Tả một tiết học Toán mà em yêu thích

Tả một tiết học Toán mà em yêu thích là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc kể về một tiết học mà em yêu thích. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách viết đoạn văn kể về tiết học mà em thích.

Tả một tiết học Toán mà em yêu thích lớp 2 - Mẫu 1

Em rất thích môn Toán. Mỗi giờ Toán, em được học biết bao là kiến thức bổ ích. Em được học phép cộng, phép trừ. Cô còn dạy chúng em vẽ các hình như hình vuông hình tam giác, hình chữ nhật. Em còn biết cách giải bài toán có lời văn nữa. Giờ học Toán là giờ học hay nhất!

Tả một tiết học Toán mà em yêu thích lớp 2 - Mẫu 2

Hôm nay, lớp em học phần Tư duy Toán học. Cô giáo bắt đầu giảng những bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ. Mỗi tiết học toán diễn ra đều rất vui vẻ, sôi động. Bởi cô giáo thường tổ chức các trò chơi giúp cả lớp ôn tập lại kiến thức. Những phép tính khó đã trở nên dễ hiểu hơn. Vì vậy mà em rất thích học Toán.

Tả một tiết học Toán mà em yêu thích lớp 2 - Mẫu 3

Môn Toán là môn học mà em thích nhất. Chúng em được học các phép tính thú vị qua tiết học. Em thích nhất là phần giảng bài mới, lúc nào cô giáo cũng có bất ngờ nho nhỏ dành cho các chúng em. Mỗi bài học lại có nhiều dạng câu hỏi, bài tập hoặc hoạt động sắp xếp từ dễ tới khó. Em sẽ cố gắng học thật giỏi, để sau này trở thành giáo viên dạy Toán.

Tả một tiết học Toán mà em yêu thích lớp 2 - Mẫu 4

Trong những tiết học ở trường, giờ học em thích nhất là môn Toán. Mỗi lần tới tiết học này em đều cảm thấy rất hứng thú. Môn Toán tuy không có nhiều hình ảnh, câu chuyện hay như Tiếng Việt nhưng chúng em được làm quen với các con số, phép tính. Trong giờ học, cô giáo hướng dẫn chúng em cách đặt phép tính, cộng trừ từng bước một để có kết quả chính xác. Thỉnh thoảng, chúng em cũng gặp phải những phép tính khó, mắc lỗi sai nhiều nhưng mọi người lại cùng nhau suy nghĩ. Tiết học rất vui và có nhiều điều có ích cho chúng em.

>> Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích

........................

Ngoài tài liệu Tả một tiết học Toán mà em yêu thích trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2.

Xem thêm:

Hãy tham gia ngay chuyên mục Hỏi đáp các lớp. Đây là nơi kết nối học tập giữa các bạn học sinh với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây:

Hỏi đáp, thảo luận và giao lưu về Toán, Văn, Tự nhiên, Khoa học,... từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá bài viết
73 10.022
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm