Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

TOP 19 Viết đoạn văn về tình cảm của em với bạn bè lớp 2

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn viết đoạn văn tình cảm của em với một người bạn

- Bạn của em tên là gì?

- Em và bạn thường cùng làm những việc gì?

  • Ở lớp (giờ học, giờ chơi…)
  • Ở nhà

- Em thích nhất điều gì ở bạn?

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 1

(1) Tuấn là người bạn trong đội bóng rổ của em. (2) Cậu ấy có vẻ ngoài rất dễ thương với khuôn mặt tròn bầu, đôi mắt nai to tròn và hai má lúm đồng tiền. (3) Tuấn rất tốt bụng, thẳng thắn và nhiệt tình, nên ai cũng yêu quý. (4) Mỗi chiều thứ 2, 4, 6 em và cậu ấy sẽ hẹn cùng nhau đi chơi bóng rổ ở sân trường cấp 2 gần nhà em. (5) Tuy chỉ gặp nhau ba lần một tuần nhưng chúng em vẫn rất thân thiết và yêu quý nhau.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 2

(1) Bích Hà là bạn ngồi cùng bàn của em suốt hai năm qua. (2) Lúc đầu, em không thích Hà lắm bởi cậu ấy rất ít nói và trầm tính. (3) Nhưng dần dần theo thời gian, em càng lúc càng quý mến cậu ấy nhiều hơn. (4) Bởi Hà thực sự là một cô gái tốt bụng, hiền lành và lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. (5) Em thấy rất vui và may mắn khi được trở thành bạn cùng bàn của cậu ấy.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 3

(1) Thu Hà là người bạn thân nhất của em. (2) Nhà Hà ở gần nhà em nên mỗi ngày, chúng em đều cùng nhau đi bộ tới trường và trò chuyện rôm rả. (3) Đến lớp, chúng em lại giúp đỡ nhau học tập. (4) Hà vừa xinh xắn lại vừa học giỏi nên bạn thường giảng cho em những bài toán khó. (5) Em rất yêu quý Hà nên em mong chúng em sẽ mãi là bạn thân.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 4

(1) Ái Bình là người bạn hàng xóm thân thiết với em. (2) Chúng em lớn lên bên nhau, cùng chơi với nhau từ nhỏ. (3) Mỗi buổi chiều sau khi tan học, em và Bình đều cùng nhau dạo chơi quanh công viên và chia sẻ những điều thú vị trong ngày. (4) Bình thông minh và mạnh mẽ còn em lại có phần nhút nhát hơn nhưng chúng em vẫn rất hòa thuận. (5) Em hi vọng tình bạn này sẽ kéo dài thật lâu.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 5

(1) Hằng Nga là bạn thân nhất của em. (2) Mỗi ngày, chúng em đến trường và về nhà cùng nhau. (3) Chúng em cùng nhau học bài, chơi trò chơi và đi chơi vào ngày nghỉ. (4) Hà giỏi nhất là kể chuyện cười, và đó cũng là điều em thích nhất ở bạn ấy. (5) Em mong rằng chúng em sẽ mãi là bạn thân của nhau.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 6

(1) Em có một người bạn rất thân tên là Quang. (2) Cậu ấy là một người tốt bụng, chăm chỉ và luôn lạc quan, vui vẻ. (3) Hằng ngày, chúng em luôn đi học, tan trường và đi chơi cùng với nhau. (4) Ai cũng nói rằng chúng em gắn bó với nhau như hình với bóng. (5) Mong rằng, chúng em sẽ luôn là bạn thân của nhau trong tương lai phía trước.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè lớp 2 mẫu 7

(1) Tuấn Anh là bạn cùng bàn của em. (2) Bạn ấy là một người rất hài hước và tốt bụng. (3) Ở lớp, chúng em cùng nhau học tập và rèn luyện. (4) Cuối tuần và các buổi chiều, chúng em sẽ sang nhà nhau chơi để chùng đọc truyện hay đá bóng. (5) Tuấn Anh thực sự là một người bạn tuyệt vời nhất của em.

>> Xem 12 đoạn văn còn lại tại đây Kể về tình cảm của em với một người bạn lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
94 25.372
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm