Hãy đóng vai một nhân vật hoạt hình mà em thích và tự giới thiệu về mình với các bạn nhỏ

Tập làm văn lớp 2: Hãy đóng vai một nhân vật hoạt hình mà em thích và tự giới thiệu về mình với các bạn nhỏ

Đề bài: Em đã được xem rất nhiều phim hoạt hình. Hãy đóng vai một nhân vật hoạt hình mà em thích và tự giới thiệu về mình với các bạn nhỏ.

Đóng vai một nhân vật hoạt hình mà em thích và tự giới thiệu về mình - Mẫu 1

Tớ là chú mèo máy thông minh Đô-rê-mon. Tớ xuất hiện trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình mang tên chính tên của tớ. Nơi tớ sinh ra chính là đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Món ăn tớ thích nhất là bánh rán và chuột là con vật tớ ghét nhất!...

Đóng vai một nhân vật hoạt hình mà em thích và tự giới thiệu về mình - Mẫu 2

Xin chào các bạn! Tôi là Je-ri – chú chuột nhỏ trong bộ phim hoạt hình Tôm và Je-ri do hãng phim hoạt hình nổi tiếng của Mĩ sản xuất. Tôi đã luôn cố gắng hết sức để mang lại cho các bạn tiếng cười sảng khoái sau những giờ học căng thẳng. Tôi giúp các bạn có thêm nghị lực, lòng dũng cảm và trí thông minh để vượt qua những khó khăn trong học tập và trong cuộc sống. Nhưng các bạn cũng đừng quá mải mê với những cuộc vui của tôi mà quên việc học hành nhé.

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Hãy đóng vai một nhân vật hoạt hình mà em thích và tự giới thiệu về mình với các bạn nhỏ trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2.

Đánh giá bài viết
5 1.727
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đinh Đinh
    Đinh Đinh

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 19/09/22

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm