Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi lớp 2

05 đoạn văn kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi

Tập làm văn lớp 2: Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi lớp 2 là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc kể lại một trải nghiệm của em khi về quê dựa vào gợi ý dưới đây.

Xem thêm:

Gợi ý:

- Quê em ở đâu?

- Ở quê có những gì làm em thích thú hoặc nhớ mãi?

- Cảm nghĩ của em về lần đi chơi đó.

Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi lớp 2 - Mẫu 1

Vào dịp nghỉ hè, em được về thăm quê cùng bố mẹ. Quê hương của em là một vùng quê thanh bình. Sáng sớm, em dậy sớm và đi tập thể dục cùng ông. Buổi chiều, em cùng chị Thương ra đồng cấy lúa. Em nhận ra công việc của họ thật vất vả, khiến em thêm trân trọng các bác nông dân. Tối đến, em ngồi ngoài sân nghe bà ngoại kể chuyện. Những ngày ở quê thật vui vẻ.

Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi lớp 2 - Mẫu 2

Nghỉ hè vừa rồi, em được bố mẹ cho về quê nội chơi. Quê em ở một huyện của tỉnh Nghệ An. Về quê, em được cùng ông bà ra đồng, được thả diều cùng các anh chị. Tối đến, cả gia đình em trải chiếu ngồi giữa sân, cùng ăn bánh, uống nước và nói chuyện rất vui vẻ. Em cảm thấy vô cùng thích thú khi được về quê chơi mỗi dịp hè.

Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi lớp 2 - Mẫu 3

Nhà nội em ở Nha Trang. Mỗi dịp nghỉ hè, em lại được về thăm quê cùng bố mẹ. Ở đây có bãi cát mịn, nước biển mát mẻ, trong xanh và hàng dừa cao vút… Em được tha hồ bơi lặn cả ngày mà không chán. Em cảm thấy hạnh phúc, sung sướng khi được về thăm quê.

Kể lại một lần em theo bố mẹ hoặc ông bà về quê chơi lớp 2 - Mẫu 4

Mùa hè năm ngoái, em đã có chuyến thăm quê ngoại đầy lí thú. Quê ngoại em ở Nha Trang, nơi có những bãi biển đẹp nổi tiếng cả nước. Về nhà ông ngoại, em không chỉ được đi dạo quanh bãi biển, được tắm biển vào mỗi buổi chiều tà mà còn được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon. Vào buổi sáng ngày đầu tiên ở quê ngoại, em đã cùng ông ra ngoài chợ cá, không khí ở đây vô cùng náo nhiệt. Ông em đã mua rất nhiều các loại hải sản tươi ngon để về chế biến cho cả gia đình thưởng thức. Em mong rằng mùa hè năm nào cũng được về quê thăm ông, thăm lại bãi biển rộng lớn, thân thương này.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
11 2.931
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm