Viết đoạn văn 4 - 6 câu về Bác Hồ kính yêu

Viết đoạn văn 4 - 6 câu về Bác Hồ kính yêu là tài liệu hay giúp các em có được những bài văn mẫu lớp 2 chất lượng và gần gũi nhất. Hãy cùng VnDoc luyện văn chủ đề tả về Bác Hồ lớp 2 nhé.

Tham khảo toàn bộ:

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 1

Nghỉ hè vừa rồi, em được bố mẹ cho về thăm quê của Bác Hồ. Sau chuyến đi, em đã đem về một bức tranh của Bác làm kỉ niệm. Trong tranh vẽ chân dung của Bác, khuôn mặt Bác trông thật phúc hậu. Vầng trán cao, rộng. Đôi mắt sáng như vì sao đêm. Chòm râu dài, mái tóc bạc phơ. Bác đang mỉm cười nhìn em. Bác giống như một ông tiên bước ra từ truyện cổ tích. Em cảm thấy rất yêu mến và kính trọng Bác Hồ.

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 2

Bác Hồ là vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước Việt Nam. Bác có vầng trán cao và rộng. Mái tóc bác bạc trắng. Bác có chòm râu dài màu bạc. Nụ cười của Bác tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Ảnh Bác Hồ được treo phía trên bảng lớp em. Mỗi khi học, chúng em có cảm giác như Bác đang dõi theo chúng em. Em sẽ cố gắng học thật giỏi để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 3

Trong phòng của ông ngoại em có treo một bức ảnh của Bác Hồ. Trong bức ảnh, Bác đang ngồi đọc sách rất chăm chú. Khuôn mặt Bác trầm tư như đang suy nghĩ một điều gì. Vầng trán của Bác cao. Ông ngoại em nói rằng đó là vầng trán của những người thông minh. Bác có chòm râu bác dài, bạc trắng. Bác mặc một bộ quần áo kaki đã cũ. Từ Bác toát ra vẻ giản dị, gần gũi. Khi nhìn thấy bức ảnh của Bác, em cảm thấy rất yêu mến và tự hào.

Tả về Bác Hồ lớp 2 - Mẫu 4

Trong lớp em, ảnh Bác Hồ được treo trên tấm bảng màu xanh vô cùng trang trọng. Ngày ngày, bước vào lớp học em lại được nhìn thấy Bác. Nhìn vào ảnh, em thấy khuôn mặt của Bác trông thật phúc hậu. Mái tóc Bác bạc phơ, râu Bác dài. Vầng trán của Bác rất cao và ánh mắt sáng ngời, có chút tư lự như đang suy tư, lo lắng cho nhân dân và đất nước ta. Càng nhìn, em càng tự hứa với bản thân phải chăm chỉ học tập để không phụ lòng Bác mong muốn chúng em học hành và nên người.

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Viết đoạn văn 4 - 6 câu về Bác Hồ kính yêu trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Đánh giá bài viết
50 6.119
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm