Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc khi em khi năm học sắp kết thúc

Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc khi em khi năm học sắp kết thúc lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

Gợi ý Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

  • Em có suy nghĩ gì khi năm học sắp kết thúc?
  • Em cảm thấy thế nào nếu mấy tháng nghỉ hè không đến trường?
  • Em sẽ nhớ nhất điều gì về trường lớp, về thầy cô khi nghỉ hè?

Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

(1) Vậy là chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, năm học sẽ kết thúc. (2) Em sẽ được nghỉ hè và không đến trường trong gần ba tháng. (3) Em sẽ nhớ trường lớp, nhớ bạn bè và thầy cô lắm. (4) Nhớ nhất vẫn là những giờ ra chơi, cùng các bạn chơi nhảy dây, trốn tìm trên sân trường. (5) Thật mong sao kì nghỉ hè trôi qua thật nhanh, để em sớm được trở lại trường cùng bạn bè, thầy cô.

Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

(1) Mới ngày nào em còn cùng các bạn phấn khởi tham dự lễ khai giảng, mà giờ đây năm học đã sắp kết thúc rồi. (2) Biết bao kỉ niệm đẹp và đáng nhớ đã được ghi lại trong suốt năm học qua. (3) Em sẽ nhớ lắm những giờ ra chơi nô đùa cùng bạn bè, những giờ học vui nhộn, những tiết kiểm tra căng thẳng. (4) Chỉ cần nghĩ đến việc phải tạm xa bạn bè, thầy cô và mái trường một thời gian, là em buồn lắm. (5) Vừa nghĩ vừa mong sao thời gian này kéo dài hơn để giờ phút chia xa ấy đến thật chậm.

Thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

(1) Trên sân trường, ve đã bắt đầu kêu, hoa phượng đã bắt đầu nở, thế là năm học cũng sắp kết thúc rồi. (2) Em sẽ phải tạm xa mái trường, xa lớp học thân yêu, xa bạn bè và thầy cô của mình. (3) Sẽ nhớ lắp những buổi học ở lớp, những lần sinh hoạt tập thể, những lần chăm sóc vườn hoa… (4) Biết bao nhiêu là kỉ niệm đáng nhớ khiến em cảm thấy lòng buồn da diết. (5) Điều đó làm em bỗng nhiên muốn mùa hè đến chậm hơn.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
50 9.933
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Sunny
    Sunny

    may quá cô giáo mới giao cho em, đang khum biết viết như nào

    Thích Phản hồi 27/04/22
    • Nguyễn Sumi
      Nguyễn Sumi

      Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc - có đoạn nào ngắn, súc tích hơn không ạ?

      Thích Phản hồi 27/04/22
      • Tài Liệu Miễn Phí
        Tài Liệu Miễn Phí

        m thích mẫu 3 nhất, ai thấy thế khum?

        Thích Phản hồi 27/04/22

        Tập làm văn lớp 2 Kết nối

        Xem thêm