Viết 3-4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn lớp 2

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn

Dàn ý kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn

  • Em đã tham gia hoạt động gì cùng các bạn? (học tập, vui chơi)
  • Hoạt động đó diễn ra ở đâu? Có những bạn nào cùng tham gia?
  • Em và các bạn đã làm những việc gì?
  • Em cảm thấy thế nào khi tham gia hoạt động đó?

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn Mẫu 1

(1) Sáng thứ hai, em đến trường từ sớm để cùng các bạn trực nhật cho buổi chào cờ. (2) Chúng em chia nhau ôm từng chồng ghế nhựa từ kho ra xếp thành hàng ngang trên sân. (3) Rồi em với ba bạn nam khác di chuyển bục phát biểu của thầy cô lên góc phải sân khấu. (4) Sau hơn 15 phút, chúng em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn Mẫu 2

(1) Tan học, em cùng các bạn ra vườn hoa của lớp để trực nhật. (2) Trong khi một bạn khác nhặt lá khô rơi trong vườn hoa, thì em dùng kéo cắt các cành hoa đã héo đi, để lấy không gian cho chúng phát triển. (3) Sau đó, chúng em mới cùng nhau múc nước, tưới cho từng gốc hoa, để đảm bảo cây nào cũng được no nước. (4) Nhìn thành quả là một vườn hoa tươi xanh, em và các bạn ai cũng rất vui và hào hứng.

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn Mẫu 3

(1) Sáng chủ nhật, em không ngủ nướng mà dậy sớm để đến trường. (2) Hôm nay, em cùng sáu bạn khác đến lớp không phải để học bài, mà là để trang trí lớp học, chuẩn bị cho giờ họp phụ huynh. (3) Lớp học đã được quét dọn sạch sẽ, chúng em chỉ sắp xếp lại bàn ghế, đặt bảng tên và hoa, nước cho các phụ huynh. (4) Nhìn vẻ mặt vui vẻ và lời khen ngợi của các cô chú phụ huynh đến họp, em và các bạn ai cũng rất vui và hãnh diện về nhóm mình.

4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn Mẫu 4

(1) Để chuẩn bị cho lễ biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, em đã tham gia đội múa của lớp để cùng tập luyện. (2) Cuối buổi học thứ 2, 4, 6 chúng em sẽ ở lại để tập múa khoảng 30 phút. (3) Các buổi đầu chúng em theo dõi video và tự tập theo từng động tác, còn bây giờ, cả nhóm đã thuần thục rồi. (4) Được cùng các bạn tập luyện văn nghệ, em rất vui và hào hứng bởi đã được đóng góp cho lớp của mình.

Đoạn văn kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 5

(1) Sáng nay, vào cuối buổi học, tổ em đã tiến hành thảo luận nhóm về việc trang trí cây sơ đồ của nhóm ở bảng tin. (2) Mỗi bạn đều đưa ra nhiều ý kiến thú vị, như dán hình 3D, cắt giấy hình con vật, viết tên nhóm bằng bút kim tuyến… (3) Sau một hồi thảo luận, chúng em chốt lại bằng các phương án khả thi nhất. (4) Rồi vui vẻ cùng nhau trang trí góc tổ mình trên bảng tin theo dự định.

Đoạn văn kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 6

(1) Sau giờ học, em cùng các bạn trong tổ trực nhật theo phân công. (2) Thủy cao nhất nhận nhiệm vụ lau bảng và viết lại dòng thứ ngày, sỉ số. (3) Em và Thảo Vân, Ngọc Châu thì chia nhau quét sạch nền lớp. (4) Cuối cùng, Hùng và Minh cùng nhau đi đổ rác, thế là chúng em đã dọn dẹp lớp học thật sạch sẽ.

Viết 3-4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 7

(1) Chiều nay, sau khi tan học, em đã cùng các bạn trong tổ ra chăm sóc vườn hoa của lớp. (2) Đầu tiên, chúng em nhổ cỏ dại và nhặt sạch lá khô rớt trong vườn hoa. (3) Sau đó, chúng em cắt tỉa đi các cành hoa khô hay mọc ra ngoài khung đường, lấn chiếm lối đi. (4) Cuối cùng, chúng em tưới nước cho vườn hoa thêm tươi xanh.

Viết đoạn văn kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 8

(1) Để chuẩn bị cho buổi diễn văn nghệ chào mừng ngày 20-11, chiều nào sau giờ học, em cũng cùng các bạn ở lại tập văn nghệ. (2) Chúng em đã chuẩn bị một tiết mục hát tốp ca có màn múa phụ họa rất đầu tư. (3) Em nhận nhiệm vụ múa phụ họa, nên ngoài tập ghép với nhóm hát, còn tập múa riêng với các bạn ở nhóm múa nữa. (4) Tuy có vất vả, nhưng chúng em ai cũng vui vẻ và hăng say tập luyện, vì muốn được biểu diễn một tiết mục thật hay gửi tặng các thầy cô.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 9

(1) Giờ ra chơi, em cùng các bạn chơi trò kéo co. (2) Mỗi đội gồm có tám bạn. (3) Sau tiếng vỗ tay ra hiệu của trọng tài, chúng em ra sức kéo sợi dây về phía mình. (4) Sau một hồi giằng co, chiến thắng đã thuộc về đội của em. (5) Em cảm thấy rất vui khi được chơi kéo co cùng các bạn.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 10

(1) Nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, lớp em đã cùng nhau tập luyện một tiết mục văn nghệ. (2) Chúng em đã chọn hát ca khúc Cô giáo em. (3) Sau nhiều buổi tập luyện chăm chỉ, chúng em đã được biểu diễn trên sân khấu của trường. (4) Cuối cùng tiết mục đã đạt được giải ba toàn trường. (5) Em cảm thấy rất vui và hãnh diện.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 11

(1) Hôm qua, lớp em đã cùng nhau tổng vệ sinh lớp học. (2) Sau khi được cô giáo phân công, mỗi bạn đều chăm chỉ làm việc. (3) Bạn quét lớp, bạn lau bảng, bạn tưới cây, bạn đổ rác. (4) Sau một hồi dọn dẹp, lớp học đã trở nên sạch sẽ, gọn gàng. (5) Em cảm thấy rất vui vẻ khi được cùng các bạn làm việc có ích.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 12

(1) Sáng nay, nhóm của em đã cùng nhau gói những hộp quà nhỏ để gửi tặng các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Trung Thu. (2) Em và Lan chịu trách nhiệm cắt giấy gói. (3) Minh Anh và Hùng thì cùng nhau gói từng chiếc bánh trung thu và bút, vở thành từng hộp quà xinh xắn. (4) Cuối cùng là Hiếu sẽ buộc những chiếc nơ xinh xắn lên hộp quà. (5) Nhìn những hộp quà do cả nhóm cùng nhau chuẩn bị, em cảm thấy rất vui và tự hào.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 13

(1) Chiều qua, cả lớp em đã cùng nhau đi chơi ở sở thú. (2) Ở đó, chúng em xếp hàng đi theo sự hướng dẫn của cô giáo và chị hướng dẫn để di chuyển. (3) Đến chuồng thú nào, chúng em cũng được nghe kể về cách ăn uống, sinh hoạt của chúng. (4) Chuyến đi vừa vui vẻ lại vừa bổ ích, nên không bạn nào thấy mệt cả.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu 14

(1) Sáng thứ hai, cả trường em tổ chức chào cờ. (2) Sau phần chào cờ và hát quốc ca, chúng em ngồi xuống lắng nghe lời nhận xét của thầy tổng phụ trách. (3) Tuần vừa rồi, chúng em vinh dự được xếp nhất toàn trường với số điểm cao nhất. (4) Em và các bạn ai cũng vui mừng, phấn khởi vô cùng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
381 121.397
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm