Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Top 24 Giới thiệu chiếc đèn bàn lớp 2

Top 24 đoạn văn Tả chiếc đèn học lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Giới thiệu chiếc đèn bàn lớp 2

  • Ai đã mua, tặng chiếc đèn học cho em? Nhân dịp gì?
  • Bóng đèn có hình gì? Có điều chỉnh được độ sáng không?
  • Chân đèn hình gì? Có những nút điều khiển như thế nào?
  • Công dụng của đèn học đối với em?

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 1

(1) Trên bàn học của em có một chiếc đèn bàn rất đặc biệt. (2) Chân đèn là một cái kẹp lớn như hai bàn tay úp vào nhau, giúp tiết kiệm diện tích để đồ trên mặt bàn. (3) Bóng đèn có hình chữ U vừa tiết kiệm điện lại tỏa ánh sáng trắng rất sáng và dễ chịu. (4) Nhờ thiết kế đặc biệt của chiếc đèn, khi học hay đọc truyện, em chẳng bao giờ lo thiếu ánh sáng hay lỡ tay làm đổ đèn xuống đất.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 2

(1) Theo gợi ý của dì, bố đã mua cho em một chiếc đèn học mới với ba mức độ ánh sáng. (2) Chiếc đèn đó có thiết kế đơn giản với phần thân và bóng đèn nối vào nhau hình chữ L. (3) Bóng đèn nằm ẩn bên trong lớp nhựa trong suốt, nên an toàn hơn khó bị vỡ dù em lỡ làm đèn rơi xuống đất. (4) Điều tuyệt nhất, là chiếc đèn này có chế độ tích điện, nên dù mất điện hay mang đèn ra sân, vườn em vẫn có thể sử dụng thoải mái.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 3

(1) Chiếc đèn học của em là một chiếc đèn học có màu trắng tinh rất đẹp. (2) Chân đèn được thiết kế như một chiếc kẹp lớn bằng bàn tay, kẹp vào thành bàn học, giúp tiết kiệm diện tích trên bàn. (3) Thân đèn gắn liền với phần bóng đèn ở trên, có thể thoải mái điều chỉnh độ cao, góc nghiêng nhờ sự dẻo dai, linh hoạt. (4) Bóng đèn hình tròn, có ánh sáng trắng giúp em nhìn rõ ràng dù là khi trời đã tối.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 4

(1) Để giúp học học bài mỗi tối thuận lợi hơn, mẹ đã mua cho em một chiếc đèn học. (2) Đèn gồm phần đế hình tròn với nhiều nút bấm, phần thân đèn dựng thẳng và bóng đèn hình chữ U nằm trong lớp vỏ nhựa. (3) Đèn có thể điều chỉnh thành ba mức sáng khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng và mục đích sử dụng của em. (4) Em thích chiếc đèn học của mình lắm!

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 5

(1) Trên bàn học của em, lúc nào cũng không thể thiếu một đồ vật đó là chiếc đèn bàn. (2) Chiếc đèn có ngoại hình khá đơn giản, gồm chân đèn, thân đèn dựng thẳng và bóng đèn tròn. (3) Phần thân đèn khá dẻo, có thể tùy ý điều chỉnh độ dài, nghiêng để hướng bóng đèn về phía em mong muốn. (4) Ánh sáng của đèn màu trắng, sáng rực, giúp em nhìn rõ chữ trong sách vở khi làm bài tập. (5) Sau khi học bài, đọc sách xong, em sẽ tắt đèn và đẩy đèn vào góc bàn cho gọn gàng và không lãng phí điện.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 6

(1) Đèn học của em là một chiếc đèn bàn thuộc nhãn hiệu Rạng Đông. (2) Chân đèn hình chữ nhật, màu xanh lá cây có công tắc bật tắt màu đỏ ở góc bên phải. (3) Thân đèn thì có màu trắng với các đường xoắn ốc giúp em điều chỉnh độ cao của đèn theo ý thích. (4) Bóng đèn có hình chữ U dài, nằm trong phần khung màu xanh lá như chân đèn. (5) Nhờ có đèn học mà dù trời tối thì em vẫn có thể nhìn rõ sách vở, nên em rất yêu quý nó.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 7

(1) Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc đèn học mới. (2) Toàn thân đèn có màu hồng rất dễ thương. (3) Bóng đèn có hình tròn, nằm bên trong chụp đèn. (4) Ở chân đèn có một nút bấm giúp điều chỉnh mức độ sáng của đèn. (5) Em rất yêu quý chiếc đèn của mình.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 8

(1) Nhân dịp sinh nhật, bố mua cho em chiếc đèn học rất đẹp. (2) Bóng đèn hình chữ nhật, gắn với trụ đèn màu trắng nhỏ. (3) Chân đèn hình chú gấu tròn, có nút bật tắt đèn là cái mũi của chú. (4) Đèn có ba mức sáng: vàng, trắng nhạt, trắng chói, rất tiện để em làm bài tập. (5) Em thích chiếc đèn của mình lắm.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 9

(1) Em có một chiếc đèn học màu xanh rất đẹp. (2) Đèn có hình một cây nấm lớn, với bóng đèn nằm ở phần đầu nấm. (3) Dưới chân là một nút xoay tròn, dùng để điều chỉnh ánh sáng. (4) Nhờ có đèn mà em có thể đọc sách và làm bài tập khi trời tối. (5) Em luôn giữ gìn đèn cẩn thận để đèn luôn trông thật là mới.

Giới thiệu chiếc đèn bàn - Mẫu 10

(1) Hôm qua, bố mua tặng em một cái đèn học mới nhân dịp sinh nhật em. (2) Đèn có màu vàng tươi, khá cứng cáp. (3) Phần chụp đèn hình chữ nhật trong suốt, nên có thể nhìn thấy cái bóng đèn ở trong. (4) Chân đèn hình tròn, có bốn nút bấm nhỏ để điều chỉnh các mức độ ánh sáng. (5) Em rất yêu thích chiếc đèn học mới này.

Top 7 Viết 3-4 câu Tả chiếc đèn bàn lớp 2

>> HS tham khảo đầy đủ các đoạn văn hay với các viết đa dạng tại đây: Tả chiếc đèn bàn lớp 2

Top 7 Viết 3-4 câu Giới thiệu chiếc đèn bàn lớp 2

>> HS tham khảo đầy đủ các đoạn văn hay với các viết đa dạng tại đây: Giới thiệu chiếc đèn bàn lớp 2

-------------------------------------------------

Bài Top 12 đoạn văn Tả chiếc đèn học lớp 2 cung cấp đến các em những đáp án chính xác nhất và ngắn gọn nhất của các bài tập xuất hiện trong Bài 2: Đồn hồ báo thức. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
85 37.657
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm