Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em

Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em là đề bài tập làm văn hay gặp trong chương trình lớp 2. Để hoàn thành tốt bài viết này các em học sinh có thể tham khảo ngay bài văn mẫu lớp 2 Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh được VnDoc biên soạn và đăng tải dưới đây.

>> Viết 3 - 5 câu kể việc em và các bạn chăm sóc cây

Đề bài: Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em

Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em - Mẫu 1

Trước Tết, trường em có tổ chức một buổi lao động bảo vệ cây xanh. Mọi người đều tập trung ở trường để trồng cây non cho vườn hoa. Các anh chị lớn lớp 5 thì xách đất, cắt cỏ, mang cây non ra trồng. Em và các bạn nhỏ hơn thì tưới cây, bắt sâu. Em rất thích cây xanh và mong có nhiều dịp trồng cây ở trường cùng thầy cô và các bạn.

Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em - Mẫu 2

Hôm qua, trường em tổ chức tổng vệ sinh. Chúng em được phân công chăm sóc các bồn cây trên sân trường. Em cùng các bạn đã nhặt sạch rác. Sau đó, chúng em còn tưới nước cho cây xanh trong trường. Em cảm thấy rất vui vẻ khi làm xong việc. Em mong rằng sẽ có nhiều buổi tổ chức chăm sóc cây xanh như thế này nhiều hơn nữa.

Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em - Mẫu 3

Nhân ngày 20/11 vừa qua, trường em tổ chức hoạt động giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp vào cuối mỗi buổi học trong tuần. Hết giờ học, khi trống vừa đánh, mọi người đều ra sân để cùng nhau chăm sóc cây cảnh. Các em nhỏ lớp 1 thì đi nhặt lá rụng quanh gốc cây; em và các anh chị lớp 3 thì cùng nhau tỉa lá, bắt sâu ở những chậu hoa giấy trước cửa các lớp học. Các anh chị lớn lớp 4, lớp 5 thì đi xách nước tưới cây. Phía ngoài cổng trường, các thầy cô đang cắt cỏ, nhổ bớt hoa dại để hàng cau đẹp hơn. Kết thúc buổi lao động, nhìn sân trường đẹp và sáng hẳn lên, nó làm em thêm yêu mái trường. Em mong có thể làm được nhiều việc để bảo vệ cây xanh hơn.

>> Kể về một việc mà em đã làm để chăm sóc cây xanh khi ở nhà

Xem thêm:

Ngoài tài liệu Kể về hoạt động chăm sóc cây xanh ở trường học của em trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Đánh giá bài viết
70 6.013
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm