Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em lớp 2

Kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn Kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em

- Nghỉ hè, em đã được đi những đâu, cùng với ai?

- Em đã được tham gia những hoạt động nào? Cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động đó?

- Em nhớ nhất (thích nhất) điều gì?

Kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em mẫu 1

(1) Kì nghỉ hè vừa rồi, em được cùng mẹ về thăm ông bà ngoại. (2) Em đã được theo ông đi câu cá, đi thăm đồng, đi thả diều trên đê. (3) Em còn được theo bà đi chợ huyện, đi xem nặn tò he. (4) Nhưng em thích nhất, vẫn là những tối được nằm trên chiếc chõng trước sân, nghe bà kể chuyện từ ngày xửa, ngày xưa.

Đoạn văn kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em mẫu 2

(1) Mấy tháng nghỉ hè vừa rồi của em rất tuyệt vời. (2) Chịu Hai ở Hà Nội về mang cho em rất nhiều quà hay. (3) Chị dành thời gian chở em đi hội sách, đi tô tượng, đi thả diều, đi ăn các món ngon. (4) Em thích nhất là những chiều được chị đèo sau xe đạp, đi hóng gió dọc cánh đồng làng mát rượi.

Viết 2-3 câu kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em mẫu 3

(1) Kì nghỉ hè năm nay, em đã được bố đăng kí cho lớp học bơi ở trung tâm thành phố. (2) Một tuần ba buổi, em đến lớp học bơi và được thầy giáo chỉ dạy tận tình. (3) Em thích nhất là khi được bơi lội thoải mái dưới dòng nước mát và thi bơi với các bạn học của mình.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
11 2.360
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm