Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn 4-5 câu giới thiệu chiếc thước kẻ

Viết đoạn văn 4-5 câu giới thiệu chiếc thước kẻ lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý giới thiệu chiếc thước kẻ

  • Giới thiệu cây thước kẻ (do ai tặng, nhân dịp gì…)
  • Tả đặc điểm của cây thước kẻ (hình dáng, màu sắc, chất liệu, họa tiết, kích thước…)
  • Tác dụng của cây thước kẻ (kẻ đường thẳng, vẽ hình…)
  • Suy nghĩ, nhận xét của em về cây thước kẻ

Tả chiếc thước kẻ của em - Mẫu 1

Vào dịp sinh nhật, Bạn Miu tặng cho em một chiếc thước kẻ màu hồng rất đẹp. Chiếc thước kẻ ấy có thể gập vào, mở ra để có thể kẻ được đường thẳng dài hơn. Bên trên mặt chiếc thước ngoài các số và vạch kẻ thì còn có hình 2 chú gấu xinh xắn ở góc trái nữa. Em rất yêu thích chiếc thước kẻ này.

Tả chiếc thước kẻ của em - Mẫu 2

Vào buổi sinh hoạt lớp, hôm ấy em được cô giáo khen là có tiến bộ trong tuần học vừa rồi. Và món quà cho sự tiến bộ đó chính là chiếc thước kẻ. Một chiếc thước màu tím xinh xinh với hình công chúa Elsa được in rõ nét bên trên. Em cảm ơn cô vì món quà này và hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong những tuần học tiếp theo.

Tả chiếc thước kẻ của em - Mẫu 3

Vào ngày khai giảng, mẹ dẫn em đi mua rất nhiều đồ dùng học tập, và món đồ em thích nhất đó chính là chiếc thước kẻ. Một chiếc thước màu cam, bên trong còn có nước và các viên bi nhỏ trông thật lạ mắt. Em rất thích chiếc thước kẻ ấy vì ngoài công dụng dùng để kẻ, vẽ thì nó còn giúp em giải tỏa căng thẳng vì có thể chơi với mấy viên bi ấy. Em hứa sẽ giữ gìn chiếc thước kẻ này thật cẩn thận.

Tả chiếc thước kẻ của em - Mẫu 4

Đầu năm học mẹ mua cho em một cây thước kẻ mới. Cây thước dài 20cm, bề rộng chừng hai đốt ngón tay. Toàn thân thước có màu xanh dương rất đẹp. Ở góc trái của thước còn có một ô vuông nhỏ để em viết tên và lớp của mình. Em rất thích chiếc thước của mình.

Tả chiếc thước kẻ của em - Mẫu 5

Em có một chiếc thước kẻ rất đẹp. Thước dài 20cm, rộng khoảng 2cm. Người ta làm thước từ nhựa cứng màu trong suốt nên vừa nhẹ lại chắc chắn. Ở giữa thân thước là dòng chữ Thiên Long cách điệu. Em dùng thước trong các tiết học để kẻ đường thẳng và vẽ hình. Em sẽ giữ gìn thước thật cẩn thận để thước luôn như mới.

Tả chiếc thước kẻ của em - Mẫu 6

Hôm qua, bố đã mua cho em một chiếc thước mới. Thước được làm từ chất liệu đặc biệt, nên tuy chắc chắn, nhưng vẫn có thể uốn nắn thành nhiều hình dáng khác nhau. Nhờ vậy, em không phải sợ thước bị gãy khi để trong balo. Em rất thích thú với chiếc thước kẻ đặc biệt này.

Viết 3-4 câu tả một đồ dùng học tập của em

>> Xem các đoạn văn hay tại đây: Viết 3-4 câu tả một đồ dùng học tập của em

Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập

>> Xem các đoạn văn hay tại đây: Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập lớp 2

-------------------------------------------------

Bài Viết đoạn văn 4-5 câu giới thiệu chiếc thước kẻ cung cấp đến các em những đáp án chính xác nhất và ngắn gọn nhất của các bài tập xuất hiện trong Bài 2: Đồn hồ báo thức. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
74 23.233
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Nhựt
    Lê Nhựt

    các đoạn văn rất hay và ngắn gọn👌

    Thích Phản hồi 16:00 24/12

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm