Viết 4-5 câu về đồ vật hình một loài vật

Đoạn văn Kể về đồ vật hình một loài vật lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Dựa vào những điều đã quan sát và trao đổi với bạn ở tiết học trước, hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật).

Viết 4-5 câu về đồ vật hình một loài vật

(1) Em có một chiếc đồng hồ để bàn hình chú thỏ trắng rất đáng yêu. (2) Chiếc đồng hồ có hình một chú thỏ đang đứng, với đầy đủ các bộ phận như chiếc đầu, đôi tai, cái đuôi. (3) Phần thân chú thỏ chính là mặt đồng hồ. (4) Hai cái tai của chú là đèn của đồng hồ, giúp em có thể xem giờ trong bóng tối. (5) Em yêu thích chiếc đồng hồ của mình lắm.

Hãy viết 4-5 câu về đồ vật hình một loài vật

(1) Bà em có một chiếc bể cá nhỏ hình chú rùa. (2) Chiếc bể cá ấy làm từ đá, lớn như một cái mà hình máy tính. (3) Bốn cái chân của chú rùa giúp chống đỡ phần bể cá lên. (4) Bể cá cũng chính là mai rùa, sâu chừng một gang tay của em, bên trong có vài chú cá nhỏ mà bà nuôi. (5) Bất kì ai đến nhà bà chơi, đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của chiếc bể cá ấy.

Viết đoạn văn về đồ vật hình một loài vật

(1) Chị hai của em có một chiếc đèn ngủ hình chú mèo. (2) Chiếc đèn ấy lớn như một cái cốc nước, màu trắng hồng. (3) Bên trong chú là bóng đèn lớn, khi bật công tắc thì như cả chú mèo đang sáng lên vậy. (4) Điều thú vị, là chiếc đèn có thể đổi màu từ trắng, vàng, xanh, tím rất thú vị. (5) Em thích chiếc đèn của chị hai lắm.

Viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây Hãy viết 4-5 câu về đồ vật, đồ chơi hình một loài vật hoặc tranh ảnh loài vật

Viết 4-5 câu về đồ chơi hình một loài vật

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây Đoạn văn Kể về đồ chơi hình một loài vật lớp 2

Viết 4-5 câu về tranh ảnh loài vật

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây Đoạn văn Kể về tranh ảnh loài vật lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Đoạn văn Kể về đồ vật hình một loài vật lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 353
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm