Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em (9 mẫu)

Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2, củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em

  • Cô giáo (thầy giáo) lớp em tên là gì?
  • Điều em nhớ nhất ở cô (thầy) trong năm học là gì?
  • Nói lời cảm ơn và lời chúc cô (thầy) hoặc lời hứa với cô (thầy).

Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em

(1) Cô giáo chủ nhiệm lớp 2 của em là cô Minh Nguyệt. (2) Cô ấy năm nay đã gần năm mươi tuổi, với mái tóc lấm tấm bạc. (3) Cô Nguyệt dạy rất hay và dễ hiểu. (4) Em thích nhất là những giờ chính tả, được tập viết theo giọng đọc dịu dàng của cô. (5) Nhờ có cô Nguyệt, mà em học tập tiến bộ hơn nên em biết ơn cô nhiều lắm.

Kể về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em

(1) Thầy Hùng là giáo viên dạy thể dục của em. (2) Thầy ấy có ngoại hình cao lớn và rắn chắc chẳng kém gì các vận động viên cả. (3) Những tiết thể dục của thầy lúc nào chúng em cũng vui vẻ vì được tham gia các trò chơi thú vị. (4) Nhờ thầy, mà em ngày càng khỏe khoắn và yêu các giờ thể dục hơn. (5) Em mong rằng, những năm sau em vẫn sẽ được là học sinh của thầy.

Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2

(1) Cô giáo dạy Tiếng Anh lớp 2 của em là cô Thùy Trang. (2) Cô ấy là một giáo viên trẻ với ngoại hình rất năng động và tự tin. (3) Cô dạy rất hay và dễ hiểu, nhờ kết hợp với các video, hình ảnh thú vị. (4) Từ khi được học với cô Trang, em học môn Tiếng Anh tốt hơn và đã tự tin hơn khi giao tiếp với người khác. (5) Em mong cô ấy lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo lớp 2 của em (3 mẫu)

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Viết 4-5 câu về cô giáo lớp 2 của em

Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2 của em (3 mẫu)

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Viết 4-5 câu về thầy giáo lớp 2 của em 

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 1.045
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hai lúa
    Hai lúa

    Gút chóp 😍

    Thích Phản hồi 27/04/22
    • Phan Thị Nương
      Phan Thị Nương

      Thêm mẫu tả thầy giáo đi ạ

      Thích Phản hồi 27/04/22

      Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

      Xem thêm