nhắn, xinh xắn. Em thích ôm Misa mỗi khi đi ngủ. Khi được nghỉ học, em sẽ chơi cùng Misa. Em yêu quý món quà này lắm.

Giới thiệu đồ chơi - Mẫu số 7

Vào ngày sinh nhật, em được tặng rất nhiều quà như: bộ lắp ghép, ba lô, quần áo, nhưng em thích nhất chiếc ô tô điều khiển từ xa do mẹ em tặng. Chiếc ô tô có màu đỏ, hai bên xe có hai gương nhỏ, bánh xe màu đen giống như chiếc bánh quy đen. Cứ mỗi chiều đi học về là em lại chơi chiếc ô tô này. Ô tô giúp em thoải mái sau giờ học. Em sẽ giữ gìn chiếc ô tô cẩn thận.

Giới thiệu đồ dùng gia đình

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 1

Phòng khách nhà em có một chiếc tivi rất lớn. Nó có hình chữ nhật, to phải gấp hơn mười lần chiếc máy tính của bố. Và nó còn siêu mỏng nữa, bề dày chỉ chừng hơn một xăng-ti-mét thôi. Không chỉ có màn hình lớn, tivi còn có thể kết nối internet để xem đủ các bộ phim nữa. Em rất tự hào về chiếc tivi nhà mình.

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 2

Chiếc bàn học là phần thưởng học sinh giỏi của em. Mẹ đã mua nó cho em vào hôm qua. Chiếc bàn có hình chữ nhật. Nó được làm bằng gỗ. Mặt bàn có phủ một lớp sơn bóng. Phía bên trái của bàn có có hai ngăn tủ. Nhờ có chiếc bàn mới, em để sách vở ngăn gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc bàn này.

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 3

Mỗi lần đi học về, nhìn thấy quyển lịch treo ở nhà khách là em biết hôm nay là ngày mấy thứ mấy rồi. Quyển lịch này do bạn của bố tặng nhân dịp đầu năm mới. Quyển lịch gồm bảy tờ dài năm mươi phân, rộng bốn mươi phân. Các tờ lịch được làm bằng một loại bìa đặc biệt, cứng và trơn bóng. Mỗi tờ lịch là một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hoặc những công trình vĩ đại xưa và nay.

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 4

Hôm qua mẹ em vừa mua một chiếc máy xay mới. Thân máy xay to như bình nước 3 lít, trong suốt để có thể nhìn thấy bên trong. Còn cối xay thì có dây điện, lưỡi xay và nút bấm theo từng chế độ. Nhờ chiếc máy mà mẹ em có thể xay thịt, cá mà không tốn nhiều thời gian. Em rất thích chiếc máy xay mới này.

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 5

Đồng hồ là công cụ hữu ích giúp con người nhận biết được thời gian. Đồng hồ có hình tròn, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là được làm bằng kim loại. Được sơn bằng nước sơn rất bền, nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng... Đồng hồ có từ 2 đến 3 chiếc kim. Chiếc kim ngắn chỉ giờ, chiếc kim dài hơn thì chỉ phút, chiếc kim còn lại là kim giây. Chiếc đồng hồ chính là vật dụng hữu ích của con người.

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 6

Trong bếp, em thích nhất là chiếc tủ lạnh. Tủ nhà em có hai ngăn là ngăn đá và ngăn mát. Ngăn đá nhỏ, để làm đá, kem, và cất thịt cá dùng lâu ngày. Còn ngăn mát thì lớn hơn nhiều, có thể trữ rất nhiều thứ khác như trứng, sữa, hoa quả, rau dưa… Nhờ chiếc tủ lạnh mà đồ ăn có thể cất lâu mà không bị hỏng. Thật là tuyệt vời!

Giới thiệu đồ dùng gia đình - Mẫu số 7

Nồi cơm điện là một đồ dùng quan trọng trong gia đình. Chiếc nồi khá to và có hình trụ. Nó cũng có nhiều màu sắc, hoa văn. Vỏ nồi được làm bằng nhựa. Chiếc xoong bên trong làm bằng nhôm. Nồi cơm điện giúp con người nấu cơm nhanh hơn, ngon hơn.

---------------------------------------

Trên đây VnDoc đã giới thiệu nội dung bài Viết 3-4 câu giới thiệu một đồ chơi hoặc một đồ dùng gia đình. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số chuyên mục Lý thuyết Tiếng Việt 2, Bài tập Tiếng Việt 2 Nâng cao, Soạn bài Tiếng Việt 2, Tập làm văn lớp 2 KNTT, Trắc nghiệm Tập đọc lớp 2, Giải VBT Tiếng Việt lớp 2 KNTT.

Đánh giá bài viết
1 200
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bơ

    🤝🤝🤝🤝🤝

    Thích Phản hồi 16/07/22
    • Heo con ngốc nghếch
      Heo con ngốc nghếch

      😍😍😍😍😍😍

      Thích Phản hồi 16/07/22
      • Bọ Cạp
        Bọ Cạp

        😜😜😜😜😜😜

        Thích Phản hồi 16/07/22

        Học tốt tiếng Việt lớp 2

        Xem thêm