Top 23 Viết về một chuyến tham quan của em lớp 2

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Kể về một chuyến tham quan của em

  • Em được đi tham quan ở đâu?
  • Em làm những gì trong chuyến đi?
  • Cảm xúc của em về chuyến đi.

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em Mẫu 1

(1) Nghỉ hè, cả gia đình em vào Huế để thăm một người họ hàng xa, nhờ vậy mà em đã có dịp được tham quan Cố đô Huế. (2) Đến nơi, gia đình em đi cùng một đoàn khách du lịch khác theo sự hướng dẫn của cô hướng dẫn viên. (3) Chúng em cùng nhau đi qua các sân gạch, các cung điện rất đẹp và tinh xảo. (4) Dưới lời kể của hướng dẫn viên, em dần tưởng tượng ra khung cảnh tráng lệ, vàng son trong quá khứ của nơi này. (5) Chuyến tham quan tuy phải đi bộ khá nhiều nhưng em vẫn thấy rất vui và thích thú.

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em Mẫu 2

(1) Ngày chủ nhật vừa rồi, cả nhà em đã đến tham quan và vui chơi ở suối nước Moọc. (2) Khi đến nơi, chúng em đi qua một cổng chào làm từ đá để mua vé, sau đó tự do di chuyển bên trong. (3) Chúng em được lội qua các đoạn suối có nước chảy róc rách, có tán cây rừng mọc lòa xòa, có tiếng chim hót véo von. (4) Gia đình em chơi các trò chơi dưới nước thỏa thích ở đoạn suối khá rộng và sâu. (5) Sau đó chọn một mỏm đá lớn để nghỉ ngơi và dùng bữa.

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em Mẫu 3

(1) Chủ nhật vừa rồi, em đã được tham quan trường đại học của chị gái. (2) Ngôi trường ấy lớn lắm, có rất nhiều tòa nhà cao tầng được đánh số thứ tự theo bảng chữ cái. (3) Trong trường có đường đi rộng rãi và được trồng rất nhiều cây xanh dọc lối đi. (4) Em thích nhất là dãy các quán ăn với đủ các món ngon như lẩu, bún, cơm… đến các loại ăn vặt. (5) Em sẽ cố gắng học tập thật chăm chỉ, để sau này có thể trở thành sinh viên của ngôi trường này như chị gái.

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em Mẫu 4

(1) Cuối tuần vừa rồi, cả gia đình em đã cùng đi tham quan tại vườn dưa hấu gần nhà bà. (2) Đây là lần đầu tiên em được đến một ruộng dưa rộng lớn đến như thế, phải gấp năm lần sân trường của em. (3) Toàn bộ ruộng là một màu xanh tươi mát của lá dưa. (4) Lẫn trong lá dưa, là những quả dưa hấu tròn xoe, to như cái tô đang lớn lên từng ngày. (5) Ngắm ruộng dưa xanh mát, em thầm cảm ơn các bác nông dân đã chăm chỉ làm lụng để trồng nên một ruộng dưa hấu tươi tốt như thế này.

Kể lại một chuyến tham quan của em mẫu 5

(1) Sáng nay, lớp em được cô giáo chủ nhiệm dẫn đi tham quan Bảo tàng thiên nhiên. (2) Ở đó, chúng em được đi xem các mẫu vật về các loài động vật thú vị và còn được nghe kể về các tập tính của chúng nữa. (3) Xong xuôi, chúng em còn được tham gia hoạt động trải nghiệm vẽ tranh về các loài vật nữa. (4) Chuyến tham quan này vừa bổ ích và thú vị nên chúng em ai cũng vui lắm. (5) Mãi đến lúc về em cứ nuối tiếc mãi, chỉ mong sao sớm được trở lại tham quan hết bảo tàng này.

Đoạn văn Kể lại một chuyến tham quan của em mẫu 6

(1) Sáng nay, em đã đến tham quan thư viện tỉnh vừa mới đi vào hoạt động. (2) Đến nơi, em choáng ngợp với sự rộng rãi và hiện đại ở đây. (3) Các tầng đều có thang máy và điều hòa mát rượi. (4) Đặc biệt là số lượng sách ở đây rất nhiều và đa dạng, khiến em nhìn mà say mê vô cùng. (5) Chắc chắn đây sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để em thường xuyên lui tới sau này.

Kể về một chuyến tham quan của em mẫu 7

(1) Cuối tuần, em và các bạn được đến tham quan vườn dâu của các bác nông dân. (2) Ở đó, có những luống dâu dài tươi tốt với rất nhiều trái dâu đỏ tươi thơm ngon. (3) Em và các bạn được lắng nghe cô hướng dẫn viên kể về cách trồng dâu và thu hoạch chúng. (4) Chúng em còn được ăn thử những quả dâu chín tại vườn nữa. (5) Em cảm thấy chuyến đi tham quan này vừa vui lại vừa bổ ích.

Đoạn văn Kể về một chuyến tham quan của em mẫu 8

(1) Sáng nay, em được bố mẹ dẫn đến tham quan vườn đào Nhật Tân dịp cận Tết. (2) Ở đó, có rất nhiều gốc đào với các thế khác nhau vô cùng đẹp mắt. (3) Người mua, khác đến xem rất đông, tấp nập tiếng nói tiếng cười. (4) Sau một hồi ngắm nhìn, mẹ em đã chọn được một cây đào đẹp để mang về chơi Tết. (5) Đây thực sự là một chuyến đi tuyệt vời.

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em mẫu 9

(1) Chiều nay, em và các bạn được cô giáo dẫn đi tham quan Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam. (2) Ở đó, chúng em được xem rất nhiều mô hình của các loài động vật. (3) Ấn tượng nhất phải nói đến bộ xương khổng lồ của một con khủng long. (4) Nhờ cô hướng dẫn mà em và các bạn được biết thêm rất nhiều điều thú vị về thế giới loài vật. (5) Tuy phải đi bộ rất nhiều, nhưng chúng em không hề thấy mệt mà vẫn thấy rất vui và thú vị.

Hãy kể về một chuyến tham quan của em mẫu 10

(1) Nghỉ hè, em được bố mẹ dẫn đi tham quan Động Phong Nha- Kẻ Bàng ở Quảng Bình. (2) Đến nơi, em vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp đồ sộ và tráng lệ của nơi đây. (3) Những hang động kì bí, những thạch nhũ xinh đẹp nhiều hình dáng kì lạ khiến em cứ tròn xoe hai mắt. (4) Lúc đi qua động ướt, em được ngồi thuyền len qua các hang đá vô cùng kích thích và thú vị. (5) Tuy mệt, nhưng em vẫn rất vui và phấn khích.

>> Xem 13 mẫu còn lại tại đây Kể về một chuyến tham quan của em lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
121 50.750
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm