Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học

Viết 3-4 câu kể về những việc em thường làm trước khi đi học là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc viết đoạn văn kể việc thường làm lớp 2. Tài liệu sau đây gồm 10 đoạn văn mẫu lớp 2, hi vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 1

Viết 3-4 câu kể về những việc em thường làm trước khi đi học

Buổi sáng, em thức dậy lúc 6 giờ. Đầu tiên là dậy gấp chăn gối, đánh răng rửa mặt, vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ. Sau đó ra sân nhà tập thể dục buổi sáng cho khỏe mạnh. Đúng lúc mẹ nấu bữa sáng xong. Em cùng cả nhà ăn sáng vui vẻ, hạnh phúc. Sau khi ăn sáng xong, em khoác chiếc cặp sách đến trường đi học.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 2

Sáng nào cũng vậy, em dậy lúc 5 giờ vệ sinh cá nhân thật nhanh để cùng ông nội đi tập thể dục ở công viên. Hai ông cháu tập khoảng 45 phút rồi trở về nhà, tưới những chậu cây xinh xắn ở sân trước. Sau đấy cả nhà cùng ngồi vào bàn thưởng thức bữa sáng nóng hổi mẹ mới vừa chuẩn bị xong, vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ. Tiếp đến em chuẩn bị sách vở và thay đồng phục chờ mẹ đưa đến trường.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 3

Mỗi buổi sáng, em thức dậy gấp chăn màn gọn gàng. Sau đó em đi đánh răng rửa mặt. Em ngồi vào bàn ăn bữa sáng mẹ chuẩn bị. Em mặc quần áo và đeo cặp sẵn sàng chờ mẹ đưa đến trường.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 4

Sáng nào cũng vậy, em đều thức dậy sớm để tập thể dục. Em khởi động, luyện tập một số động tác, lúc đó cảm giác thật khỏe khoắn, sẵn sàng cho một ngày mới. Ông mặt trời thức dậy tỏa những tia nắng hồng ban mai, nhuộm hồng dần mấy cụm mây trắng. Đó cũng là lúc em xuống ăn sáng, soạn sách vở và chuẩn bị đến trường.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 5

Hôm nay là thứ hai. Buổi sáng, em thức dậy lúc sáu giờ ba mươi phút. Sau đó, em tập đánh răng rửa mặt. Đến bảy giờ, em sẽ ăn bữa sáng do mẹ nấu. Xong xuôi, em sẽ chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập và mặc đồng phục. Đến bảy giờ kém mười lăm, bố sẽ đưa em đến trường. Một ngày học mới lại bắt đầu.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 6

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học

Hôm nay là thứ sáu, ngày cuối tuần. Em dậy từ sớm để đánh răng rửa mặt và tập thể dục. Sau khi ăn sáng, em sửa soạn sách vở. Trước khi đi học, em mặc bộ đồng phục mới. Đúng bảy giờ, mẹ đưa em đến trường.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 7

Sáng hôm nay, em dậy vào lúc sáu giờ ba mươi phút. Sau khi đánh răng rửa mặt xong, em tập thể dục mười lăm phút. Mẹ giúp em chuẩn bị sách vở. Còn em mặc quần áo đồng phục và ăn sáng. Em chào tạm biệt mọi người trong gia đình. Bảy giờ, bố đưa em đến trường.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 8

Sáng ra, em thức dậy khoảng năm giờ. Em bước ra sân tập mấy động tác thể dục. Sau đó, em đánh răng, rửa mặt. Cũng vừa lúc mẹ dọn bữa điểm tâm lên. Em cùng mọi người ngồi vào bàn ăn sáng. Chị em lấy xe đưa em đến trường.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 9

Sáng nào cũng vậy, cứ chuông báo 6 giờ 30 thì mỗi thành viên trong nhà lại có một việc riêng cho mình. Mẹ búi tóc gọn gàng xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Bố dậy chạy thể dục ở công viên gần nhà. Bà nội dậy quét nhà và sân sạch sẽ. Ông nội ra vườn hít thở không khí và tưới nước cho cây cảnh. Còn em, sau khi chuông báo thức, em dậy xếp sách vở vào cặp, gọi em gái dậy để ăn sáng rồi đi đến trường. Khởi đầu ngày mới của các thành viên trong gia đình em là như vậy đó.

Kể về những việc em thường làm trước khi đi học - Mẫu 10

Mỗi buổi sáng trước khi đi học, việc đầu tiên em làm chính là gấp chăn gối lại thật gọn gàng. Sau đó em sẽ vệ sinh cá nhân, đánh răng rửa mặt sạch sẽ. Mùi thức ăn thơm phức mỗi sáng mẹ nấu cho cả nhà đã khiến em rạo rực và nhanh chóng hơn. Mỗi sáng mẹ đều nấu cơm để cả nhà có đủ năng lượng để làm việc và học tập. Sau khi ăn sáng xong, em thay bộ đồng phục trắng phau mà mẹ đã chuẩn bị sẵn. Kiểm tra cặp sách, đồ dùng học tập lại một lần nữa và khoác lên vai. Em chạy đến ôm và chào tạm biệt mẹ, xỏ giày rồi leo lên chiếc xe máy để ba chở đến trường.

>> Viết 3-4 câu kể về những việc em thường làm trước khi đi học

........................

Thông qua bài văn kể lại các việc làm hàng ngày của em trước khi đi học, người đọc có thể hình dung cuộc sống thường ngày cũng như hiểu hơn về những đóng góp dù rất nhỏ bé của em trong gia đình bên cạnh việc học tập, đã giúp bố mẹ rất nhiều trong cuộc sống, giúp các em có tính tự lập cho bản thân. Ngoài tài liệu Viết 3-4 câu kể về những việc em thường làm trước khi đi học trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2.

Tập làm văn lớp 2 khác

Hãy tham gia ngay chuyên mục Hỏi đáp các lớp. Đây là nơi kết nối học tập giữa các bạn học sinh với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây:

Hỏi đáp, thảo luận và giao lưu về Toán, Văn, Tự nhiên, Khoa học,... từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá bài viết
5 2.395
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm