Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ

Tập làm văn lớp 2: Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc tả đồ vật. Dưới đây là những đoạn văn ngắn giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ hay nhất, đặc sắc nhất, mời các em tham khảo.

Dàn ý giới thiệu một đồ dùng để vẽ

(1) Em muốn giới thiệu đồ vật nào?

  • Tên gọi của đồ vật? Được ai mua cho? Dịp nào?

(2) Đồ vật đó có đặc điểm gì?

  • Hình dáng, màu sắc... như thế nào?

(3) Em dùng đồ vật đó như thế nào?

  • Sử dụng đồ vật đó để làm gì? Có dùng hàng ngày không?

(4) Nó giúp ích gì cho em trong việc vẽ tranh.

  • Em có thích nó không?

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 1

Chiếc bút chì của em có màu vàng. Độ dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám, vỏ bên ngoài làm bằng gỗ. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé.

>> Viết 4-5 câu tả chiếc bút chì

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 2

Chiếc thước kẻ là món quà cô giáo dạy lớp 1 tặng em vào buổi lễ bế giảng. Chiếc thước được làm bằng nhựa và có màu hồng rất đẹp. Trên mặt thước có các con số từ 1 đến 15 và các kẻ vạch. Em dùng chiếc thước để đo độ dài và vẽ các đoạn thẳng. Em rất thích món quà của cô giáo. Em sẽ giữ chiếc thước kẻ thật cẩn thận.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 3

Với học sinh, cục tẩy là một trong những món đồ dùng học tập không thể thiếu. Tẩy có rất nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Có cục tẩy hình chữ nhật, có cục tẩy hình vuông và thậm chí là hình hoa quả, hình đồ ăn rất đẹp mắt. Màu sắc thì vô cùng đa dạng: đỏ, xanh, trắng, vàng, cam, đen... Mỗi cục tẩy được bọc bởi một lớp giấy gói để bảo vệ cục tẩy khỏi bụi bẩn. Tẩy còn có mùi rất thơm như kẹo ngọt. Cục tẩy là món đồ giúp ích rất nhiều đối với học sinh.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 4

Đầu năm học mới, mẹ mua cho em đầy đủ đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là cục tẩy hình chiếc xe buýt. Cục tẩy rất nhỏ, chỉ bằng 2 ngón tay của em. Ruột tẩy làm bằng cao su mềm, mùi rất thơm. Cục tẩy giúp em xóa đi những nét chữ, nét vẽ không đúng. Nhờ có cục tẩy mà bài viết, bài vẽ của em sạch đẹp hơn.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 5

Trong số tất cả những đồ vật gắn bó gần gũi với em, có lẽ chiếc bút chì là đồ vật có nhiều công dụng nhất. Nó có thể giúp em vẽ nên những bức tranh thật đẹp, những sơ đồ cho những bài toán khác nhau. Khi em vẽ sai, cục tẩy nhỏ màu hồng phía đuôi bút sẽ giúp em tẩy đi hình sai đó và em có thể vẽ lại. Không chỉ vậy, chiếc bút chì còn chính là cây bút đầu tiên của em, là cây bút em dùng để tập viết chữ những ngày đầu tiên vào lớp Một. Em rất yêu quý cây bút chì của mình.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 6

Vào giờ mĩ thuật, chúng em cần có nhiều đồ dùng học tập. Và chiếc tẩy là đồ vật không thể thiếu. Em có một chiếc tẩy rất đẹp. Nó có hình chữ nhật và màu hồng. Bên ngoài, cục tẩy được bọc bởi một lớp giấy. Tẩy có mùi dâu rất thơm. Nó giúp em xóa đi những nét vẽ sai. Em sẽ giữ gìn chiếc tẩy cẩn thận.

Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ - Mẫu 7

Em có một chiếc thước kẻ. Nó được làm bằng nhựa. Chiếc thước có hình chữ nhật. Chiều dài của thước là 20 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen theo đơn vị xăng-ti-mét. Thước có màu trong suốt, rất dẻo dai. Phía góc bên trái còn in những bông hoa đào. Vào giờ mĩ thuật, em thường dùng thước kẻ để vẽ các hình khối. Chiếc thước kẻ là một đồ dùng có ích.

>> Giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ lớp 2

>> Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ Hay nhất

Các em có thể đăng bài giới thiệu một đồ vật được dùng để vẽ của mình tại đây: Em hãy giới thiệu một đồ vật được dùng để vẽ

.....................

Ngoài tài liệu Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật dùng để vẽ trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tham khảo:

Câu hỏi trong bài
Đánh giá bài viết
8 3.326
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm