Nói về một người làm việc ở trường lớp 2

Kể về một người làm việc ở trường lớp 2  là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Nói về một người làm việc ở trường

Cô Dung là cô thủ thư của trường em. Cô năm nay khoảng hai mươi sáu tuổi, rất trẻ trung và xinh xắn. Cô biết rất nhiều loại sách hay và các câu chuyện thú vị. Vào cuối mỗi buổi học, em thích nhất là được lên thư viện để được gặp cô Dung. Em quý cô Dung lắm.

Kể về một người làm việc ở trường

Bác bảo vệ trường em tên là Hùng. Bác ấy khoảng chừng hơn bốn mươi tuổi, với thân hình cao lớn, khỏe mạnh. Hằng ngày bác ấy luôn đến sớm nhất và về muộn nhất trường để mở, đóng cửa cho học sinh. Nhờ có bác Hùng mà an ninh của trường được đảm bảo. Em rất kính trọng bác ấy.

Đoạn văn nói về một người làm việc ở trường

Ở trường em có một dì lao công tên là Liên. Dì Liên khoảng ba mươi lăm tuổi, có vóc dáng hơi thấp bé. Tuy nhiên, dì ấy rất nhanh nhẹn và khỏe mạnh. Sáng nào, dì cũng đến sớm để quét dọn sạch sẽ sân trường cho chúng em được vui chơi thoải mái. Em rất biết ơn dì Liên.

Đoạn văn kể về một người làm việc ở trường

Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Minh Lan. Cô Lan năm nay hơn năm mươi tuổi, với mái tóc đã lấm tấm sợi bạc. Cô hiền lắm, lúc nào cũng dịu dàng và quan tâm học sinh như con cháu trong nhà. Bạn nào được học với cô, cũng quý, cũng mến mà gọi cô là “mẹ Lan”. Em mong rằng cô luôn khỏe mạnh để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

-------------------------------------------------

Bài Kể về một người làm việc ở trường lớp 2 cung cấp đến các em những đáp án chính xác nhất và ngắn gọn nhất của các bài tập xuất hiện trong Bài 2: Đồn hồ báo thức. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 1.096
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm