Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường

Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường

(1) Ngày đầu tiên đi học của năm mới, em được cùng các bạn tham gia ngày hội chào xuân của trường. (2) Khắp sân trường được treo những câu đối đỏ, và bày nhiều chậu hoa cúc, hoa đồng tiền rực rỡ. (3) Ở giữa sân trường, là sân khấu lớn được trang trí đậm không khí Tết với các mô hình bánh chưng bánh tét, bao lì xì, cây đào cây mai. (4) Chúng em vừa được xem các tiết mục văn nghệ chào xuân sôi động, vừa được ăn các loại bánh mứt ngon lành. (5) Em cảm thấy vui và hạnh phúc khi được tham gia ngày hội tuyệt vời như thế này.

Viết đoạn văn về về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường

(1) Cuối tuần, em được tham gia ngày hội đọc sách do trường tổ chức. (2) Hội đọc sách được tổ chức sân trường với sự tham gia của các bạn học sinh và thầy cô. (3) Trên sân được bày rất nhiều giá sách với vô vàn các quyển sách hay, cùng các chiếc ghế cho chúng em ngồi đọc. (4) Bạn nào cũng thích thú và hào hứng, say sưa đọc sách và thảo luận với nhau về những quyển sách hay vừa đọc. (5) Em cảm thấy rất vui khi được tham gia vào một ngày hội vừa ý nghĩa lại hấp dẫn như thế này.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường

(1) Sáng nay, em được tham gia hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở trường. (2) Trên sân khấu lớn, được trang trí lộng lẫy với các giỏ hoa tươi xinh xắn, và dòng chữ lớn Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. (3) Chúng em được xem các tiết mục văn nghệ ý nghĩa với chủ đề biết ơn thầy cô. (4) Cùng với đó, là các lời chúc do chúng em gửi đến thầy cô qua các bài phát biểu, các tấm thiệp viết tay. (5) Đây thực sự là một ngày hội ý nghĩa vô cùng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
21 4.437
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm