Tả con voi lớp 2

Tả con voi lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả con voi

(1) Chú voi là một loài động vật có cơ thể to lớn. (2) Chú có lớp da dày và đôi chân to khỏe. (3) Đôi tai của voi to và bè như cái quạt nan. (4) Chú còn có cái ngà dài và sắc nhọn để chống lại kẻ ác nữa.

Đoạn văn tả con voi

(1) Chú voi có một cơ thể to lớn với lớp da dày giúp chú không bị gai rừng làm hại. (2) Chân của chú voi vừa to lại còn khỏe nữa. (3) Tai của chú thì to như cái quạt, còn cặp ngà thì sắc nhọn và dài. (4) Chú còn có cái đuôi nhỏ phía sau để làm đồ chơi mỗi khi buồn chán.

Viết 3-4 câu tả con voi

(1) Chú voi trong bài thơ Con vỏi con voi rất đáng yêu. (2) Chú có lớp da dày, bốn cái chân to khỏe cùng cặp ngà sắc nhọn, nên không sợ gì trong rừng cả. (3) Đôi tai của chú vừa to lại khỏe, khi quạt có thể đuổi hết muỗi rừng đi. (4) Còn chiếc đuôi nhỏ dài thì được voi dùng để làm đồ chơi một mình khi chẳng có ai chơi cùng.

-------------------------------------------------

Ngoài bài Tả con voi lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
31 3.350
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Huy
    Lê Huy

    hay thật

    Thích Phản hồi 20:26 30/03

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm