Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em lớp 2

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Hãy viết 4-5 câu về một bạn ở trường em

Dàn ý Kể về một bạn ở trường em lớp 2

  • Ở trường, em chơi thân với bạn nào?
  • Hình dáng, tính nết bạn đó thế nào?
  • Em thích điều gì ở bạn?
  • Tình bạn giữa bạn ấy với em như thế nào?

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em Mẫu 1

(1) Bảo Thanh là bạn cùng bàn của em. (2) Bạn ấy hơi gầy, có nước da ngăm, lại rất cao nên có biệt danh là Thanh Khỉ. (3) Thanh Khỉ rất vui tính, hiếu động, lại không để bụng ai bao giờ nên rất thích biệt danh mà mọi người đặt cho. (4) Tuy không phải là học sinh giỏi, nhưng cậu ấy luôn rất chăm chỉ và nghiêm túc trong giờ học. (5) Em cảm thấy rất vui khi có một người bạn cùng bàn tuyệt vời như thế.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em Mẫu 2

(1) Hùng là lớp trưởng của lớp 2G - lớp bên cạnh lớp em. (2) Chỉ mới gặp vài lần nhưng em đã rất ấn tượng về vẻ ngoài mũm mĩm, trắng trẻo rất đáng yêu của cậu ấy. (3) Hùng có khuôn mặt rất phúc hậu, lúc nào cũng tươi cười nên rất được bạn bè yêu mến. (4) Không chỉ vậy, cậu ấy còn là học sinh chăm ngoan, học giỏi, lúc nào cũng nằm trong top đầu thành tích của cả khối. (5) Em rất ngưỡng mộ Hùng và luôn lấy cậu ấy làm tấm gương để học hỏi.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em Mẫu 3

Ở trường, em chơi rất thân với bạn Minh. Minh là một chàng trai khỏe mạnh và hoạt bát. Cậu ấy chơi bóng đá rất giỏi. Không chỉ thế, Minh còn rất tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Em rất thích cùng Minh trò chuyện về các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới. Mong rằng, chúng em sẽ mãi là bạn thân của nhau.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em Mẫu 4

Hà Anh là người bạn thân nhất của em. Cậu ấy có vẻ ngoài rất đáng yêu, như là búp bê vậy. Tuy không học giỏi xuất sắc, nhưng Hà Anh vẫn được mọi người quý mến vì đức tính chăm chỉ, hòa đồng. Em và cậu ấy cùng có chung sở thích là đọc truyện tranh, nên thường ngồi trò chuyện cùng nhau vào giờ ra chơi. Mỗi ngày đến trường, em luôn cảm thấy thật tuyệt vời khi được trở thành bạn thân của Hà Anh.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em Mẫu 5

Ở lớp, người bạn thân nhất của em là Thắng. Thắng là một học sinh giỏi toàn diện được thầy cô yêu quý, bạn bè ngưỡng mộ. Nhưng không vì thế mà cậu ấy kênh kiệu hay xa cách với mọi người. Lúc nào Thắng cũng hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Chính vì thế, em rất yêu quý Thắng, và luôn cảm thấy hãnh diện khi được là bạn thân của cậu ấy.

-------------------------------------------------

Ngoài Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em lớp 2 ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều giải SGK Tiếng Việt 2 Cánh Diều , cùng các bài văn mẫu lớp 2 Cánh Diều hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
5 4.772
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm