Tả mùa xuân Hay chọn lọc (28 mẫu)

Văn tả mùa xuân lớp 2 được VnDoc.com sưu tập và chọn lọc cẩn thận các bài văn miêu tả lớp 2 hay của học sinh lớp 2 trên cả nước. Đây sẽ là tài liệu tham khảo cho quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh, giúp các em thấy được khung cảnh mùa xuân vô cùng tươi đẹp qua cách miêu tả gần gũi, phù hợp lứa tuổi nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của mùa xuân. Các em hãy cùng tham khảo bài văn tả về mùa xuân của VnDoc để biết cách viết bài tốt hơn.

Tả về mùa xuân mẫu 1

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa đua nhau khoe sắc. Trong vườn, cây đào phai chúm chím sắc hồng, bung nở những búp lá non mơn mởn. Tiết trời se se lạnh, lất phất mưa phùn. Vạn vật như bừng tỉnh sau giấc ngủ đông. Ngoài đường, người người đua nhau sắm Tết. Phố phường được trang hoàng lộng lẫy và rộn ràng những bài nhạc xuân. Em rất yêu mùa xuân vì mùa xuân đem đến cho con người rất nhiều may mắn.

Tả về mùa xuân mẫu 2

Mỗi độ xuân về, lòng em lại vô cùng háo hức. Cây cối khoác lên mình tấm áo xanh tươi, khác hẳn vẻ khẳng khiu lúc mùa đông. Biết bao loài hoa đua nở: hoa đào hồng thắm, hoa mai vàng rực, hoa hồng đỏ tươi. Con người cũng bận rộn thu dọn nhà cửa, đón chờ một năm mới với nhiều niềm vui. Em rất yêu mùa xuân!

Tả về mùa xuân mẫu 3

Vậy là mùa xuân tươi đẹp đã về! Hoa đào nở những cánh hồng tươi gọi nàng tiên xuân đến. Tiết trời trở nên trong lành, ấm áp hơn. Mọi người ai cũng vui tươi, chào đón một năm mới bắt đầu. Em yêu mùa xuân biết bao nhiêu!

Tả về mùa xuân mẫu 4

Xuân đến rồi. Mưa xuân mát lành thay thế cho mưa phùn lạnh giá. Ánh nắng không còn hiếm hoi như cuối đông mà trở nên rực rỡ hơn. Chim én từ đâu bay về hàng đàn, chao liệng trên bầu trời trong xanh. Mọi người trong gia đình lại được quây quần bên mâm cỗ đón giao thừa. Mùa xuân thật là tuyệt vời!

Tả về mùa xuân mẫu 5

Trong tất cả các mùa, mùa mà em thích nhất là mùa xuân. Vì khi mùa xuân tới, cũng là Tết, em được nghỉ học dài hơn, được bố mẹ mua cho quần áo đẹp, được đi chơi nhiều nơi hơn. Khi tới mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc sau giấc ngủ đông dài, mấy cây đào cũng nở những nụ hoa màu hồng thật đẹp. Thời tiết mùa xuân ấm áp, dễ chịu chứ không lạnh giá như mùa đông. Bố bảo, vào mùa xuân em cũng thêm một tuổi mới, vậy nên em thích mùa xuân còn vì đến mùa xuân em cảm thấy mình lớn hơn, trưởng thành hơn. Vào mùa xuân, trường em cũng tổ chức nhiều hoạt đông vui chơi hơn như đi dã ngoại, cắm trại, rồi các trò chơi dân gian trong giờ giải lao. Em rất thích mùa xuân.

Tả về mùa xuân mẫu 6

Thế là mùa xuân tươi đẹp đã tới. Đàn chim én từ đâu rủ nhau về, bay lượn khắp bầu trời. Chúng cất cao tiếng hót đón chào mùa xuân. Thoảng trong bầu không khí trong lành, làn mưa bụi quyện theo hoa xoan tím lớp lớp rơi đầy ngõ. Cũng có những ngày nắng xuân yếu ớt, ửng hồng, nhuộm vào cảnh vật. Hoa đào, hoa mơ nở rực rỡ đầy cành tô điểm cho đời sức sống mới. Cây cối trút bỏ lớp áo xám xịt của mùa đông để nô nức đâm chồi, nảy lộc. Con đường làng em rộn ràng người đi lại: người đi chúc tết, đi hội làng, đi chợ xuân... ai nấy đầy vui mừng, rạng rỡ. Mùa xuân đã mang lại cho thiên nhiên, đất trời bao điều kì diệu và tươi mới.

Tả về mùa xuân mẫu 7

Sáng nay thức dậy, nhìn thấy đàn chim én chao lượn trên nền trời xanh, em nhận ra, mùa xuân thực sự đã về rồi. Cái rét buốt xuyên qua da thịt đã trôi đi theo những cơn gió mùa Đông Bắc. Để lại không khí se lạnh mà dễ chịu. Sau mấy tháng trời, những tia nắng lại lần nữa nhảy xuống vui chơi. Lan tỏa sự ấm áp. Những thân cây trơ trọi, khẳng khiu, đua nhau đánh thức những mầm non xanh mướt như hàng ngàn ngọn nến lung linh. Các loài hoa thì đua nhau ra nụ, ra hoa, muôn vàn màu sắc. Trong đó, rực rỡ nhất là hoa đào và hoa mai. Cùng với thiên nhiên, con người cũng đổi khác. Vẫn là những hoạt động ấy, mà sao ai cũng vui tươi, phấn khởi hơn. Khắp nơi, người người vội vã, tấp nập mua sắm, chuẩn bị cho một năm mới đang gõ cửa bên thềm.

Tả về mùa xuân mẫu 8

Khi chúng ta đổi sang một cuốn lịch mới treo trên bức tường phòng khách, nghĩa là một mùa xuân nữa lại về. Nền trời như vừa được ai lâu sạch, láng bóng, trắng xanh và cao lên hẳn. Những chú chim én từ phương Nam bay về từng đàn, cứ chao đi chao lại để báo tin vui cho mọi người. Những cơn gió thổi nhẹ và ngọt dịu hơn, chỉ se lạnh chứ không còn buốt đến thấu trời như mùa đông nữa. Những tia nắng ấm áp cũng dày hơn, kéo nhau xua tan đi những buốt giá còn sót lại. Cả một vùng đất cựa mình dậy đón xuân. Cây cối, chim muông, dòng sông, con phố, tất cả đều rạo rực. Một màu xanh nõn nà, tươi mới tràn đầy sức sống phủ lên muôn cây. Có bao nhiều tươi đẹp, chúng đều dành cả cho mùa xuân. Các loài hoa thì thi nhau nở rộ, nào hồng, nào vàng, nào cam, nào tím, rực rỡ vô cùng. Và cả con người cũng thế. Mọi người khoác lên mình những bộ trang phục mới, xinh đẹp, rực rỡ, vui vẻ chào nhau, chúc nhau những điều tốt đẹp.

Tả về mùa xuân mẫu 9

Mới hôm nào, thành phố rùng mình lên để đón cơn gió buốt đầu tiên của mùa đông. Vậy mà hôm nay, mùa xuân đã về rồi. Khắp nơi, đâu đâu cũng là một màu xanh tươi mới. Từ những cây bàng, cây phượng, cây sấu, cây me dọc các thôn cùng ngõ hẻm. Đến những cây cỏ, vườn hoa. Toàn là một màu xanh ngắt. Trên cao, bầu trời cũng cởi đi lớp áo xám xịt, để khoác lên tấm áo màu thiên thanh. Trên những lùm cây, tiếng chú chim hót nghe thật vui tai. Thỉnh thoảng, lại bắt gặp bóng những chú chim én nhỏ, chao liệng trên nền trời để mang tin vui đến cho mọi người. Và từ đầu phố đến cuối phố, đâu đâu cũng là những dòng chữ Chúc mừng năm mới, cũng là những hình trang trí rực rỡ, tươi vui. Mọi người nô nức, vui sướng làm việc, học tập khi mùa xuân đã về. Mùa xuân thật là tuyệt vời quá.

Tả về mùa xuân mẫu 10

Trên bầu trời xanh cao và rộng, những cánh én chao qua liệng lại, báo hiệu một mùa xuân đã về rồi. Theo bước chân của mùa xuân, vạt cỏ ven đường, bên triền đê trở nên xanh tươi, nõn nà. Trên những cành cây trơ trọi của mùa đông, biết bao chồi non xanh mướt thi nhau chào ngày mới. Và trên những bụi cây xanh suốt mùa đông, thì nay lại chào đón thêm những chú lá mới, đã xanh nay lại càng thêm xanh. Thành phố cũng trở nên tươi vui và rộn rã. Những cửa hàng tươi vui hơn với đủ thứ hàng hóa sặc sỡ, với những hình ảnh trang trí, câu đối, băng rôn tươi tắn. Dòng người xuống phố cũng vui vẻ hơn, họ chào nhau, dành cho nhau lời chúc tốt lành. Những thay đổi tuyệt vời ấy chính là bởi mùa xuân đã về rồi.

Tả về mùa xuân mẫu 11

Đêm hôm qua, trong một khoảnh khắc kì diệu, mùa xuân đã trở về một cách khẽ khàng sau bao tháng ngày xa cách. Mùa xuân lau sạch bầu trời, vẽ lên sắc xuân xanh biếc và đẩy bầu trời lên cao hơn. Mùa xuân đánh thức những mầm non, chồi non đang ngủ say trong cây mẹ. Mùa xuân rủ rỉ, mời gọi trăm hoa cùng nhau khoe sắc. Mùa xuân thúc dục dòng sông, con suối chảy trôi nhanh hơn Mùa xuân lôi kéo những chim chóc, muông thú rừng ra khỏi hang sâu, ra khỏi hốc cây để chào mùa mới. Và mùa xuân đem đến cho mọi người niềm vui sướng, mê say. Họ dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Họ treo những câu đối, dán những hình ảnh ngộ nghĩnh. Họ ăn uống, vui chơi, mừng mùa xuân về. Thật là đông vui.

Tả mùa xuân lớp 2

Tả về mùa xuân mẫu 12

Xuân, xuân ơi, xuân đến rồi" đó là lời bài hát để nhắc đến mùa xuân đã về. Xuân về, cây cối và hoa lá đua nhau nở, khoe sắc thắm. Bầu trời xuân xanh trong thoát khỏi chiếc áo xám xịt của mùa đông, những đám mây vì vậy cũng trắng trong, trôi lững lờ hơn. Những chú chim cất tiếng hót véo von cùng hòa tấu lên khúc nhạc chào xuân. Thỉnh thoảng vào buổi sáng sớm, những cơn mưa phùn làm ướt cành lá. Thời tiết hơi se se lạnh nên mọi người ai cũng mặc áo ấm. Em rất thích mùa xuân vì nó mang lại cho con người may mắn và hạnh phúc.

Tả về mùa xuân mẫu 13

Xuân đã về trên mảnh đất quê em. Mùa xuân bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 3. Mùa xuân về thiên nhiên như khoác màu áo mới, những cành cây bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Xuân sang muôn vàn bông hoa khắp phố phường đều nở rộ. Trong vườn nhà em, ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc thắm. Những chú chim cũng hót vang lên bài ca chào mùa xuân đến, góp vui vào không khí xuân đang rộn ràng, náo nức. Em rất yêu mùa xuân vì nó gắn với ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Tả về mùa xuân mẫu 14

Mùa xuân thường gắn liền với Tết, thường bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 3. Mùa xuân thời tiết êm dịu, ấm áp, vẫn còn se se lạnh nhưng có ánh nắng mặt trời. Cảnh vật mùa xuân luôn tràn đầy sức sống. Những cánh hoa đào của miền bắc và hoa mai của miền nam đua nhau khoe sắc. Cây cối mùa xuân cao vút bắt đầu nhú những mầm non xanh nõn, mượt mà. Buổi sáng mùa xuân thật trong lành, ấm áp, gió chỉ thổi thật khẽ. Bầu trời dường như thoáng đãng, từng đám mây xanh trắng nối đuôi nhau trôi đi thật chậm rãi. Em rất yêu mùa xuân.

Tả về mùa xuân mẫu 15

Tháng ba là tháng bắt đầu của mùa xuân. Vào đầu tháng ba, tiết trời mát mẻ và ấm áp. Ông mặt trời rọi những tia nắng vàng rực rỡ xuống mặt đất. Các loại cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc. Các loài hoa cũng đua nhau khoe sắc, tỏa hương vào mùa xuân. Vào những ngày xuân, em thường được ông bà, bố mẹ đưa đi chơi. Em rất thích khung cảnh mùa xuân, vì khung cảnh rất đẹp và thoáng đãng. Em yêu mùa xuân và luôn mong chờ mùa xuân đến với đất trời quê em.

Tả về mùa xuân mẫu 16

Mùa xuân là mùa bắt đầu của một năm, cũng là mùa đẹp nhất trong năm vì mang đến cho con người không khí ấm áp, vui tươi nhất. Mùa xuân thường gắn liền với Tết, thường bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 3. Đây là khoảng thời gian thời tiết êm dịu, ấm áp, vẫn còn se se lạnh nhưng có ánh nắng mặt trời. Mọi người vẫn luôn mong chờ mùa xuân đến, vì được đón Tết cổ truyền, được quây quần bên nhau ấm áp.

Tả mùa xuân lớp 2

Tả về mùa xuân mẫu 17

Buổi sáng mùa xuân, cảnh vật như vừa lấy lại sức sống mới. Khí trời se lạnh, gió thổi man mác. Từng đợt gió nhẹ thoảng qua, cành lá khẽ lung lay để lộ ra những giọt sương long lanh huyền ảo. Mặt trời vừa mới nhô lên tỏa ánh nắng sưởi ấm vạn vật. Chim hót ríu rít đón chào ngày mới. Trong vườn, chị Hồng chợt tỉnh giấc rồi hòa vào đám bạn đang đua nhau khoe sắc. Các chú bướm bay rập rờn cùng bầy ong thợ chăm chỉ hút mật làm cho khu vườn thêm nhộn nhịp. Những bông hoa mai vàng thắm bừng nở báo hiệu một mùa xuân ấm áp đã đến. Khung cảnh khu vườn như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ được họa sĩ nào đó vẽ lên.

Tả về mùa xuân mẫu 18

Thế là mùa xuân đã đến! Tiết trời ấm áp xua tan cái lạnh giá của mùa đông. Mùa đông, cây cỏ héo khô, muông thú đi tìm nơi tránh rét. Xuân sang, cả đất trời như bừng thức dậy. Trong làn không khí trong lành, tươi mát, thoang thoảng mùi thơm dịu dàng của muôn hoa. Cây cối đâm chồi nảy lộc, chim chóc đua nhau hót líu lo. Mùa xuân thật diệu kì!

Tả về mùa xuân mẫu 19

Không gì thú vị bằng được thả mình trong chiều xuân ấm áp của quê hương. Chiều xuân không mang vẻ xao xác hơi may của chiều thu, cũng không ủ dột như chiều đông, cũng chẳng mang vẻ gay gắt như chiều hè. Chiều xuân không giống chiều nào trong năm mà nó mang một vẻ đẹp rất riêng. Gió thổi nhè nhẹ làm cho khung cảnh chiều xuân thật dịu êm. Những hàng cây thong dong ngắm cảnh mây trời. Thấp thoáng đàn chim én bay về sau cuộc hành trình xa xôi. Lũy tre làng xào xạc trong gió xuân. Tiếng sóng vỗ ì oạp cuối chân trời. màu sắc của chiều xuân thật rực rỡ. Khi ánh hoàng hôn buông xuống, tấm áo trong xanh của biển bỗng thay bằng chiếc áo lụa đào. Trong chiều xuân ấm áp như vậy, ai cũng cảm thấy bâng khuâng.

Tả về mùa xuân mẫu 20

Hôm nay là một ngày xuân đẹp trời. Bầu trời trong xanh không gợn chút mây. Những đàn én ríu rít bay về để đón mùa xuân ấm áp. Khi bác mặt trời vừa vươn mình ra khỏi tấm chăn mây thì những ánh nắng tinh nghịch vội chui qua những kẽ lá để nhảy xuống mặt đất. Nhìn từ xa những chị mây trông như những con thú kì lạ. Chị em nhà gió vừa đi vừa hỏi thăm bác mặt trời. Bầu trời trông thật đẹp!

Tả về mùa xuân mẫu 21

Trong bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông em thích nhất là mùa xuân ấm áp. Xuân về mang theo những tia nắng ấm đầu tiên sau một mùa đông lạnh giá, sưởi ấm vạn vật và đất trời. Cây cối đâm chồi nảy lộc, những chiếc lá non xanh mơn mởn hé lộ ra giữa trời xuân. Những chùm hoa nhỏ li ti xuất hiện trên những cây bưởi, cây cam, cây nhãn… Mùa xuân về mang theo những cơn mưa phùn lất phất chỉ đủ để những cành đào nở hoa khoe sắc thắm với tạo vật. Xuân về, Tết đến, ai cũng bận rộn chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Người người đi chợ xuân mua đồ Tết, nhà nhà cùng nhau gói bánh chưng xanh. Mỗi dịp Tết đến, nhà em lại về quê thăm ông bà và họ hàng. Em được mọi người mừng tuổi cho những phong bao lì xì đẹp mắt. Mẹ em nói những phong bao ấy là lời chúc tốt đẹp nhất của người lớn dành cho em khi em thêm một tuổi mới. Em rất yêu mùa xuân và mong chờ mùa xuân năm nay.

Tả mùa xuân lớp 2

Tả về mùa xuân mẫu 22

Từng tia nắng ấm áp dần xuất hiện khiến em chợt nhận ra rằng mùa xuân đã về thật rồi. Thỉnh thoảng em lại nghe thấy tiếng chim oanh hót vang giữa không gian, bầu trời không còn xám xịt như mùa đông nữa, những đám mây trắng lại dần xuất hiện. Cây hoa trước cửa nhà cũng hé lộ những nụ hoa nhỏ xinh cùng những chiếc lá xanh non nhỏ xíu. Cả thảm cỏ cũng tràn ngập một sắc xanh mơn mởn đầy sức sống. Dù tiết trời còn lạnh nhưng đã không còn cái giá buốt mà nàng tiên mùa đông mang đến nữa. Cây đào nhà ai đã điểm những bông hoa nhỏ xinh trên cành lá, đua nhau khoe sắc thắm. Trên con đường đến trường, em đều có thể thấy được những sắc màu khác nhau trong khu vườn của mọi người, hương thơm của hoa, của nắng, của gió, tất cả hòa quyện vào với nhau trong không gian, khiến con người cảm thấy thoải mái và thấy mình như trẻ hơn, khỏe hơn. Ai cũng vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Mùa xuân kì diệu như vậy đấy! Vậy nên nó chính là mùa đầu tiên trong năm, cũng là mùa được em yêu thích nhất.

Tả về mùa xuân mẫu 23

Mùa xuân bắt đầu từ tháng giêng đến tháng ba. Thời tiết rất ấm áp. Mặt trời chiếu những tia nắng dịu dàng làm cho cây cối đâm chồi nảy lộc, Mùa xuân có bao nhiêu là hoa đẹp như hoa huệ, hoa hồng, hoa đào, hoa mai. Mùa xuân cũng có rất nhiều loại quả. Ngày tết mùa xuân em được bố mẹ ông bà lì xì. Em rất thích mùa xuân.

Tả về mùa xuân mẫu 24

Mùa xuân là mùa bắt đầu của một năm, cũng là mùa đẹp nhất trong năm vì mang đến cho con người không khí ấm áp, vui tươi nhất. Vào mùa xuân, cảnh vật như vừa lấy lại sức sống mới. Khí trời se lạnh, gió thổi man mác. Từng đợt gió nhẹ thoảng qua, cành lá khẽ lung lay để lộ ra những giọt sương long lanh huyền ảo. Mặt trời vừa mới nhô lên tỏa ánh nắng sưởi ấm vạn vật. Chim hót ríu rít đón chào ngày mới. Trong vườn, chị Hồng chợt tỉnh giấc rồi hòa vào đám bạn đang đua nhau khoe sắc. Các chú bướm bay rập rờn cùng bầy ong thợ chăm chỉ hút mật làm cho khu vườn thêm nhộn nhịp. Những bông hoa mai vàng thắm bừng nở báo hiệu một mùa xuân ấm áp đã đến. Khung cảnh khu vườn như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ được họa sĩ nào đó vẽ lên.

Tả về mùa xuân mẫu 25

Nếu ai hỏi em thích mùa nào, em sẽ trả lời ngay là mùa xuân. Đây là mùa khởi đầu cho một năm. Nó mang lại cho con người và tất cả muôn loài sức sống tươi mới. Không khí mùa này vừa có chút lành lạnh của mùa đông còn sót lại, vừa có chút ấm áp của những tia nắng ấm áp. Thỉnh thoảng, ngang qua những cơn mưa phùn làm cho cái lạnh hơi buốt giá. Mọi người ai cũng mặc áo ấm khi ra đường. Đến trưa, trời bừng chút nắng ấm. Một bầu không khí thật thoải mái, dễ chịu. Những chú chim cũng góp vào bản hòa ca mừng xuân. Trên những cành lá, những nụ non xanh mơn mởn tràn trề nhựa sống. Những bông hoa đua nhau nở, vạn vật khoan khoái, tràn đầy sinh khí. Em rất thích mùa xuân!

Tả mùa xuân lớp 2

Tả về mùa xuân mẫu 26

Mùa xuân đến tự bao giờ. Gió nhè nhẹ thổi mang theo khí xuân ấm áp. Mưa xuân như rắc bụi, cỏ cây hoa lá hân hoan rạo rực đón mừng, cỏ non ven đồi tua tủa mọc lên, chồi non trong vườn hé mắt khoe màu xanh nõn. Nước dâng đầy dòng sông, dòng kênh, lòng máng như cùng mùa xuân đem phù sa tưới tắm cho những cánh đồng. Lứa ngô khoai xanh biếc một màu trải dài, trải rộng đến chân trời xa. Từng đàn chim én bay lượn như dệt nắng xuân hồng. Cuối chân trời xa, những ngọn núi xanh thẫm nhô lên như những bức trường thành ngắm mãi không chán. Núi Thiên Nhẫn, núi Hùng Lĩnh,... nhô lên, hiện lên, hiện lên trập trùng, tím biếc…

Tả về mùa xuân mẫu 27

Em rất yêu mùa xuân. Bởi mùa xuân thật đẹp. Thời tiết vào xuân trở nên ấm áp. Bầu trời không còn u ám như mùa đông. Mặt trời mọc từ rất sớm. Tia nắng tinh nghịch chạy nhảy khắp nơi. Trên các cành cây, chồi non đang mới nhú. Hoa đào, hoa mai rực rỡ chào năm mới. Dòng sông chảy qua xóm làng chầm chậm chảy. Tiếng chim hót ríu rít nghe thật vui tai. Vài hạt mưa rơi không đủ làm ướt áo. Mọi người háo hức đợi Tết đến. Em mong chờ và yêu mến mùa xuân biết bao.

Tả về mùa xuân mẫu 28

Mỗi năm khi những cơn gió mùa đông Bắc đi qua, là lúc mùa xuân về. Mùa xuân đến trên từng cành cây ngọn cỏ, khiến cho cảnh vật xung quanh em như bừng tỉnh giấc sau một lớp ngủ đông. Trên từng ngõ hẻm tất cả đều khoác lên một sức sống mới tinh khôi. Từng chồi non lộc biếc khẽ nhú mình trên những thân cây để khoe mình trong nắng ấm. Trên những cánh đồng hoa từng bông hoa đang độ xuân thì thi nhau khoe sắc, khoe hương trong ánh nắng mùa xuân thật chan hòa. Khi mùa xuân tới trẻ con cùng vui vẻ tung tăng hơn bình thường, bởi chúng được may nhiều quần áo mới, được tặng những bao lì xì mừng tuổi đầu năm với biết bao nhiêu lời chúc tụng.

Em yêu mùa xuân an lành, yêu mùa xuân trên quê hương em bởi mùa xuân chính là khởi đầu của một năm mới, và nó mang lại cho con người nhiều hy vọng.

Nghe đọc các bài văn mẫu hay Tả mùa xuân lớp 2

Hình ảnh mùa xuân đẹp nhất

------------------------------------------------

Với đề tài Em hãy viết bài văn ngắn kể về một mùa mà em yêu thích trong số bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông dựa vào những hiểu biết của bản thân nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của các mùa đó. Các em cũng có thể tham khảo bài viết mẫu của chúng tôi để biết cách viết bài tốt hơn. VnDoc.com đã tuyển chọn các bài văn ngắn tả về bốn mùa dành cho các em học sinh lớp 2 và phụ huynh tham khảo để hoàn thiện bài văn của mình tốt nhất!

Các bạn có thể tham khảo thêm tất cả các bài tập làm văn miêu tả về các mùa trong năm:

Văn mẫu lớp 2: Tả cảnh mùa xuân cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo giải bài tập Tiếng Việt lớp 2 CD, Luyện tiếng Việt lớp 2,... để học tốt hơn nhé.

Đánh giá bài viết
1.616 436.073
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm