Top 14 đoạn văn tả cô giáo lớp 1 Hay nhất

Bài văn tả cô giáo lớp 1 Hay Nhất được VnDoc sưu tầm, chọn lọc là đề tài của bài văn mẫu lớp 2 hay nhất, giúp các em học sinh trả lời đề văn kể về cô giáo đã từng dạy em hồi lớp 1.

Đề bài: Em hãy kể về cô giáo đã từng dạy em hồi lớp 1.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 1

Cô Hà là cô giáo dạy âm nhạc của em hồi lớp 1. Cô có ngoại hình rất xinh xắn và dễ thương. Điều em ấn tượng nhất ở cô là giọng hát du dương và nụ cười dịu dàng. Ngoài dạy hát, cô còn dạy cho chúng em rất nhiều kĩ năng thú vị khi ở trường. Em yêu quý cô Hà lắm.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 2

Hồi lớp 1, em đã được cô Nga làm giáo viên chủ nhiệm. Cô Nga có vẻ ngoài rất hiền từ và phúc hậu. Khi dạy chúng em, cô rất nghiêm khắc và kiên nhẫn. Nhờ vậy, mà chúng em tiến bộ từng ngày. Em luôn rất yêu quý cô Nga, và xem cô như người mẹ thứ hai của mình.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 3

Cô giáo dạy em môn Tin học hồi lớp 1 là cô Ngân. Cô Ngân có vẻ ngoài rất trẻ trung và năng động với mái tóc tém và các bộ trang phục thể thao. Cô Ngân giỏi lắm, điều gì về máy tính cô cũng biết cả. Khi dạy học, cô rất nghiêm khắc, nhưng khi ra chơi cô sẽ trở thành một người bạn thân của chúng em. Em rất hạnh phúc khi được là học trò của cô Ngân.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 4

Cô giáo lớp Một của em tên là Khánh. Cô rất yêu thương và chăm lo cho chúng em chu đáo như người mẹ hiền. Em nhớ nhất bàn tay dịu dàng của cô khi cô cầm tay em dạy viết từng nét chữ. Mặc dù không còn học cô nữa nhưng em vẫn luôn biết ơn và nhớ đến những bài học ý nghĩa của cô.

Bài văn tả cô giáo lớp 2

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 5

Cô giáo dạy lớp 1 của em là cô Bộ. Cô có dáng người thấp, mái tóc đen óng ả, khuôn mặt hiền hậu, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười. Cô rất yêu thương học trò, dạy bảo chúng em từng li từng tí. Em nhớ nhất bàn tay dịu dàng của cô đã uốn nắn cho em từng nét chữ. Em rất yêu quý cô và luôn nhớ đến cô. Em sẽ cố gắng học tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, để cho cô vui lòng. 

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 6

Cô giáo lớp 1 của em có dáng người cao, da trắng hồng. Giọng nói của cô rất nhẹ nhàng và ấm áp. Em nhớ nhất về buổi học đầu tiên. Buổi học đầu tiên thật vui với nhiều câu chuyện hay. Cô chỉ bảo cho chúng em từng chút một. Cả lớp em ai cũng yêu quý và kính trọng cô.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 7

Cô giáo dạy lớp 1 của em tên là Thủy Tiên. Cô em có dáng người cao, mái tóc đen, trên môi cô lúc nào cũng nở nụ cười rất tươi. Cô rất yêu chúng em và dạy bảo chúng em từng li từng tí. Em nhớ nhất bàn tay dịu dàng của cô, đã dạy cho em từng nét chữ. Khi mới bước vào lớp 1, em là học sinh yếu nhất lớp. Cô cẩn thận chỉ bảo em, giúp em tiến bộ rất nhiều. Nhất là môn Toán, cô đã đến tận nhà chỉ bảo em nhiều lần. Em rất yêu quý cô và luôn nhớ đến cô. Em hứa sẽ cố gắng học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 8

Cô giáo dạy lớp một của em tên là Diệu Nhi. Dáng người cô thanh mảnh. Mái tóc dài cùng với làn da trắng hồng. Nụ cười của cô vô cùng ấm áp. Mỗi khi cô giảng bài, chúng em đều say sưa lắng nghe. Em rất thích những khi cô đến từng bàn, cầm tay chúng em hướng dẫn cách viết các chữ cái. Lúc đó cô thật dịu dàng, cũng đầy kiên nhẫn. Em rất yêu quý và kính trọng cô. 

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 9

Cô Chi là cô giáo chủ nhiệm của em năm lớp một. Cô đã ba mươi tám tuổi rồi. Cô Chi có một nụ cười rất đẹp, hàm răng trắng đều. Mỗi giờ giảng bài của cô chúng em đều chú ý say xưa. Giọng của cô trong trẻo, đầy sức cuốn hút. Cô đã dạy chúng em cách đánh vần, cách viết chữ và cách tính toán. Em rất biết ơn cô vì đã dạy cho em những bài học bổ ích.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 10

Cô giáo dạy em năm lớp Một tên là Hương Giang. Cô rất quan tâm và thương yêu học sinh. Em nhớ như in giọng nói dịu dàng của cô trong giờ kể chuyện. Đối với bạn chưa ngoan, cô ân cần khuyên bảo chứ không hề trách phạt. Khi em viết chưa đẹp, cô cầm tay em uốn nắn theo từng con chữ. Em có tiến bộ như ngày nay đều nhờ vào sự chăm chút của cô. Em rất quý mến cô, luôn xem cô như người mẹ hiền của em. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để đáp lại công ơn của cô đã dành cho em.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 11

Năm học lớp Một, cô Trang là cô giáo chủ nhiệm của lớp em. Cô có mái tóc óng mượt, đôi mắt đen và sáng. Dáng người cô nhỏ nhắn và nhanh nhẹn. Giờ Toán, cô hướng dẫn chúng em đọc bài và trả lời câu hỏi. Giờ học Tiếng Việt, cả lớp chăm chú nghe cô giảng. Cô ân cần hướng dẫn chúng em tập viết. Em nhớ nhất là khi cô cười, nụ cười của cô giống hệt một tia nắng ấm áp truyền cho chúng em thêm hứng khởi học tập. Khi em và các bạn mắc lỗi, cô luôn nhắc nhở chúng em bằng giọng dịu dàng mà nghiêm trang. Chúng em rất yêu quý và kính trọng cô. 

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 12

Cô Thu Mến là cô giáo dạy em hồi lớp một. Có lẽ cô tên là Mến nên ai cũng yêu quý cô. Mái tóc đen nhánh của cô chấm vai làm nổi bật tà áo dài trắng tinh. Dáng người cô dong dỏng. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Đôi mắt cô nâu nâu ánh lên sự trìu mến. Chiếc mũi cô cao cao. Đôi môi đỏ hồng của cô luôn cười rạng rỡ. Cô ân cần hướng dẫn chúng em từng con chữ, phép tính. Có lần, bạn Hoa bị ngã, quần áo lấm lem hết, cô mượn cho bạn một bộ quần áo để mặc. Và cũng chính tay cô lau vết thương cho Hoa, rửa tay chân cho bạn. Chúng em rất cảm động trước tấm lòng của cô.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 13

Trong những ngày đầu tiên bước chân vào ngôi trường tiểu học, người để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc nhất là cô Thu Hà, cô là hiệu trưởng của trường. Trong ngày khai giảng đầu tiên, em đã rất ấn tượng với khuôn mặt hiền hậu, dáng người hơi đậm và giọng nói trầm ấm của cô. Sau bài phát biểu chào đón học sinh, cô đã đánh trống khai giảng chào đón năm học mới. Tuy chưa được học cô nhưng em tin chắc cô là một người cô giáo dịu dàng, luôn yêu thương và quan tâm học sinh.

Bài văn Tả cô giáo lớp 1 của em mẫu 14

Trong tất cả các thầy cô giáo đã từng dạy dỗ em, người mà em yêu quý và kính trọng nhất là thầy Khánh. Thầy Khánh là giáo viên dạy chúng em môn Mĩ Thuật. Thầy đã dạy cho em cách vẽ và tô màu cho bức tranh của mình. Mỗi tiết học của thầy đều rất thú vị. Chúng em được thảo luận, trao đổi bút, màu vẽ và cùng nhau hoàn thành đề bài mà thầy giao. Tuần nào em cũng mong thời gian trôi thật nhanh để được học tiết Mĩ thuật của thầy. 

Đánh giá bài viết
228 106.746
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quỳnh Trần
    Quỳnh Trần

    bài văn ạ chứ ko phải đoạn văn đâu ạ

    Thích Phản hồi 21:55 29/11
    • Bao Anh Nguyen
      Bao Anh Nguyen

      Sao bài nào cũng ngắn thế?

      Thích Phản hồi 14/12/22

      Tập làm văn lớp 2 Kết nối

      Xem thêm