Viết về tình cảm của em với thầy cô lớp 2

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với thầy cô lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn viết về tình cảm của em với thầy cô

  • Thầy cô em tên là gì?
  • Thầy cô chăm sóc, dạy dỗ em như thế nào?
  • Tình cảm của em với thầy cô như thế nào?

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với thầy cô

(1) Cô Hoa là cô giáo chủ nhiệm của em. (2) Mỗi ngày, cô dạy cho chúng em biết bao nhiêu là điều hay, lẽ phải. (3) Chính cô đã dạy chúng em viết chữ, tập đọc và làm toán. (4) Cô cũng dạy cho chúng em phải biết hiếu thảo với ông bà bố mẹ, phải yêu thương chan hòa với bạn bè. (5) Em yêu quý cô Hoa nhiều lắm.

Đoạn văn về tình cảm của em với thầy cô

(1) Thầy Tuấn là thầy giáo dạy tiếng anh của em. (2) Nhờ có sự dạy dỗ của thầy, mà em có thể học tập tốt môn tiếng anh. (3) Tiết học nào, thầy cũng dành thời gian cho chúng em được nói, để thầy sửa lại cách phát âm cho thật chuẩn. (4) Khi có bạn chưa hiểu bài, thầy sẽ dừng lại, giảng thêm nhiều lần cho bạn ấy hiểu mới thôi. (5) Em rất kính trọng và yêu quý thầy Tuấn.

Viết về tình cảm của em với thầy cô

(1) Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Hà. (2) Cô Hà luôn yêu thương và quan tâm chúng em, giống hệt như một người mẹ vậy. (3) Chính cô đã ân cần dạy chúng em tập đọc, tập viết những chữ cái đầu tiên. (4) Cũng chính cô đã dạy cho chúng em những bài học về lòng hiếu thảo, lòng biết ơn và tình yêu thương. (5) Đối với em, cô Hà là người giáo viên tuyệt vời nhất.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu về tình cảm của em với thầy cô, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
39 9.803
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hung Nguyen
    Hung Nguyen

    tạm được :]]]]

    Thích Phản hồi 10:16 07/05

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm