Kể về một bạn ở trường em lớp 2

Kể về một bạn ở trường em lớp 2 là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình.

Dàn ý Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em

- Ở trường, em chơi thân với bạn nào?

- Hình dáng, tính nết bạn đó thế nào?

- Em thích điều gì ở bạn?

- Tình cảm giữa bạn ấy với em như thế nào?

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em - Mẫu 1

Khánh Vân là người bạn thân nhất của em ở trường. Khánh Vân là một cô gái có xinh xắn, đáng yêu và rất tốt bụng. Ở lớp, Khánh Vân là một học sinh gương mẫu được thầy cô và các bạn vô cùng yêu quý. Em và Khánh Vân là bạn cùng bàn, chúng em thường xuyên giúp đỡ nhau trong học tập và chia sẻ những câu chuyện vui buồn của cuộc sống. Em cảm thấy rất vui và hãnh diện khi có một người bạn thân ưu tú như Khánh Vân.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em - Mẫu 2

Vào đầu năm học lớp 2, em quen được một người bạn mới ở trường, đó là Minh Anh. Em học lớp 2A, Minh Anh học lớp 2B, tuy không cùng lớp nhưng chúng em là những người bạn thân thiết của nhau. Chúng em quen nhau trong một lần rất tình cờ, hôm đó em vì vội đến lớp mà làm rơi một cây bút máy. Minh Anh đã nhặt được chiếc bút ấy, nhìn tên và lớp được khắc trên thân bút, Minh Anh đã mang đến tận lớp để trả cho em. Khi nhận được bút em đã rất cảm động vì đây là chiếc bút bố tặng em nhân dịp năm học mới. Em và Minh Anh cũng quen biết và trở thành bạn thân từ khi ấy. Em rất yêu quý Minh Anh vì bạn người đáng yêu và tốt bụng nhất em từng quen biết.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em - Mẫu 3

Minh Quân là lớp trưởng gương mẫu và cũng là người bạn mà em yêu quý nhất ở trường. Minh Quân luôn đi đầu trong những phong trào thi đua của lớp, không những thế bạn còn là học sinh giỏi toàn diện. Quân là một người hòa đồng, vui vẻ và luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong lớp khi cần. Em và các bạn cùng lớp đều rất yêu quý Quân vì bạn tốt bụng, học giỏi và là một lớp trưởng gương mẫu.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em - Mẫu 4

Khánh Ngọc là thành viên mới của lớp em, bạn mới chuyển đến từ đầu học kì 2 vừa rồi. Khánh Ngọc là người Nghệ An, vì gia đình chuyển ra miền Bắc sinh sống nên Ngọc phải rời xa trường lớp, bạn bè cũ để đến với một ngôi trường khác hoàn toàn xa lạ. Ngày đầu đến lớp Ngọc có vẻ rụt rè nhưng sau đó, khi đã làm quen và chơi thna với các thành viên trong lớp thì Ngọc trở nên sôi nổi, vui vẻ hơn hẳn. Em ấn tượng với Khánh Ngọc từ ngày đầu tiên bạn vào lớp bởi bạn có một khuôn mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ thương. Hôm đầu đến lớp bạn còn mang cho chúng em rất nhiều kẹo, bạn nói đó là quà bạn mang từ quê hương của mình ra Hà Nội. Em và các bạn cùng lớp đều rất vui mừng khi có thêm một người bạn mới dễ thương như Khánh Ngọc.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em - Mẫu 5

Hải Giang là người bạn thân của em từ năm lớp 1. Em và Hải Giang ngồi cùng bàn, suốt hai năm học vừa qua, chúng em không chỉ giúp đỡ nhau trong học tập mà còn chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện thú vị. Hải Giang xinh xắn với 2 bím tóc buộc cao, khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu lúc nào cũng ửng hồng. Hải Giang còn là một trong những thành viên xuất sắc nhất trong lớp, bạn không chỉ học tốt và còn thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Em cảm thấy rất may mắn vì có một người bạn như Hải Giang.

Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em - Mẫu 6

Mai Anh là một người bạn thân thiết ở trường của em. Bạn ấy có dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn. Da Mai Anh trắng hồng. Bạn ấy rất tốt bụng và vui tính. Ở lớp, bạn ấy thường giúp đỡ các bạn trong lớp. Mỗi lần Mai Anh cười lại làm lộ ra hai lúm đồng tiền. Nhìn bạn ấy rất đáng yêu! Hằng ngày, em và Mai Anh cùng nhau đi học, cùng nhau học tập rồi lại cùng nhau về nhà. Em mong rằng chúng em sẽ luôn thân thiết với nhau như thế này.

Để rèn luyện kĩ năng miêu tả, bên cạnh đề bài Viết 4-5 câu về một bạn ở trường em, các em học sinh có thể tự luyện viết tại nhà.

Đánh giá bài viết
2 105
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm