Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Tập làm văn lớp 2: Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch dựa vào gợi ý dưới đây.

>> Xem thêm: 04 đoạn văn về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 1

Vào dịp hè năm ngoái, em được cùng gia đình đi du lịch ở bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê vô cùng rộng lớn và đẹp, nước biển trong xanh, bãi cát hiền hòa. Người ở nơi đây cũng rất thân thiện, vui vẻ. Em rất vui vì được cùng gia đình đi du lịch. Em mong sẽ được quay trở lại Mỹ Khê một lần nữa cùng với gia đình.

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 2

Kì nghỉ hè vừa qua, nhà trường đã tổ chức cho học sinh chúng em đi thăm quan lăng Bác. Đây cũng là lần đầu đầu tiên chúng em được ra Hà Nội và đến thăm lăng nên chúng em ai cũng háo hức. Trên xe chúng em đã đồng thanh hát bài "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", không khí vô cùng hào hứng và vui vẻ. Khi đặt chân đến lăng Bác em đã rất bất ngờ, nơi đây rộng lớn và uy nghiêm hơn rất nhiều so với hình ảnh em đã xem trên báo đài, ti vi. Với sự hướng dẫn của thầy cô giáo, chúng em được xếp thành hai hàng rồi lần lượt đi vào trong lăng. Chuyến đi đã mang đến cho em rất nhiều những trải nghiệm thú vị, chúng em thêm yêu mến, biết ơn Bác Hồ hơn vì những công lao to lớn của Bác dành cho non sông, dân tộc.

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 3

Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Nhân dịp cuối tuần, bố em đã đưa cả nhà lên phố đi bộ Hồ Gươm để vui chơi và thư giãn. Ấn tượng đầu tiên của em khi đến phố đi bộ là sự đông đúc, nhộn nhịp. Trên đường có rất nhiều anh chị trẻ tuổi, cũng có rất nhiều gia đình giống gia đình em cùng nhau đi lên phố. Trên những tuyến đường lớn quanh hồ diễn ra rất nhiều những hoạt động thú vị như: ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật,...Em nắm tay bố mẹ đi xung quanh hồ và thăm thú tất cả những cảnh đẹp nơi đây, từ tháp Rùa đến đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc và Tháp bút, tất cả đều rất đẹp và cổ kính. Chuyến đi của em và gia đình tuy ngắn nhưng rất vui, em được hòa mình vào không khí vui nhộn của các hoạt động giải trí, được ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng và được thưởng thức kem Tràng Tiền.

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 4

Trong năm học lớp 2 em đã đạt thành tích học tập tốt nên thứ bảy tuần vừa qua bố đã thưởng cho em một chuyến tham quan ở công viên Thủ Lệ. Tại công viên Thủ Lệ, em đã cùng bố đi vào vườn bách thú, nơi có rất nhiều những con vật mà trước đó em chỉ được nhìn trên ti vi như: Hổ, khỉ, hưu cao cổ, công. Sau khi thăm các con vật, em cùng bố đi đạp vịt ở hồ Thủ Lệ. Kết thúc chuyến đi, em và bố đã cùng nhau chụp một bức hình ở cổng công viên để làm kỉ niệm. Đây là chuyến đi đáng nhớ nhất mà em đã được trải nghiệm.

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 5

Một trong những chuyến tham quan thú vị nhất mà em được tham gia, đó là chuyến đi đến Thiên Đường Bảo Sơn. Hôm ấy là chủ nhật, em cùng bố mẹ và chị gái đến Thiên Đường Bảo Sơn bằng ô tô. Đến nơi, em và cả gia đình đã cùng nhau vào thủy cung, nơi đây có rất nhiều những loài cá to lớn, nhiều màu sắc. Điều đặc biệt nhất là em có thể quan sát các loài cá di chuyển thông qua một tấm kính dày. Đi trong thủy cung, em có cảm giác như bước vào đại dương rộng lớn và hòa mình vào cuộc sống của các loài động vật biển. Ra khỏi thủy cung, em và cả gia đình tiếp tục di chuyển về phía khán đài để xem biểu diễn cá voi. Cuối cùng, gia đình em cùng nhau tham quan mô hình làng nghề: dệt vải, gốm sứ ngay trong khuôn viên của Thiên Đường Bảo Sơn. Em rất thích chuyến đi này, em cùng các thành viên trong gia đình đã có rất nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ.

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 6

Mùa hè năm ngoái, mẹ cho em đi du lịch ở Huế. Đó là một chuyến đi đầy thú vị. Em đã được đi qua con đèo Hải Vân nổi tiếng. Được ngắm nhìn lăng tẩm, đại nội Huế mang trong mình những trầm tích lịch sử. Nhưng em thích nhất là được ngồi thuyền trên dòng sông Hương thơ mộng, ăn những món ăn địa phương đặc sắc. Em yêu Huế vô cùng và chắc chắn sẽ trở lại thăm Huế vào một ngày không xa.

Nói về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch - Mẫu 7

Tuần trước, trường em tổ chức một buổi tham quan. Chúng em được đến thăm lăng Bác. Không khí trong lăng rất trang nghiêm. Lần đầu tiên, em được tận mắt nhìn thấy Bác Hồ. Chị hướng dẫn viên còn kể cho chúng em nghe nhiều câu chuyện về Bác. Em cảm thấy rất kính trọng và ngưỡng mộ Bác. Chuyến đi này thật bổ ích. Đây cũng là chuyến đi đáng nhớ nhất mà em đã được trải nghiệm.

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tập làm văn lớp 2 sách mới

Đánh giá bài viết
2 2.368
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    (1) Cuối tuần trước, em được bố mẹ dẫn đi du lịch tại biển Nha Trang. (2) Đến nơi, em rất thích thú với cảnh đẹp tuyệt vời ở nơi đây với bãi cát vàng mềm mịn, dòng nước biển xanh trong và bầu trời rộng lớn. (3) Người dân ở đây cũng rất nhiệt tình và tốt bụng. (4) Họ giới thiệu cho gia đình em rất nhiều món ăn ngon và địa điểm vui chơi thú vị khác ở Nha Trang. (5) Chuyến du lịch này thực sự rất vui và hấp dẫn.

    Thích Phản hồi 10/05/22
    • Bọ Cạp
      Bọ Cạp

      (1) Ngày hôm qua, em đã cùng cả lớp đi tham quan ở một nông trại ở ngoại ô thành phố. (2) Ở đó, chúng em được quan sát những chú bò đang gặm cỏ, những đàn vịt đang bơi lội trên mặt hồ, những đàn lợn đang ụt ịt trong chuồng. (3) Chúng em còn được xem các cô chú nông dân hái rau, củ để làm thức ăn cho các con vật nữa. (4) Em và các bạn đã được cô chú ở đó cho xuống vườn để đào khoai lang và hái ổi chín. (5) Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà em không bao giờ quên được.

      Thích Phản hồi 10/05/22
    • Anh nhà tui
      Anh nhà tui

      Cho em đề thi kì 2 kết nối vs ạ

      Thích Phản hồi 10/05/22

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm