Viết 4-5 câu về một giờ học mà em thích

Viết 4-5 câu về một giờ học mà em thích lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn viết về một giờ học mà em thích

  • Em thích giờ học nào?
  • Em và các bạn được làm gì trong giờ học?
  • Sau giờ học, em cảm thấy thế nào?

Viết 4-5 câu về một giờ học mà em thích - Mẫu 1

(1) Tiết Mĩ thuật là giờ học mà em yêu thích nhất. (2) Trước đây, em không thích vẽ nhưng từ khi được học tiết Mĩ thuật của cô Lan, em đã nhận ra bộ môn này có nhiều điều hay. (3) Mỗi giờ học, em chăm chú xem cô vẽ mẫu rất đẹp trên bảng hoặc trên giấy A0. (4) Sau đó, cô tỉ mỉ hướng dẫn chúng em vẽ tranh của mình và luôn dành cho chúng em nhiều lời khen ngợi. (5) Nhờ có tiết Mĩ thuật, em cảm thấy mỗi ngày đến trường đều rất vui.

Viết 4 - 5 câu về một giờ học mà em thích - Mẫu 2

(1) Ở trường, tiết học khiến em thích thú nhất là tiết Toán. (2) Trong tiết học này, chúng em được làm việc nhóm để cùng nhau đưa ra đáp số cho mỗi bài tập. (3) Mỗi khi gặp bài toán hóc búa, em không chịu đầu hàng mà luôn cố gắng tìm ra cách giải. (4) Hơn hết, dù chúng em giải đúng hay sai thì cô giáo vẫn luôn khen ngợi sự cố gắng của chúng em. (5) Em rất yêu môn Toán và sẽ học tập chăm chỉ để chinh phục môn học này.

Viết 4 - 5 câu về một giờ học mà em thích - Mẫu 3

(1) Ở lớp, em thích nhất là giờ thể dục. (2) Vào giờ học này, em và các bạn sẽ được chơi các môn thể thao ở trên sân như đá cầu, nhảy dây, bóng chuyền… (3) Thầy giáo còn thường tổ chức các hoạt động thi đấu tập thể như kéo co, chạy tiếp sức cho chúng em nữa. (4) Sau các tiết thể dục, em luôn cảm thấy vui vẻ và tràn ngập sức sống.

Viết 4 - 5 câu về một giờ học mà em thích - Mẫu 4

(1) Ở lớp, em mong chờ nhất là tiết Tiếng Anh. (2) Giáo viên dạy Tiếng Anh của em là một người nước ngoài, nên có phong cách giảng dạy rất thú vị. (3) Trong tiết học, chúng em sẽ được học từ mới, cấu trúc câu và được chơi các trò chơi tập thể. (4) Tiết học nào chúng em cũng được cô giáo tạo cơ hội được nói trước cả lớp để cô sửa cách phát âm cho. (5) Mỗi khi học Tiếng Anh, em luôn cảm thấy thật vui vẻ và thích thú.

Viết 4 - 5 câu về một giờ học mà em thích - Mẫu 5

(1) Em rất thích các tiết kể chuyện ở lớp. (2) Mỗi tuần chúng em chỉ có một tiết kể chuyện, nên thật đáng để mong chờ. (3) Khi học, cô giáo sẽ chiếu các bức tranh lên màn hình chiếu, rồi kể chuyện cho chúng em nghe. (4) Những câu chuyện rất hay và hấp dẫn, lại ẩn chứa các bài học ý nghĩa. (5) Những tiết học kể chuyện ấy giúp em cảm thấy thư giãn hơn sau các giờ học căng thẳng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu về một giờ học mà em thích, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
87 15.250
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 2 Chân trời

Xem thêm