TOP 20 Viết 4-5 câu về tranh (ảnh) vật nuôi mà em yêu thích lớp 2

Đoạn văn về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý viết đoạn văn về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích

  • Đó là tranh (ảnh) con vật gì?
  • Trong tranh (ảnh) con vật đang làm gì?
  • Em thấy con vật thế nào?
  • Đặt tên cho tranh (ảnh) đó.

Hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích - Mẫu 1

(1) Bức ảnh em dùng làm hình nền điện thoại là một chú mèo rất đnág yêu. (2) Chú ta khá mập mạp và có bộ lông trắng muốt. (3) Trong ảnh, chú mèo đắp mặt nạ, đội kính râm màu vàng rất ngầu và sang chảnh. (4) Điều đó kết hợp với sự mũm mĩm, đáng yêu vốn có của chú mèo tạo ra nét hài hước khó tả. (5) Mỗi lần ngắm bức ảnh, em lại cảm thấy rất vui và thích thú.

viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích

Hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích - Mẫu 2

(1) Mỗi khi cảm thấy buồn, em sẽ ngắm bức ảnh cún cưng của mình. (2) Chú ta là một bé husky mập mạp với khuôn mặt tròn xoe và cái mõm ú nu. (3) Khi chụp ảnh, em đặt lên đầu chú một bông hoa sữa, nên chú nhắm tịt mắt lại, khiến vẻ đáng yêu tăng thêm rất nhiều lần. (4) Mỗi lần ngắm ảnh, em lại thấy như được tiếp thêm năng lượng để học tập hăng say hơn.

viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích

Hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích - Mẫu 3

(1) Trên bàn của em có một bức ảnh về chú cún nhỏ rất xinh. (2) Trong ảnh, chú cún con đang ngủ say sưa trên hai chiếc dép bông màu vàng. (3) Trông chú vô cùng đáng yêu với cái bụng tròn và bốn cái chân nhỏ xíu. (4) Em đã đặt tên cho bức ảnh là “Cún con ngủ ngoan” và viết ở mặt sau bức ảnh.

Đoạn văn về tranh ảnh vật nuôi

Hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích - Mẫu 4

(1) Trong giờ mĩ thuật, em đã vẽ một chú gà con rất xinh. (2) Chú có bộ lông vàng mượt, cái mỏ đỏ và đôi mắt tròn xoe. (3) Chú đội một chiếc vương miện ở trên đầu và điệu đà tạo dáng. (4) Khi cô hỏi em tên của bức tranh là gì, em đã trả lời ngay là “Công chúa gà con”.

Đoạn văn về tranh ảnh vật nuôi

Hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích - Mẫu 5

(1) Hôm qua, cô giáo mĩ thuật giao bài tập về nhà là vẽ một con vật nuôi của gia đình em. (2) Thế là em đã vẽ chú lợn con của nhà mình. (3) Trong tranh, chú lợn con đứng yên và quay mặt về phía em rồi mỉm cười. (4) Lớp da màu hồng nhạt và đôi mắt đen bóng khiến chú thật là đáng yêu. (5) Sau khi vẽ, em đặt tên cho bức tranh là “Chú lợn con xinh xắn”.

https://vndoc.com/hay-tuong-tuong-va-ta-lai-mot-nhan-vat-trong-truyen-cay-khe-225554

Hãy viết 4-5 câu về tranh ảnh vật nuôi mà em yêu thích - Mẫu 6

(1) Hình nền máy tính của chị gái em là hai chú mèo rất đáng yêu. (2) Các chú mặc chiếc áo bông ấm áp có cái tai thỏ màu xám và màu hồng. (3) Chú thì ngồi nhìn chăm chú về phía trước, chú thì lười biếng nằm chơi nhìn về đằng xa. (4) Trông cả hai chú đều thật xinh xắn và ngộ nghĩnh. (5) Em thường gọi bức ảnh ấy là “Hai bé mèo xinh”.

Đoạn văn về tranh ảnh vật nuôi

-------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều giải SGK Tiếng Việt 2 Cánh Diều , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 Cánh Diều cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
32 12.885
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm