Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

  • Em được đi tham quan, du lịch nhân dịp gì? Với ai?
  • Em biết thêm điều gì trong chuyến di? (cảnh vật, con người…)
  • Em cảm thấy thế nào khi được đi tham quan, du lịch?

Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch Mẫu 1

(1) Nhân dịp nghỉ lễ 30-4, cả nhà em đã cùng nhau đi du lịch ở thành phố Huế. (2) Đến đây, em được đến tham quan các lăng của vua nhà Nguyễn, được vào cố đô Huế để tận mắt chiêm ngưỡng các kiến trúc cung đình tồn tại từ xa xưa. (3) Ngoài ra, em còn được thưởng thức những món ăn rất ngon ở nơi đây như bún bò, cơm hến, nem rán… (4) Chuyến đi này vừa giúp em biết thêm nhiều kiến thức lịch sử thú vị, vừa được khám phá ẩm thực xứ Huế, thật là tuyệt vời và đáng nhớ. (5) Chắc chắn, em sẽ sớm trở lại với Huế vào một ngày không xa.

5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch Mẫu 2

(1) Sau nhiều lần xin phép bố mẹ, cuối cùng thì cuối tuần vừa rồi em cũng được theo bố mẹ ra Hà Nội du lịch. (2) Nhưng ngày mùa thu, Hà Nội thật đẹp trong ánh nắng vàng nhạt và những trận mưa lá vàng rơi ào ào trên các con ngõ. (3) Đến Hà Nội, em được thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng trứ danh của vùng đất này như bún chả, nem chua, bánh cốm, phở và ti tỉ món ăn vặt khác nữa. (4) Chuyến đi chỉ kéo dài hai ngày một đêm, nhưng cũng đủ cho em tận hưởng trọn vẹn một tối Hà Nội với hương hoa sữa ngọt ngào. (5) Em mong rằng mình sẽ sớm được trở lại với Hà Nội thêm một lần nữa để khám phá thủ đô nghìn năm tuổi này ở một mùa khác trong năm.

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch Mẫu 3

(1) Cuối tuần trước, em được bố mẹ dẫn đi du lịch tại biển Nha Trang. (2) Đến nơi, em rất thích thú với cảnh đẹp tuyệt vời ở nơi đây với bãi cát vàng mềm mịn, dòng nước biển xanh trong và bầu trời rộng lớn. (3) Người dân ở đây cũng rất nhiệt tình và tốt bụng. (4) Họ giới thiệu cho gia đình em rất nhiều món ăn ngon và địa điểm vui chơi thú vị khác ở Nha Trang. (5) Chuyến du lịch này thực sự rất vui và hấp dẫn.

Viết đoạn văn về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch Mẫu 4

(1) Ngày hôm qua, em đã cùng cả lớp đi tham quan ở một nông trại ở ngoại ô thành phố. (2) Ở đó, chúng em được quan sát những chú bò đang gặm cỏ, những đàn vịt đang bơi lội trên mặt hồ, những đàn lợn đang ụt ịt trong chuồng. (3) Chúng em còn được xem các cô chú nông dân hái rau, củ để làm thức ăn cho các con vật nữa. (4) Em và các bạn đã được cô chú ở đó cho xuống vườn để đào khoai lang và hái ổi chín. (5) Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà em không bao giờ quên được.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch Mẫu 5

(1) Nghỉ hè, em được bố mẹ dẫn đi du lịch tại suối nước Moọc. (2) Ở đó có rất nhiều cây xanh mọc khắp các khe đá của con suối. (3) Đến đây, em vừa được tắm mát, được vui chơi các trò chơi dưới nước, lại còn được ăn các món ngon núi rừng nữa. (4) Đặc biệt, em còn làm quen được với hai bạn nhỏ khác cũng đến du lịch nữa. (5) Đây sẽ là chuyến du lịch thú vị nhất của em.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
22 7.209
Sắp xếp theo

    Học tập

    Xem thêm