Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em lớp 2

Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Tả cô giáo lớp 2

  • Cô giáo của em tên là gì?
  • Cô dạy em ở lớp mấy? Môn gì?
  • Em thích nhất điều gì ở cô?
  • Tình cảm của em dành cho cô?

Sơ đồ tư duy tả về cô giáo của em lớp 2

Bài văn tả về cô giáo lớp 2

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 1

(1) Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Lan Hương. (2) Cô có dáng người cao ráo và ngoại hình cân đối. (3) Khi đến trường, cô thường mặc những bộ áo dài giản dị. (4) Ở trong lớp, tất cả các bạn đều được cô quan tâm. (5) Cô như một người mẹ thứ hai của em nên em rất yêu cô.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 2

(1) Cô Hà dạy môn mĩ thuật lớp em. (2) Cô có khuôn mặt trái xoan cùng nước da trắng hồng. (3) Khi tới lớp, cô thường diện những chiếc váy thanh lịch. (4) Cô rất khéo tay nên bức tranh nào cô vẽ cũng khiến lớp em trầm trồ. (5) Được học tiết mĩ thuật của cô là niềm hạnh phúc đối với em.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 3

(1) Cô giáo Thu Nga là giáo viên dạy âm nhạc của lớp em. (2) Cô ấy có vẻ ngoài nhỏ nhắn và khuôn mặt tròn rất dễ thương. (3) Giọng hát của cô Nga vừa trong trẻo lại dịu dàng, nên các hoạt động của trường đều có tiết mục của cô. (4) Khi dạy học, cô rất kiên nhẫn để hướng dẫn chúng em từng câu hát, và thường động viên chúng em học tập tốt. (5) Mỗi tuần, em luôn mong thật nhanh đến tiết âm nhạc, để được gặp cô Nga yêu quý.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 4

(1) Cô Trà là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. (2) Cô có dáng người hơi mập mạp và nước da trắng sáng. (3) Khi đi dạy, cô Trà mặc những bộ trang phục rất giản dị và ít khi trang điểm. (4) Trong các giờ học, cô thường rất nghiêm khắc với chúng em. (5) Nhưng chẳng ai trong lớp giận cô cả, vì chúng em đều biết rằng cô làm như vậy là vì muốn chúng em được học tốt hơn.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 5

(1) Cô Thu là cô giáo dạy Âm nhạc của em. (2) Cô Thu xinh lắm, chẳng kém gì các ca sĩ em vẫn thấy ở trên tivi. (3) Lúc đi dạy, cô thường mặc áo dài, tết tóc bím gọn gàng ở phía sau. (4) Cô luôn chỉ dạy chúng em nhẹ nhàng và kiên nhẫn. (5) Đối với em, cô Thu vừa là cô giáo vừa là người chị thân thiết.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 6

(1) Em rất yêu quý cô giáo chủ nhiệm của mình. (2) Cô ấy tên là Hà, hiện gần 40 tuổi với vẻ ngoài rất dịu dàng. (3) Giọng cô Hà rấ t hay, mỗi khi cô đọc bài hay kể chuyện là cả lớp say sưa lắng nghe. (4) Các bài tập ở lớp, cô luôn giảng rất kĩ, nêu chúng em chưa hiểu cô sẽ giảng lại lần 2, lần 3. (5) Nhờ có cô Hà mà em học tập tiến bộ hơn nên em quý cô giáo lắm.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 7

(1) Cô Minh Anh là cô giáo em yêu quý nhất. (2) Cô đã dạy em môn tiếng anh từ hồi lớp 1 đến bây giờ. (3) Mọi người ai cũng khen cô vừa đẹp người, lại đẹp cả nết. (4) Những tiết học với cô Minh Anh lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái, vì cô có những cách dạy rất thú vị. (5) Em rất thích được học cùng cô giáo Minh Anh.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 8

(1) Hôm nay, em muốn kể cho mọi người về cô giáo Thanh Hoài. (2) Cô ấy là cô giáo dạy múa ở trung tâm của em. (3) Cô Hoài có vóc dáng rất đẹp, khi cô nhảy múa giống hệt như tiên nữ vậy. (4) Khi dạy học, cô vừa nghiêm khắc, lại tận tình, nhờ vậy mà em có thể tiến bộ rõ rệt từng ngày. (5) Em rất yêu quý cô Hoài.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 9

(1) Cô Dung là giáo viên vô cùng tốt. (2) Cô ấy là giáo viên chủ nhiệm của em hồi lớp 1. (3) Cô là một giáo viên vừa tài giỏi, lại tận tụy với nghề. (4) Các bạn học sinh trong lớp luôn được cô yêu thương, quan tâm chỉ dạy cẩn thận. (5) Em luôn tự hào khi được là học sinh của cô Dung.

Kể về cô giáo của em lớp 2 - Mẫu 10

(1) Em sẽ kể với mọi người về cô Thùy An. (2) Cô là giáo viên mĩ thuật của e m hồi lớp 1. (3) Cô có ngoại hình xinh xắn như các diễn viên ở trên tivi. (4) Cô có thể vẽ rất nhiều các bức tranh xinh xắn, chẳng kém gì các họa sĩ thực thụ. (5) Em rất yêu thích và ngưỡng mộ cô Thùy An.

Kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2

>> Xem đầy đủ các đoạn văn mẫu tại đây: Viết 4-5 câu kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em lớp 2

-------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu kể về cô giáo của em lớp 2 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều giải SGK Tiếng Việt 2 Cánh Diều , cùng các bài văn mẫu lớp 2 Cánh Diều hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
90 17.844
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm