Nói những điều em thích về trường của em lớp 2 (8 mẫu)

Nói những điều em thích về trường của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý nói những điều em thích về ngôi trường của em

- Trường em tên là gì? Ở đâu?

- Điều gì khiến em cảm thấy yêu thích, muốn đến trường hằng ngày?

Đoạn văn nói những điều em thích về ngôi trường của em Mẫu 1

Nơi em thích nhất ở trường chính là thư viện. Thư viện trường em nằm ở tầng bốn, với diện tích rộng bằng ba lớp học cộng lại. Rải khắp thư viện là các giá sách lớn với rất nhiều quyển sách hay, mới xen kẽ với các bộ bàn ghế nhỏ cho chúng em ngồi đọc sách. Ở đây, mọi người đều say sưa đọc sách và có ý thức giữ gìn không gian chung nên lúc nào cũng yên tĩnh và sạch sẽ.

Đoạn văn nói những điều em thích về ngôi trường của em Mẫu 2

Mỗi sáng, khi đến trường em đều sẽ ra thăm vườn hoa của trường. Ở đây có khá nhiều loài hoa xinh xắn như hoa hồng nhung, hoa cúc họa mi, hoa thược dược, hoa loa kèn… do chính các học sinh và thầy cô chăm sóc. Bước vào vườn, em sẽ tưới nước cho vườn hoa của lớp mình, rồi thích thú ngắm nhìn và tận hưởng bầu không khí trong lành ở đây. Vườn hoa này chính là nơi mà em thích nhất ở trường mình.

Đoạn văn kể những điều em thích về trường của em mẫu 3

Trường của em nằm ở cạnh bờ biển, có tên là Trường tiểu học Đồng Mỹ. Trên sân trường có trồng nhiều cây phượng cao lớn. Vào mùa hè, cây phượng nở hoa đỏ rực như những ngọn đuốc. Em thích nhất, là cùng các bạn ngồi đọc truyện dưới gốc hoa phượng vĩ.

Đoạn văn kể những điều em thích về trường của em mẫu 4

Trường em tên là Trường tiểu học Phúc Trạch. Phía sau trường em, có một bãi cỏ rộng và xanh tốt. Ở đó, chúng em học các giờ thể dục, tổ chức hoạt động thể thao và vui chơi. Em thích sân cỏ ấy lắm, hôm nào cũng cùng các bạn chơi bóng đá ở đó sau giờ học.

Viết 4-5 câu Nói những điều em thích về trường của em mẫu 5

Em hiện đang theo học ở trường tiểu học Minh Tuấn. Trường em có một hồ cá nhỏ ở phía sau nhà xe. Ở dưới, có nuôi các chú cá màu đỏ, màu cam, màu trắng rất xinh đẹp. Hôm nào em cũng ra đó để ngắm nhìn và trò chuyện với các chú cá đáng yêu. Em thích nhất là được cùng thầy phụ trách cho các chú ấy ăn vào mỗi buổi sáng.

Viết 4-5 câu Nói những điều em thích về trường của em mẫu 6

Trường tiểu học Nguyễn Thụy Điểm là trường của em. Điều em thích nhất ở trường là thư viện lớn với vô vàn các quyển sách hay. Vào cuối mỗi buổi học, em đều cùng các bạn đến thư viện để đọc sách báo. Tuần nào, thư viện cũng có thêm nhiều sách mới, cho chúng em thỏa thuê đọc, không bao giờ chán.

Viết đoạn văn ngắn Nói những điều em thích về trường của em mẫu 7

Trường của em là trường tiểu học Minh Khuê, nằm ở cuối phố. Phía bên trái sân trường có một vườn hoa nhỏ do các thầy cô và chúng em chăm sóc. Ở đó, có nhiều loài hoa xinh đẹp, như hoa hồng, hoa cúc, hoa thược dược, hoa đồng tiền... Sáng nào, em cũng đến trường sớm để ra vườn tưới nước và thăm các bống hoa.

Viết đoạn văn ngắn Nói những điều em thích về trường của em mẫu 8

Trường của em là trường tiểu học Lê Hồng Ngọc. Trên sân trường có những cây bàng rất cao lớn. Mùa hè, dưới gốc cây là những khoảng sân mát rười rượi. Em thích nhất là được cùng các bạn chơi nhảy dây, ô ăn quan và đọc truyện dưới bóng mát cây bàng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Nói những điều em thích về trường của em lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
15 11.346
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 2 Kết nối

Xem thêm