Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai

Viết 4-5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai

  • Đó là quyển sách gì?
  • Quyển sách có đặc điểm gì về: hình dáng, màu sắc, hình vẽ trang trí…
  • Quyển sách giúp ích gì cho em?

Giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 1

(1) Sách Âm nhạc là cuốn sách giáo khoa lớp 2 mà em yêu thích nhất. (2) Sách có kích thước tương đương với những cuốn sách giáo khoa khác, nhưng mỏng hơn nhiều. (3) Bìa sách có hai tông màu chủ đạo là cam và xanh lá, ở giữa có các bạn nhỏ đang vui vẻ đàn hát trên các phím đàn piano. (4) Bên trong cuốn sách có các bài hát thiếu nhi rất hay, cùng các câu chuyện thú vị, bổ ích về nhạc cụ. (5) Mỗi khi học xong, em sẽ cất sách cẩn thận vào balo, giá sách để giúp bảo quản sách luôn phẳng và sạch đẹp như mới.

Giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 2

(1) Ở chương trình học mới, em có thêm cuốn sách Giáo dục thể chất. (2) Cuốn sách có hình chữ nhật bằng cuốn sách giáo khoa Toán, nhưng mỏng hơn một chút. (3) Bìa sách là các bạn học sinh mặc đồng phục thể dục đang tập bài thể dục trên sân cỏ rất khỏe khoắn. (4) Nhờ có cuốn sách này, mà em có thể xem và học theo các bài thể dục, cũng như phần hướng dẫn các động tác chạy bền, khởi động. (5) Cuốn sách Giáo dục thể chất thật bổ ích.

Giới thiệu quyển sách mẫu 3

Cuốn sách giáo khoa môn Tiếng Việt, tập 1 của em thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo. Nó có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng 24cm. Chiều rộng khoảng 14cm. Bìa sách có màu vàng. Trên bìa in hình hai bạn nhỏ đang ngồi đọc sách. Quyển sách đã giúp cho em học tập môn Tiếng Việt tốt hơn.

Giới thiệu quyển sách mẫu 4

Em rất thích cuốn sách giáo khoa môn Tự nhiên và xã hội, tập 1. Sách có hình chữ nhật. Chiều dài của sách là 26 xăng-ti-mét. Chiều rộng là 19 xăng-ti-mét. Bìa sách có in tên sách, lớp và nhà xuất bản. Ở giữa bìa sách có hình các bạn nhỏ đang trồng rau, tưới cây. Nội dung của sách được chia làm các chủ đề. Cuốn sách đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho em.

Giới thiệu quyển sách mẫu 5

Cuốn sách giáo khoa môn Đạo đức của em rất đẹp. Nó có hình chữ nhật. Sách có chiều dài khoảng 24cm. Còn chiều rộng khoảng 14cm. Bìa sách có màu xanh lá cây. Phía trên cùng của bìa có in tên sách. Ở chính giữa bìa in hình hai bạn nhỏ đang tưới cây. Cuốn sách đã giúp ích cho em rất nhiều.

Giới thiệu quyển sách mẫu 6

Đầu năm học, bố dẫn em đi mua một bộ sách giáo khoa mới. Quyển sách nào cũng có màu sắc rực rỡ và hình ảnh minh họa bắt mắt. Tuy nhiên, trong đó em yêu thích nhất đó là cuốn sách Tiếng Việt lớp 2 tập 1. Bìa sách có 3 màu là màu đỏ, xanh và vàng. Trên cùng là tên tác giả và tên môn học in mà vàng đậm. Bên dưới là hình ảnh bốn học sinh đang cắp sách đến trường, đằng sau là cổng làng cổ kính, lũy tre xanh và cánh đồng rộng lớn. Cầm quyển sách Tiếng Việt trên tay, em tự hứa sẽ học tập thật tốt để cho bố mẹ, thầy cô được vui lòng.

Giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp 2

Viết 4-5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 7

(1) Quyển sách Tiếng Anh của em có phần bìa màu hồng rất đẹp. (2) Ở phía trên bìa, là dòng chữ “Tiếng Anh - Family and Friends” được viết cách điệu vừa đẹp vừa nổi bật. (3) Ngay phía dưới là hình vẽ một đại gia đình gồm cả ông bà, bố mẹ và anh chị em đang vui cười hạnh phúc. (4) Bên trong quyển sách là các bài học với nhiều chủ đề khác nhau cho chúng em khám phá. (5) Nhờ những hình ảnh minh họa và bài học trong quyển sách mà em càng thêm yêu môn Tiếng Anh hơn.

Viết 4-5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 8

(1) Quyển sách Âm nhạc lớp 2 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo cũng có hình chữ nhật như bao quyển sách khác. (2) Phần bìa được chia thành hai nửa, ở trên có màu cam viết tên các tác giả của quyển sách. (3) Phần dưới thì vẽ hình ảnh các bạn nhỏ ngồi chơi các nhạc cụ dân tộc trên một dải đàn piano rất xinh xắn. (4) Bên trong quyển sách là những bài hát rất hay và thú vị dành cho chúng em. (5) Nhờ quyển sách mà em có thể học thêm những bài học thú vị về âm nhạc nên em thích sách lắm.

Viết 4-5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 9

Em rất thích quyển sách Đạo đức của lớp 2. Ở bìa trước, là hình ảnh các bạn nhỏ vui vẻ nô đùa và trồng cây trong khuôn viên trường. Trên cùng, là tên của các tác giả đã viết nên cuốn sách cho chúng em học tập. Cuối bìa sách là tên nhà xuất bản cuốn sách Đạo đức. Và ở chính giữa là tên quyển sách được viết in hoa nổi bật màu trắng, cùng số 2 màu đỏ tươi. Em rất thích quyển sách này.

Giới thiệu quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 10

Trên tay em là quyển sách Tiếng Việt lớp 2 của bộ sách Chân trời sáng tạo. Bìa sách có màu chủ đạo là màu vàng tươi bắt mắt. Ở phần trên, là một dải màu đỏ tươi, in lô-gô sách và tên các tác giả. Chính giữa bìa, là hai bạn nhỏ đang thích thú khám phá những điều hay bên trong quyển sách Tiếng Việt giống em và các bạn vậy. Cũng như các cuốn sách khác, tên sách được viết in hoa màu trắng rất nổi bật. Em sẽ học Tiếng Việt thật chăm chỉ để không phụ lòng các thầy cô đã tạo nên cuốn sách này.

Giới thiệu quyển sách giáo khoa lớp Hai mẫu 11

Quyển sách Toán lớp 2 là quyển sách mà em thích nhất. Ở bìa sách là hình ảnh hai bạn nhỏ đang chăm chú với các phép toán trên bảng và các chú vịt con bên hồ nước. Góc trên cùng thì viết tên các tác giả và in hình logo sách Chân trời sáng tạo. Ở chính giữa thì có tên quyển sách được viết in hoa màu trắng, cùng số 2 màu đỏ tươi với dòng chữ TẬP MỘT ở ngay phía dưới. Với quyển sách này, em sẽ học tập thật chăm chỉ để trở thành một học sinh giỏi toán.

Viết 3-4 câu tả một đồ dùng học tập của em

>> Xem các đoạn văn hay tại đây: Viết 3-4 câu tả một đồ dùng học tập của em

Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập

>> Xem các đoạn văn hay tại đây: Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập lớp 2

-------------------------------------------------

Bài Viết 4-5 câu giới thiệu một quyển sách giáo khoa lớp Hai cung cấp đến các em những đáp án chính xác nhất và ngắn gọn nhất của các bài tập xuất hiện trong Bài 2: Đồn hồ báo thức. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
246 95.446
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm