Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2 của em

Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2 của em là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2, củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2 của em

  • Thầy giáo lớp em tên là gì?
  • Điều em nhớ nhất ở thầy trong năm học là gì?
  • Nói lời cảm ơn và lời chúc thầy hoặc lời hứa với thầy.

Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2 của em

(1) Thầy Tuấn là giáo viên chủ nhiệm của em. (2) Tuy là con trai, nhưng thầy vẫn quan tâm, dìu dắt chúng em ân cần chẳng kém gì các cô cả. (3) Mỗi giờ học, thầy luôn giảng bài thật kĩ, và chú ý đến từng bạn học sinh. (4) Em ấn tượng nhất chính là hình ảnh thầy trìu mến cầm tay em, hướng dẫn em viết từng chữ hoa sao cho thật đẹp. (5) Trong lòng em, thầy Tuấn là người giáo viên tuyệt vời nhất.

Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2

(1) Thầy giáo mà em ngưỡng mộ nhất là thầy Khải - giáo viên dạy thể dục của em. (2) Thầy ấy có vẻ ngoài cao lớn và một khuôn mặt điển trai như các diễn viên điện ảnh. (3) Trong các tiết học, thầy luôn đồng hành và chú ý đến từng bạn trong lớp, để ai cũng được rèn luyện phù hợp với khả năng của mình. (4) Em vẫn nhớ mãi, lần thầy kiên nhẫn vừa chạy cùng vừa cổ vũ em chạy hết hai vòng sân bóng. (5) Điều đó khiến thầy Khải trở thành người thầy mà em yêu quý và kính trọng vô cùng.

Kể về thầy giáo lớp 2 của em

(1) Năm lớp 2, em được học môn tiếng anh cùng thầy Tâm. (2) Thầy ấy có cách giảng bài rất hay và dễ hiểu. (3) Thầy thường tạo cơ hội cho chúng em được nói và trao đổi với nhau bằng tiếng anh. (4) Nhờ vậy, em ngày càng tự tin hơn về vốn tiếng anh của mình. (5) Em mong rằng, những năm học tới, em vẫn sẽ được học tiếng anh cùng với thầy.

Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Viết về cô giáo (hoặc thầy giáo) lớp 2 của em

Viết một đoạn văn ngắn về cô giáo lớp 2 của em

>> Xem các đoạn văn mẫu tại đây Viết về cô giáo lớp 2 của em

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn ngắn về thầy giáo lớp 2 của em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 281
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm